PDA

View Full Version : Thiết bị giải trí tuyệt vời: Đọc mọi loại CD,DVD,chơi mọi định dạng media



freewarez
17-09-2004, 11:45
Thiết bị nối tất cả thành một


AVeL Link Player
TTO - Những cải tiến mới nhất thường đến từ những công điện tử có tên tuổi của Nhật, nhưng tháng này đáng chú ý là hai sản phẩm từ những hãng chưa tên tuổi là: Buffalo và IO Data. Sở dĩ sản phẩm được bình chọn vì đã tích hợp nhiều thiết bị điện tử và máy tính cá nhân vào phòng khách của bạn.

Sản phẩm AVeL Link Player của IO Data

Gần như mọi loại chương trình số đều có thể thực thi được với AVeL Link Player. Ổ quang này nhận dạng tất cả các chuẩn DVD, ngoại trừ DVD-RAM và DVD Audio. Nó có thể thực chạy MPEG1, MPEG2, DivX, XviD, và WMV9 video cũng như các file hình ảnh JPEG, bitmap, GIF, và PNG; và MP3, AAC, Windows Media Audio, PCM, và Ogg Vorbis audio.

AVeL Link Player cũng có khả năng kết nối tốt, có một ổ cắm Ethernet, cổng USB 2.0, và tích hợp kết nối không dây chuẩn 802.11b/g, D4 (Japanese digital video), DVI-I, S-video, và đầu ra analog, đầu ra audio quang để kết nối vào TV hoặc hệ thống audio. Bạn cũng có thể gắn một thiết bị như là camera số hoặc ổ cứng bên ngoài vào cổng USB.

Hiện sản phẩm được bán ở Nhật với giá 285 USD. Tại Mỹ được bán với giá thấp hơn 300 USD, nhưng phải đến tháng 10 mới xuất hiện.


PC-P3LAN/DVD
Sản phẩm PC-P3LAN/DVD của Buffalo

PC-P3LAN/DVD cũng giống như AVLP2 của IO Data. Nó cũng cung cấp tính năng hỗ trợ cho DVD và CD và chấp nhận nhiều dạng file mở rộng giống nhau. PC-P3LAN/DVD không có card mạng không dây, nhưng thiết bị lại hỗ trợ RMP4 video và các đĩa DVD Audio, mà thiết bị IO Data không có.

PC-P3LAN/DVD được bán ra ở Nhật với giá 270USD, hãng Buffalo chưa có kế hoạch tung sản phẩm này ra thị trường thế giới.

Với những tính năng như vậy, thiết bị đã nối lỗ hổng giữa các hệ thống giải trí trong nhà với máy tính cá nhân. Hiện sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người phải lưu trữ các nội dung số với số lượng lớn trên những ổ đĩa cứng trong máy tính. Họ thích những thiết bị này vì chúng có nhiều tính năng như: chép CD, chép DVD, video số, thậm chí camera, hoặc tải nhạc từ mạng. Cả hai cùng dùng bộ xử lý số Sigma Designs' EM8620L.

ĐÔNG HẢI (Theo IDG
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=48360&ChannelID=16