PDA

View Full Version : Nhắn tin miễn phí với Messenger-PRO



ngocdiep
20-10-2004, 07:42
TTO - Bạn sẽ có 5 tin nhắn miễn phí mỗi ngày nếu máy tính của bạn cài đặt Messenger-PRO. Đây là phần mềm nhắn tin miễn phí, có dụng lượng nhỏ gọn (815KB) của hãng Clickatell.

Việc cài đặt phần mềm rất dễ dàng. Sau khi tải về và cài đặt phần mềm, bạn cần khai báo theo yêu cầu của Messenger-PRO. Lưu ý: điền mã vùng của Việt Nam là (84) và số điện thoại di động của bạn (bỏ số 0) để chương trình gửi mã kích hoạt. Điền mã kích hoạt và nhấn Active là bạn có thể sử dụng ngay.

Messenger-PRO còn tích hợp danh bạ của các chương trình nhận mail như Microsoft Outlook và Outlook Express để bạn thuận tiện khi gửi tin nhắn. Phần mềm có thể gửi tin nhắn đến các mạng di động GSM như là Mobifone, Vinaphone và cả quốc tế. Messenger-PRO tương thích với hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows như: 95, 98, XP, 2000 và NT.

Download: http://www.clickatell.com/downloads/Messenger-PRO_Installer.exe
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=52279&ChannelID=16
P/S: Nếu link trên ko dùng được thì phiền mọi người search trong Google. Thank

trungk9d
20-10-2004, 09:21
Cái này em dùng từ năm ngoái rồi bác ạ.Công nhận là nhắn tin được,nhưng chỉ được vài tin đầu thôi,vài hôm sau nó không cho sử dụng nữa,em không nhớ tại sao vì từ năm ngoái cơ nên quên rồi [^_^].Nó tích hợp vào OE,dễ sử dụng lắm.Các bác thử xem sao.