PDA

View Full Version : Hãy đến với news2mail@topica.com



N2M
17-11-2002, 13:36
Xin chào các bạn,

Có lẽ những ai đã, đang đến với Internet ngày nay đều thừa nhận rằng Internet là một kho tàng thông tin khổng lồ, với số lượng thông tin lớn được cập nhật từng ngày, từng giờ, thậm chí cả từng phút. Bạn quan tâm đến các thông tin về kinh tế, xã hội, khoa học, kĩ thuật, mẹo vặt...Thế nhưng có thể bạn gặp phải một trong số các trường hợp sau:

-Bạn là người bận rộn, ít có thời giờ để tìm đọc thông tin trên mạng.
-Bạn có nhiều thời gian để xem thông tin trên mạng nhưng vẫn không xuể trước số lượng thông tin, các trang web ngày càng nhiều.
-Bạn lo ngại vì hằng ngày phải tốn quá nhiều thời gian để lướt web nhưng bạn vẫn luôn muốn mình được up-to-date và cuối tháng phải "xanh mặt" vì tiền cước Internet.
-Bạn là sinh viên "mỏng túi" nên không dám ngày nào cũng ra sạp báo để gom "tất cả" về mà đọc.
-Bạn chưa hài lòng với các dịch vụ Newsletter như VDC Newsletter hay FPTNet Newsletter vì muốn đọc trọn vẹn những tin tức trong đó bạn phải kết nối tức phải tốn tiền Net.

Thế thì tại sao các bạn không đến với mailling list news2mail@topica.com.
Chỉ cần bạn tham gia vào news2mail@topica.com, thông tin sẽ được đưa đến tận hộp thư của riêng bạn. Bạn sẽ bớt rất nhiều thời gian online.

Phương châm của mailling list này là "Một cây làm chẳng nên non, Ba cây chụm lại nên hòn núi cao"
Chúng ta hãy cùng chia sẻ thông tin với nhau thông qua news2mail@topica.com bạn nhé.

Cách thức tham gia:
Bạn gởi một thư trắng đến địa chỉ news2mail-subscribe@topica.com. Sau đó sẽ nhận được một thư xác nhận rằng chính bạn gởi thư yêu cầu đến Topica. Bạn sẽ click vào liên kết trong thư hoặc đơn giản hơn chỉ cần Rely lại bức thư đó. Bạn đã đăng kí thành công.

Chỉ cần khi lướt web, bạn Copy&Paste những thông tin hay và gởi tới news2mail@topica.com. Đừng ngần ngại khi gởi thông tin đến news2mail@topica.com vì thông tin bạn gởi sẽ giúp ích cho rất nhiều người. Chúng tôi sẽ rất biết ơn bạn cho dù thông tin bạn đưa dài hay ngắn, cả một bài viết hay chỉ là mẩu tin nhỏ bạn đọc được trên một forum nào đó. Sẽ không có giới hạn về nội dung thông tin, do đó khi bạn đọc bất cứ thông tin gì: tin trong nước, quốc tế, kinh tế, văn hóa, xã hội, TDTT, khoa học, kĩ thuật,...được đăng hằng ngày ở các trang như VASC Orient, FPTNet, VneXpress, Saigonnet...,hay các thông tin khác ở bất cứ trang web nào hãy gởi đến
news2mail@topica.com.

Lưu ý: Nội dung thông tin gởi đến News2mail xin chỉ đơn thuần là tin tức, kiến thức, tránh gởi các bài có nội dung giải trí hay chat. Có lẽ nhiều bạn thấy như vậy thì hơi khô nhưng mong bạn thông cảm vì tên gọi của mailling list là News2mail mà ;). Đặc biệt không chấp nhận những bài viết liên quan đến chính trị, tôn giáo, tín ngưỡng..

Hãy cùng tham gia và cùng xây dựng news2mail@topica.com ngày càng lớn mạnh. Sự đóng góp nhiệt
tình của bạn sẽ thúc đẩy nhiều người khác tích cực tham gia và càng nhiều người tham gia chúng
ta lại có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Thân chào và chúc các bạn tìm được những thông tin mình cần với news2mail@topica.com.

So Lo
27-12-2003, 11:11
Nhu the co the mail cua tôi đầy luôn thì sao?

ngocdiep
27-12-2003, 16:11
Không biết có phải 1 dạng spam mới không?