PDA

View Full Version : [News]TinToanCau.com-Hệ thống tin tức cập nhật!Cần đối tác và ctv



dao247
10-05-2011, 10:08
GIỚI THIỆU WEBSITE

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và viễn thông, ngoài việc thuận tiện, nhanh chóng khi làm việc, giao lưu với đồng nghiệp, bạn bè, người thân… ở khắp nơi, bạn cũng có nhiều cơ hội tiếp cận với kho tàng tri thức rộng lớn của nhân loại. Đặc biệt, với sự lan tỏa rộng rãi của mạng Internet, hầu hết mọi nhu cầu thông tin của bạn đều có thể thỏa mãn.
http://tintoancau.com/uploads/news/2011_05/san.jpg
Nhưng đôi khi, để tìm được những thông tin cần thiết bạn cần tốn nhiều thời gian, hoặc lúng túng vì phải nhớ quá nhiều địa chỉ truy cập. Khi đó, sẽ thật tốt nếu bạn có trong tay một cuốn cẩm nang điện tử về mọi mặt của cuộc sống; chỉ cần nhớ một địa chỉ truy cập duy nhất, bạn có thể tìm thấy mọi thông tin cần thiết một cách đầy đủ, nhanh chóng theo các chuyên đề cụ thể hoặc theo cách riêng của mình.
Đó chính là mục đích của chúng tôi khi xây dựng website tintoancau.com (http://tintoancau.com/). Đây có thể coi là thư viện tổng hợp lưu giữ những hình ảnh về đất nước - con người - tinh hoa văn hóa – tin công nghệ - hot girl – tin scandal – thể thao – ôtô xe máy …vv; những kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống, xã hội của không chỉ dân tộc Việt mà của cả các dân tộc, các quốc gia khác trên thế giới. tintoancau.com (http://tintoancau.com/) được hình thành bởi một nhóm người trẻ tuổi nhưng nhiệt tình và quyết tâm xây dựng một cuốn Cẩm nang cuộc sống Việt - Muôn mặt đời thường thành một công cụ tiện ích cho tất cả những ai đã, đang và sẽ sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam.
Những địa phương, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp… có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của tintoancau.com (http://tintoancau.com/) hoặc quảng cáo nâng cao hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mình liên hệđể mail : kenhthoitrang@gmail.com biết thêm chi tiết .
Còn rất nhiều thông tin HOT tại web tintoancau.com (http://tintoancau.com/)