PDA

View Full Version : Sony Vaio hay bị đứng màn hình



Bi71
31-01-2011, 12:13
Laptop Sony Vaio sử dụng Window 7 (I 7), đang coi phim (DVD) thì màn hình đứng, máy không hoạt động, phải tháo pin ra. Mấy bữa sau đang xài internet thì màn hình lại đứng nữa.
Đôi khi mở máy nhấn nút power thì tiếng quạt kêu, màn hình không hiện lên, sau đó tắt máy rồi mở lại thì máy chạy bình thường.

Xin chỉ giúp tôi nguyên nhân và cách khắc phục.

thanhminh_top
26-02-2011, 11:23
mình dùng máy soni cũng hay bị dừng màn hình khoảng vài giây mà không biết tại sao nhờ bạn nào chỉ dùm với

tam_giang
26-02-2011, 11:32
Cả 2 bạn không cho biết cấu hình máy và dùng cái gì để coi phim nên chịu. Tuy nhiên, nếu các bạn có đọc bài viết của tôi khoảng 1 năm trước đây, tôi có nói: Mang Sony cho tôi tôi cũng không lấy, cho tiền bằng từng đó thì tôi lấy, đi mua máy khác rẻ và tốt hơn.

HOANGTHANH_HANOI
26-02-2011, 20:14
Ngày trước có IBM là nổi tiếng nhất. Giờ IBM đã bán thương hiệu Thinkpad cho Lenovo rồi. Thành Lenovo Thinkpad. Giờ nổi tiếng là Dell, Lenovo, Toshiba, Asus. HP gần đây nhảy lên đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng song tôi chưa bao giờ tin tưởng hãng này cả. Đi mua hộ người khác cũng không chọn HP. Sony vừa đắt, lại chạy theo trào lưu mỏng nhẹ nên cũng không ưa tí nào. IBM gần như không mua được hàng chính hãng ở các đại lí trong nước. Gần như chứ chắc không đến nỗi như vậy. Có Asus, Toshiba và Dell là tin tưởng được. Các hãng khác còn lại không bằng được.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Dell thường là sự lựa chọn của nhiều người. Được về cả tính năng và chất lượng. Nói như vậy không biết đã chính xác lắm chưa. Mời mọi người góp ý thêm.