PDA

View Full Version : chương trình vẫn tự khởi động sau khi ghost lại máy



conanroil
11-02-2011, 14:38
máy tính của tớ không biết dính phải con virut nào mà ghost máy lại.vẫn chưa cắm mạng chưa cắm usb gì hết khởi độn lại máy thì nó vẫn khởi động cùng.tìm trong Run thì không thấy.không biết nó làm sao mà làm được thế nhỉ. dùng phần mềm diệt virut không phát hiện được ra luôn thế mới lạ.mọi người thử vào cho ý kiến chỉ đạo xem nên làm thế nào giờ.

dangkhoaonline01
11-02-2011, 17:05
Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý câu hỏi của bạn như sau:
Do trong máy của bạn đã nhiễm virut, do đó virut đang nằm ẩn trong các dữ liệu của bạn, hay chính trong bản ghost đó cũng có. Cho dù bạn không cắm USB, hay dùng mạng thì máy bạn vẫn có thể nhiễm virut. Trừ phi bạn fomat toàn bộ ổ và cài lại win bản sạch thì máy bạn mới hết.
Khi virut ăn vào trong registry thì nó sẽ khởi động cùng win mà các phần mềm diệt virut không đủ mạnh thì ko thể diệt đc nó đâu bạn,
Để khắc phục bạn nên cài lại win, copy toàn bộ dữ liệu sang một thiết bị lưu trữ khác và bạn fomat toàn bộ ổ. Ngay sau khi cài đặt win xong bạn ko nên dùng dữ liệu cũ mà hãy down bản virut mới cập nhật sau đó bạn mới tiến hành down driver và các ững dụng về cài đặt.
Chúc bạn thành công.