PDA

View Full Version : Mọi người nghĩ sao???



ElementX
09-06-2005, 14:13
"Hơn 1 năm trước, trên không gian ảo xuất hiện một trang web khiêu dâm tiếng Việt. Nơi đây tập hợp những gì cặn bã nhất của dục tính thấp hèn, với những câu chuyện về loạn luân, những tấm ảnh khiến cho người đứng đắn không dám nhìn. Trong đó, mục "Tìm bạn tình" đã thực sự trở thành công cụ khủng bố của những gã trai thiếu tư cách. Hàng loạt những lời rao nham nhở cùng với số điện thoại của các nữ chủ nhân được tung lên trang web, mà chỉ đến khi liên lạc trực tiếp người ta mới té ngửa ra rằng họ là con gái nhà lành thứ thiệt.

Trang web này tồn tại một thời gian khá lâu rồi một ngày nọ, bên cạnh những ngôn từ tục tĩu bỗng nhiên xuất hiện một tuyên bố lạnh lùng: "Đây là trang web xấu. Một tuần nữa nó sẽ bị hack". Sóng gió bùng lên trên diễn đàn của trang web, với vô số những lời mạ lỵ "Đồ điên", "Thằng chó", "Tụi tao thách mày hack được"... Tất nhiên, nickname của kẻ thách thức bị admin khóa ngay lập tức. Bất chấp cơn thịnh nộ của đám đông, ngày hôm sau, dưới một nick khác, hiệp sĩ ẩn danh tiếp tục chuyển tải thông điệp: "Đây là trang web xấu. 6 ngày nữa nó sẽ bị hack". Cứ thế, hồi chuông báo tử lần lượt gióng lên cho đến ngày N và... bùm, trang web rác rưởi này tan vào hư không"

"Sau khi đoạn phim quay lén cảnh riêng tư của mình bị phát tán rộng rãi, Đinh Thoại Yến Vy kể: "Tôi bị phân biệt đối xử thậm tệ. Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa...". Trước đó, những cảnh sinh hoạt nhạy cảm nhất của cô gái vô tội H.P bị tung hê trên Internet, bị phân tích, bình luận bằng những lời lẽ trơ tráo nhất, đến nỗi có đấng nam nhi động lòng: "Anh em làm quá, lỡ em nó nghĩ quẩn làm sao...". Điều đáng lo ngại này hoàn toàn có thể xảy ra, khi nhân phẩm của một con người bị nghiền nát với sự tiếp tay của những website tàn nhẫn đó.

Chính vì vậy, người ta mong đợi rằng, trước khi một cuộc tấn công toàn diện sẽ quét sạch rác rưởi trên không gian ảo, ngay từ bây giờ sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa những hacker bạch đạo. Ẩn danh và hào hiệp, những người tình nguyện này sẽ góp phần đáng kể trong việc đem lại một chút bình yên cho cộng đồng." (trích vietnamnet.vn)

Không biết mọi người nghĩ sao, còn theo tôi thì cộng đồng IT chúng ta nên góp tay giúp Internet VN trong sạch hơn.

Sau chuyện đạo code của nhóm đọat giải nhất TTVN được anh em trong DDTH giúp đỡ phanh phui. Tôi biết anh em trên DDTH đều là những người chính nghĩa. Tôi thì tay nghề còn kém, chưa biết gì về hack nên đành post lên đây để những cao thủ ra tay. Hy vọng sẽ "xuất hiện nhiều hơn nữa những hacker bạch đạo. Ẩn danh và hào hiệp, những người tình nguyện này sẽ góp phần đáng kể trong việc đem lại một chút bình yên cho cộng đồng."

antighost2891
09-06-2005, 15:02
Y như võ lâm truyền kỳ .... zzzzzzzzzzzzzzzzz