PDA

View Full Version : Defraggler - phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa



khanhngoc26988
01-06-2011, 15:44
Defraggler - phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa
http://cb9.upanh.com/22.273.29270928.qrV0/images.jpg
Defraggler - phần mềm miễn phí!


http://cb7.upanh.com/22.273.29270926.AE90/1940defraggler23.png

Defraggler là dễ cài đặt và đi thẳng vào điểm chính. Một trong những tính năng chúng tôi thích nhất về ứng dụng này là khả năng chống phân mảnh thư mục cá nhân và các tập tin trong trình đơn Hành động. Nó cũng bao gồm hai chế độ chống phân mảnh, nhanh và chuẩn, với một trong những nhanh chỉ tập trung vào các loại tập tin nhất định.

Một điều tốt về Defraggler là tùy biến các tùy chọn của nó. Bạn có thể thiết lập các quy tắc của riêng bạn để chống phân mảnh nhanh, tùy chỉnh các đồ Drive bằng cách chọn một thiết kế và thiết lập màu sắc của khối và kích cỡ. Bạn cũng có thể tạo một danh sách cá nhân của tất cả các file và thư mục cần được loại trừ khỏi phân tích.

Defraggler có thể được thiết lập để bật máy tính ra khi đĩa đã được chống phân mảnh, và cũng cho phép bạn lên lịch phân tích mới trong tương lai. Một ít chi tiết còn thiếu, tuy nhiên, là khả năng thu nhỏ xuống khay hệ thống.

Nhìn chung Defraggler là một lựa chọn tuyệt vời cho Windows 'tích hợp công cụ chống phân mảnh, với các công cụ tùy biến tuyệt vời - mặc dù nó có thể là một chút chậm.

Defraggler cho phép bạn phân tích và chống phân mảnh riêng lẻ hoặc các tập tin và thư mục, hoặc toàn bộ ổ ​​cứng máy tính, chỉ trong một giao diện người dùng được thiết kế độc đáo.
Đây là loại tiện ích không thể thiếu để duy trì hệ thống để duy trì hiệu suất tối ưu.
Trong thực tế, sau một thời gian, các tập tin được chia nhỏ nội dung tại các địa điểm khác nhau của đĩa, mà làm chậm hệ thống đáng kể trong toàn bộ.

Defraggler có một giao diện đơn giản và không lộn xộn tự với các tính năng kỳ lạ.
Quét để xác định tình trạng của đĩa cứng của bạn và chống phân mảnh chúng chỉ với một cú nhấp chuột. Hơn ban đầu, bạn cũng có thể chống phân mảnh thư mục hoặc tập tin vào bài học. Nhanh hơn nhiều so với một phân mảnh toàn.
Ưu điểm
Có thể chống phân mảnh các tập tin và thư mục cá nhân
Hỗ trợ lên lịch và chống phân mảnh tự động tắt máy tính
Tiêu chuẩn và chế độ chống phân mảnh nhanh
Nhiều tuỳ chọn tuỳ chỉnh
Nhược điểm
Không thể được giảm thiểu để khay hệ thống

Link download Defraggler

http://letitbit.net/download/26003.28777cf38a96d9b88d12ee0556ba/dfsetup204.rar.html