PDA

View Full Version : Docsachonline



saobien1234
28-03-2011, 13:43
Với ý tưởng xây dựng một thư viện trực tuyến với nhiều tài liệu có nội dung hay, vừa phục vụ nhu cầu tra cứu của bạn đọc vừa là nơi lưu giữ các tài liệu quý báu, Docsachonline.vn đã ra đời từ ý tưởng đó.
Docsachonline.vn được chắp bút xây dựng bắt đầu từ 04/08/2010 và đến ngày 01/12/2010 Docsachonline.vn chính thức xuất hiện trên Internet. Vượt qua khó khăn về kinh tế, ban quản trị website đã rất cố gắng làm việc ngày đêm bằng chính sức lực của mình để website ngày càng hoàn thiện hơn và hi vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều tài liệu hữu ích phục vụ đọc giả. Docsachonline.vn có các tài liệu đủ các chuyên ngành như kinh tế, công nghệ thông tin, môi trường, xây dựng, điện tử, học ngoại ngữ...ngoài ra còn có thư viện Luận văn tốt nghiệp, Báo cáo thực tập tốt nghiệp dạng file WORD được sưu tầm từ các khóa luận trước.
Đến với Docsachonline.vn bạn có thể xem và down tài liệu miễn phí trong giới hạn cho phép của Docsachonline.vn, ngoài ra bạn còn có thể gửi yêu cầu trực tiếp đến admin qua Email: kinhdoanh@docsachonline.vn, admin sẽ giải đáp các thắc mắc cũng như tìm kiếm nguồn tài liệu theo yêu cầu của đọc giả.
Chúc quý bạn đọc tìm được nguồn tài liệu quý giá và sức khỏe, thành công.

HTTP://WWW.DOCSACHONLINE.VN