PDA

View Full Version : Các công ty đang cung cấp MU Online có 8 tuần để tự đóng cửa



pacificblue
26-05-2005, 11:35
Công ty truyền thông FPT sẽ gửi văn bản chính thức cho các công ty hiện đang cung cấp dịch vụ MU Online không có bản quyền, yêu cầu các công ty này chấm dứt hoạt động trong vòng 8 tuần.


Nếu sau thời gian này mà các công ty hiện đang cung cấp MU Online không có bản quyền vẫn tiếp tục hoạt động, FPT sẽ thực hiện thủ tục khởi kiện ra tòa đối với các công ty này. Ông Trương Đình Anh, Giám đốc Công ty truyền thông FPT, cho biết: “Công ty truyền thông FPT không có hỗ trợ gì cho các công ty này”.

Riêng đối với các điểm dịch vụ Internet có cài đặt phần mềm MU Online trên mạng LAN, Công ty truyền thông FPT sẽ thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng yêu cầu dừng sử dụng bất hợp pháp phần mềm này và chuyển sang sử dụng dịch vụ MU Online có bản quyền của FPT vào tuần thứ ba của tháng 7/2005.

Riêng đối với những người chơi MU Online trên các server của các công ty vận hành MU Online không có bản quyền, hỗ trợ duy nhất mà Công ty FPT có thể đem lại khi họ chuyển sang chơi trên máy chủ của FPT là sẽ cố gắng bảo toàn các mối quan hệ cộng đồng của người chơi với việc cho phép người chơi đăng ký lại tên tài khoản và tên nhân vật mình đã chọn khi chơi trước đây và ghi nhận người chơi trên Private Server nào trước đó, FPT cũng cung cấp chức năng tìm kiếm để gamer có thể tìm lại các bạn bè trước đây.

real_time
27-05-2005, 09:11
tui không khoái MU nhưng có điều nếu như FPT ko giữ lại thành quả lao động của các game thủ MU đã vất vả cày xới 2 năm qua và chi bao nhiêu tiền (đề trang bị đồ đạc và tiền net) thì khó đó.

antighost2891
27-05-2005, 10:10
Tẩy chai MU chơi trò khác đê ... lại thêm một anh đọc quyền nữa