PDA

View Full Version : Dell Day – Ngày Hội Những Người Dùng Dell.



mrkhoapham
05-06-2011, 17:10
Là một trong những tập đoàn công nghệ có hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất Việt Nam hiện nay, Dell Việt Nam luôn được người dùng tín nhiệm và hài lòng khi mua các sản phẩm laptop, điện thoại,…

Với mục đích thiết lập một mối quan hệ bền vững với khách hàng, Dell Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày Hội Người Dùng Dell”. Đây sẽ là một chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay khi được tổ chức tại nhiều thành phố khắp cả nước từ tháng 5 đến tháng 10.2011:

- Siêu thị TH Nha Trang (21/5 – 29/5)
- Quy Nhơn (14.5)
- Đà Nẵng: Siêu thị Phương Tùng (12.5), siêu thị Phi Long (29.5)
- Gia Lai: Cửa hàng Huy Vũ (14.6)
- Quảng Ngãi, Huế, Quảng Bình, Cà Mau, An Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Nai…
(sẽ cập nhật cho fans khi có lịch trình chính xác)

Từ tháng 8 – 10.2011 chương trình sẽ diễn ra ở HN và các tỉnh phía Bắc. Thông tin chính xác thời gian và địa điểm các bạn có thể theo dõi thường xuyên tại Dell Việt Nam.

Với chương trình này Dell cho thấy hoạt động chăm sóc khách hàng của mình không chỉ được thực hiện tốt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM mà còn quan tâm đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác.


Thẻ Dell Pass bảo đảm chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của thương hiệu Dell cũng như những quyền lợi và chăm sóc khách hàng của Dell

Những hoạt động diễn ra trong ngày hội sẽ kéo dài trong 01 ngày (hay nhiều ngày tùy theo kế hoạch của đại lý) về chăm sóc máy tính khách hàng đầu cuối.

Đối tượng tham dự: Những khách hàng mua máy tính Dell từ trước, có thẻ Dell Pass chính hãng từ các Nhà Phân Phối của Dell tại Việt Nam (không áp dụng cho các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc hàng xách tay).

Các hoạt động trong ngày hội:

- Miễn phí chăm sóc và vệ sinh máy tính
- Kiểm tra hệ thống, phần mềm xấu và virus miễn phí.
- Miễn phí 30 phần mềm diệt virus eScan Internet Security và một chuột quang cho 30 khách hàng đầu tiên.
- Miễn phí 30 từ điển Lạc Việt đối với 30 khách hàng tiếp theo.
- Tư vấn miễn phí về HĐH Windows 7 bản quyền.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp “Dell Day – Ngày Hội Những Người Dùng Dell”:

Trong thời gian diễn ra sự kiện khi khách hàng mua một laptop Dell sẽ được nhận ngay một thẻ Dell Pass,phần mềm diệt virus eScan Internet Security, USB 4G vàmột chuột quang. Đặc biệt, đối với khách hàng mua máy tính Dell cài đặt sẵn HĐH Windows 7 bản quyền sẽ được tặng ngay 01 điện thoại di động Samsung E1100 (hoặc 01 valy du lịch thời trang cao cấp nếu điện thoại đã được trao hết).
http://i259.photobucket.com/albums/hh314/cafedang1427/banner400x100cm-opt1.jpg
Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1023x286.