PDA

View Full Version : BenQ Trở Thành Nhãn Hiệu Máy Chiếu Số 1



tbyk1984
25-05-2011, 20:29
BenQ Trở Thành Nhãn Hiệu Máy Chiếu Số 1 – Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Giáo Dục Tại Thị Trường Châu Á Thái Bình Dương Quý 4 Năm

Nhãn Hiệu Máy Chiếu Số 2 và Dẫn Đầu Trong Công Nghệ DLP và 3D

Ngày 22 tháng 03 năm 2011 Tại Đài Bắc, Đài Loan –– Nhà cung cấp các sáng tạo KTS sành điệu uy tin thế giới đã ăn mừng báo cáo về thị trường máy chiếu khi được vinh danh là nhãn hiệu máy chiếu số 1 trong quý 4 năm 2010. Theo kết quả cuộc khảo sát gần đây nhất của Futuresource Consulting, BenQ chiếm ngôi vị là nhãn hiệu máy chiếu số 2 projector trên toàn thế giới khi một lần nữa lại đạt được 12.3% thị phần máy chiếu DLP tại Đài Loan. Được trang bị những ưu điểm vượt trội của công nghệ máy chiếu DLP so với máy chiếu LCD, BenQ trở thành nhãn hiệu máy chiếu DLP số 1 toàn cầu trong thống kê của toàn bộ 3 quý nửa cuối năm 2010

Trong quý Q4 2010 Futuresource Consulting đã thống kê và BenQ đã chiếm dẫn đầu ở vị trí số 1 là nhãn hiệu máy chiếu được ưa chuộng nhất trong thị trường máy chiếu sử dụng trong giáo dục tại Châu Á Thái Bình Dương với 17.7% thị phần và vị trí số 2 in trong trị trường máy chiếu sử dụng trong doanh nghiệp với 9.3% thị phần. Thành công này đạt được phần nhiều nhờ vào việc tung việc cập nhật liên tục các công nghệ mới với các model máy chiếu tích hợp bảng tương tác - PointDrawTM, máy chiếu tầm chiếu siêu ngắn - ultra short-throw, LAN display và big zoom ratio.

Các công nghệ tiên tiến đã giúp BenQ trở thành nhãn hiệu máy chiếu số 1 trong quý 4 năm 2010 trong mảng máy chiếu 3D với 23.0% thị phần và trở thành nhãn hiệu máy chiếu số 2 trong mảng máy chiếu tương tác với 23.8% thị phần ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. BenQ cũng đã đạt được vị trí đầu bảng số 1 trong thị trường máy chiếu tầm ngắn – short throw tại các thị trường tiên tiến nhất thế giới là Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.

Còn gì nữa? tại Indonesia, BenQ chiếm 41.2% thị phần máy chiếu trong quý cuối năm.

Chủ tịch BenQ Châu Á Thái Bình Dương, ông Adrian Chang đã cho biết “Chúng tôi run lên vì sung sướng với thành công trong quý 4 năm vừa qua. Chúng tôi đã làm khá tốt trong cả thị trường những quốc gia phát triển và thị trường những quốc gia đang phát triển, đặc biệt BenQ Châu Á Thái Bình Dương và BenQ Trung Đông đã có những thành công ấn tượng. Chúng tôi sẽ hứa hẹn sẽ duy trì vị trí số 1 tại thị trường máy chiếu Châu Á Thái Bình Dương và thị trường Trung Đông bằng cách liên tục cải tiến công nghệ và tính năng dòng sản phẩm máy chiếu DLP phù hợp với mục đích sử dụng trong văn phòng, trường học, rạp chiếu phim và giải trí tại nhà.”