PDA

View Full Version : Phần mềm quản lý kinh doanh Dragon2



anhteozz
09-03-2011, 14:37
LVY-DRAGON2 2009 là Phần mềm quản lý Kinh Doanh được Cphần mềm quản lý kinh doanhông ty TNHH Công Nghệ Tin Học Tuổi Trẻ Lạc Việt phát triển theo những quy trình nghiệp vụ thực tế từ những tổ chức doanh nghiệp.

LVY-DRAGON2 2009 được xây dựng với các phiên bản phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ cửa hàng thời trang, cửa hàng điện máy, các công ty thương mại dịch vụ,.. cho đến quy mô doanh nghiệp lớn, phân phối, công ty nhiều chi nhánh văn phòng, hạch toán độc lập, hạch toán phụ thuộc...

LVY-DRAGON2 2009 xây dựng theo quy trình nghiệp vụ workflow, từ module quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý kế toán,...Với nhiều tính năng nỗi bật và công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nghiệp vụ với hệ thống báo cáo đa dạng, thể hiện biểu mẫu 2 ngôn ngữ Anh - Việt. Phân tích quản trị dựa trên số liệu của bộ phận này là hết sức cần thiết cho các cấp lãnh đạo, để có thể định hướng và điều hành hoạt động quản lý kinh doanh của doanh nghiệp.

Đặc biệt LVY-DRAGON2 2009 phiên bản Enterprise cho phép tích hợp các module được thiết kế sẳn theo mô hình nghiệp vụ của từng ngành nghề kinh doanh khác nhau: như dược phầm, mỹ phẩm, gara ôto, nhà hàng, khách sạn, thép, ...Thành một giải pháp tổng thể ERP cho doanh nghiệp.

Với công nghệ hiện đại Microsoft Dotnet, sử dụng bộ mã chữ Việt Unicode theo TCVN:6909:2001, lưu trữ và trao đổi dữ liệu theo quy định của chính phủ và được cập nhật thường xuyên.
http://www.dragon2.com.vn

Phần mềm quản lý kinh doanh | Dragon2
Quản lý Bán hàng | Quản lý Mua hàng | Quản lý Kho | Quản lý Kế toán | Quản lý Tài sản cố định | Quản lý Sửa chữa - Bảo hành | Quản lý Nhân sự - Tiền lương | Quản trị Hệ thống

Lan Vpar
15-03-2011, 17:09
Mình cũng muốn giới thiệu thêm một phần mềm các bạn có thể tham khảo đó là Vpar CRM.

VPAR CRM là giải pháp phần mềm CRM ứng dụng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm là một giải pháp tích hợp cho phép quản lý quy trình bán hàng, hệ thống quan hệ khách hàng, cho phép quản lý:
1. Quy trình quản lý khách hàng
2. Quy trình bán hàng
3. Quy trình mua hàng
4. Quy trình chăm sóc khách hàng
5. Quy trình thực hiện kế hoạch marketing
6. Quy trình quản lý kho hàng, vật tư
7. Quy trình quản lý bảo hành
8. Quy trình quản lý công nợ khách hàng.

TRIỂN KHAI VPAR CRM:

+ Vpar có tính khả dụng cao.
+ Không đòi hỏi huấn luyện quá phức tạp quá chuyên sâu
+ Chỉ cần người dùng có trình độ tin học phổ thông cũng có thể làm được
+ Không mất nhiều thời gian cài đặt và nâng cấp dễ dàng.
+ Bảo mật thông tin từ bên trong và bên ngoài thông qua hệ thống phân cấp khai thác, sử dụng và mã hóa thông tin
+ Tính tùy biến cao theo lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn.

Bạn quan tâm có thể liên hệ:
Ms lan
Email: talandhtm@gmail.com
DD: 0976885399