PDA

View Full Version : thiết kế web chất lượng, tuy tín với giá siêu rẻ



tsukikage_kaze
12-06-2011, 22:51
Hiện nay, việc quảng bá thông tin sản phẩm, dịch vụ và trao đổi giao dịch qua mạng Internet đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp, và website là phương tiện truyền tải thông tin hiệu quả và nhanh nhất đến các khách hàng tiềm năng và đối tác.

Do đó, nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp bây giờ là cần phải có một trang web với đầy đủ những chức năng, những ứng dụng phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên khi nghĩ đến việc lập một trang web, nhiều người sẽ vướng phải những thắc mắc, những vướng bận như: kinh phí khởi tạo, kinh phí duy trì, chất lượng, băng thông, tền miền, v..v... Đây là những vẫn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đều vướng phải. Nhận thầy tình hình trên, cộng thêm việc thị trường kinh tế ngày càng khó khăn. Công ty chúng tôi xin đưa ra gói dịch vụ tạo trang web giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thời gian triển khai nhanh.



EasyWeb







Với gọi dịch vụ trên, khách hàng được hổ trợ hầu hết tất cả các chí phí phụ thu và được giảm giá đến mức thấp nhất.





Trước đây, khi muốn tạo một trang web, việc đâu tiền bạn phải làm là mua tên miền, thuê host, và làm web. Nhưng khi đến với chúng tôi, đến với gói dịch vụ “easyweb 3 trong 1” này, bạn sẽ không phải tốn thời gian làm nhiều thứ như thế nữa. Bạn chỉ cần đưa ra nguyện vọng của mình, chọn tên miền bạn thích. Công ty chúng tôi sẽ làm tất cả những thứ còn lại cho bạn.



Gói dịch vụ có giá:
2.500.000đ (2 triệu rưỡi)








Giá trên đã bảo gồm cả phí khởi tạo tên miền, phí thuê host và phí làm trang web.








Bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào nữa để khởi tạo một trang web của riêng mình.






Đọc đến đây, nhiều người sẽ cho giá thành trên là quá cao vì hiện nay có rất nhiều nhóm viết web, tạo nhiều trang web với giá rất rẻ. Nhưng xin các bạn lưu có thể những trang web đó được viết bằng gì? Có thể là tool (công cụ) hay bằng những câu mã đơn giản, không có tính chuyên nghiệp, tính quản trị và bảo mật không cao. Điều này rất ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Chúng tôi có một đổi ngủ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp là gói dành cho doanh nghiệp chuẩn. Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chức năng gồm có :
- Giới thiệu: Thể hiện thông tin và hình ảnh.
- Sản phẩm: Thể hiện thông tin các dòng sản phẩm, chi tiết sản phẩm. Thông tin của mỗi sản phẩm bao gồm: Tên sản phẩm, hình ảnh, thông số, mô tả và giá tham khảo.

- Dịch vụ: Hiển thị thông tin và hình ảnh về các dịch vụ.

- Tin tức: Hiển thị tin tức, sự kiện theo các chuyên mục. Thông tin hiển thị mỗi tin tức bao gồm: tiêu đề, hình ảnh và nội dung.

- Tuyển dụng: Cho phép doanh nghiệp đăng tải thông tin tuyển dụng.

- Liên hệ: Hiển thị thông tin liên hệ của doanh nghiệp; Form liên hệ cho khách hàng sử dụng; Bản đồ đường đi.

- Hỗ trợ trực tuyến: Cho phép khách hàng liên hệ với doanh nghiêp thông qua các công cụ hỗ trợ: YM, Skype…

- Bộ đếm: Đếm số lượt truy cập.

- Quản trị nội dung: Cho phép quản trị toàn bộ nội dung thông tin website như: giới thiệu, dịch vụ, tin tức, tuyển dụng, liên hệ…

Ngoài ra còn có thêm những chi tiết như sau:

•Tỉ giá ngoại tệ, giá vàng, chứng khoán
•Admin quản trị Website: Thông minh và dễ dàng sử dụng
•Bảo hành: 12 tháng
•Tên miền quốc tế (.COM or .NET or .ORG)
•Email theo tên miền riêng (tenmail@tencongty.com): 50 Mail POP3
•Hosting lưu trữ 400MB
•Băng thông/tháng 7GB
•Backup định kỳ Hàng tuần

Để tham khảo những trang wed chúng tôi đã làm cho các doanh nghiệp quý khách có thể truy cập web sau: www.web2trieu.com (http://thuongmai******diendan/redirector.php?url=http%3A%2F%2Fwww.web2trieu.com% 2F)









Mọi chi tiết xin liên hệ:







A.Vinh




Số dt:0168.807.5257






Email:damnguyenxuanvinh@gmail.com (damnguyenxuanvinh@gmail.com)




Nick chatYH:damnguyenxuanvinh











Trụ sở chính:



CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ VIỆT - Thiết Kế Website chuyên nghiệp



Địa chỉ: 108/2 Đào Duy Anh, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.



Điện thoại: +84 8 6277 0270 - 3997 4933 | Fax: +84 8 3997 4935



Email:inf@univinet.net (info@univinet.net)| Website:www.univinet.net (http://thuongmai******diendan/redirector.php?url=http%3A%2F%2Fwww.univinet.net%2 F)