PDA

View Full Version : Mọi người ơi, lệnh net send (nhắn tin trong mạng Lan) dùng thế nào nhỉ?



kimchammong
05-07-2005, 22:22
Máy ở công ty mình dùng mạng Lan + Net nhưng lại ko được chat. Hic nhưng mỗi khi nhớ cô em ngồi tầng dưới muốn "âm thầm" với cô ta 1 tí thì làm thế nào? Chỉ có cách nhắn tin kiểu net send mà thôi.

Máy ở công ty mình cài XP SP2. Nếu mình ngồi máy của mình là máy kinhdoanh4, của cô ta là vănphòng2. Vậy thì mình vào Run, gõ cmd để ra cửa sổ Command Promt. Thế rồi mình gõ: net send vanphong2 "I.O.U"

:(( Hic không nhắn được rồi. Giúp mình với đi nào? Phải gõ thế nào mới tới máy của cô ta được?

cao boi
06-07-2005, 22:26
cần liên lạc với tui duchuy9850@yahoo.com -tui send cho 1 thằng send messger y chang kiểu netsend nhưng dể dùng hơn
còn không coi lại cái tên mà máy Pc của ngừơi ông cần gởi tên chính xác đặt là gì . ,dựơc thì ong thử ping nó coi có thấy cái máy dó không
coi chừng khác mạng thì khỏi có thấy luôn

angel_hell81
06-07-2005, 23:09
Bạn muốn mở cho lênh net send dùng được thì phải mở port ra,vì mặc định nếu dùng SP2, Firewall bật thì phải Enable nó lên(dĩ nhiên là phải cả máy dưới nữa)
Vào Administrative Tool-->Service--->Mesenger rồi Start lên nếu nó đang Disable
Cấu trúc lệnh: cmd-->net send Computername(IP) Message
Chúc chat với cô nàng vui vẻ,nhưng cẩn thận vì nhiều khi giống Warning của Window,cô ta lại không hiểu

bancankhong
06-07-2005, 23:25
còn tủy theo quản trị mạng có cho gửi thông điệp hay không, như bạn angel_hell81 nói đúng làm theo là OK rồi, tán em kiểm mới phải không? chắc lại mới ăn phải bả chuột rồi.

PoorKidDinosaur
06-07-2005, 23:40
- Chỉ sợ máy đối phương ko chạy service Messenger hay bị Firewall bởi NAV, hoặc Admin off lúc cài mạng khóa chức năng này.
- Chỉ sợ net send nhầm địa chỉ alias, cho người kế bên. Hoặc khi đó, đối phương ko có ở đó, người khác đọc được thì ko hay.

Tốt hơn hết bạn kiếm cớ kiểm tra máy đối phương có thể net send lại hay ko.

newman
07-07-2005, 07:31
Sao bạn không dùng chương trình LanTalkXp ( search trên Google ấy!). LanTalk rất dễ xài mà hay nữa( tui có thử qua một số chương trình mà không thấy thằng nào qua nó cả). Dùng nó thì không cần biết trên máy bạn có bật service Mesenger không ( LanTalk sẽ tự disable service này đi), chỉ cần trên máy đối tượng đừng bật Firewall lên là OK! :D

angel_hell81
07-07-2005, 07:37
Hix, dĩ nhiên rồi, thế mới khuyên bạn phải làm giúp hộ e đó luôn cái máy dưới nhà, ít nhất là nếu ko bị Admin chặn lại thì có thể chát chit tí được(mà thường thì ko phải công ty lớn hay thiên về IT ,họ cũng không có chặn đâu). Nhưng mà tình cảm mà chơi chat theo kiểu đó có vẻ hình sự quá ,;)),mà lại rắc rồi nữa.
Có rất nhiều soft chat Lan, bạn có thể search trên Google mà dùng, không sợ bị limitted quyền cài đặt đâu ,vì không cần install ,chỉ cần chạy file thôi.
Nếu không muốn tìm có thể PM cho mình ,gửi mail tặng bạn vậy

kimchammong
07-07-2005, 08:42
Trùi ui, Mọi người ui, tớ không muốn cài chương trình gì cả vì sẽ có ngày bị lật tẩy. Có phải chương trình này chỉ cần trên máy tớ thôi đúng không?

Đã PM angel_hell81và mail cho duchuy9850@yahoo.com.

Nhớ giúp mình nha!

Tớ quên mất là chưa PM cho Angell Hell địa chỉ mail của tớ. Có gì gửi dùm tớ về hunglqh@fpt.vn nha. Tkzzzzzzz Angel Hell nhiều

angel_hell81
07-07-2005, 08:58
Trùi ui, Mọi người ui, tớ không muốn cài chương trình gì cả vì sẽ có ngày bị lật tẩy. Có phải chương trình này chỉ cần trên máy tớ thôi đúng không?

Đã PM angel_hell81và mail cho duchuy9850@yahoo.com.

Nhớ giúp mình nha!

Tớ quên mất là chưa PM cho Angell Hell địa chỉ mail của tớ. Có gì gửi dùm tớ về hunglqh@fpt.vn nha. Tkzzzzzzz Angel Hell nhiều
Không phải chỉ dùng trên máy bạn mà 2 người phải cùng bật chương trình đó
Thôi, khỏi cần bạn gửi địa chỉ nữa, cho bạn Link luôn, nhớ sợ ai phát hiện thì hidden folder đi, khi nào tình củm thì lôi ra dùng thôi(đừng giấu kỹ quá , tự mình tìm hổng ra)>mà chưa test thử xem nếu đặt khác tên Workgroup có chat đc không, bạn tự tìm nghe.Cái soft này chỉ dùng cho vui thôi, nhưng nếu chat 2 người cùng Lan cũng tàm tạm, lại có tiếng Việt, của bạn sinh viên nào đó viết đó
Cái này dùng cổng 6667 của mIrc nên khỏi cần enable Messenger :)
https://www.ddth.com/attachment.htm?attachmentid=4677

kimchammong
08-07-2005, 17:57
Tkz angel_hell81! Kcm đã nhận được phần mềm. Bận quá chưa test thử. Kcm ở HN và đang làm cho 1 cty phố Tô Hiệu. Nếu hôm nào rảnh Angel Hell qua Tô Hiệu alô 1 cái uống nước.