PDA

View Full Version : Không thể vào yahoo



hoaithuong2908
14-03-2011, 00:02
Mọi người cho mình hỏi với, sao mình ko thể vào bất cứ cái gì liên quan đến yahoo vậy ( Yahoo! messenger, mail, yahoo.com ....)

Mình đã xem qua bài viết này:
http://www.ddth.com/showthread.php?t=353108&highlight=Virus+Kavo

nhưng mình không biết máy mình có bị nhiễm Kavo hay không vì CheckedValue có giá trị là 1 ( theo mình biết nếu máy bị nhiễm Kavo thì CheckedValue có giá trị là 0). Và trong System32 không có các file như: Kavo.exe, Kavo*.dll, Avpo.exe, Avpo*.dll)

Máy mình thỉnh thoảng đang dùng thì tự khởi động lại, hồi trước mình chơi game Thiên long bát bộ thì nó bị liên tục, sau đó mình cài lại win và không chơi game nữa thì thỉnh thoảng nó lại bị.

Mình cảm ơn trước nha

HOANGTHANH_HANOI
14-03-2011, 21:05
Lí do không vào được yahoo thì nhiều. Thế có vào mạng bình thường được không ? hay cũng bị vậy ? Bị lâu chưa hay mới bị ? Có thể do mạng bị chập chờn hoặc yếu quá không vào được. Máy đang chơi game online mà tự dưng bị khởi động lại liên tuc thì nên để ý đến độ phân giải màn hình. Xem có phù hợp không. Hoặc card Vga yếu, không chịu nổi. hoặc bị lỏng chân cắm. Hoặc do ram. Nói chung phải tháo máy ra kiểm tra lại toàn bộ để tìm nguyên nhân đã rồi mới có cách giải quyết.