PDA

View Full Version : Streaming media ( real ) ???????



typn1999
15-09-2004, 08:58
mình vừa đọc mục các phần mềm download các phim , media trên mạng .. --> rất hay .. giúp mình down hầu hết các file media trên mạng ..
nhưng mà hình như các phần mềm đó chỉ down được các file media có sẵn trên server ( theo các giao thức khác nhau , dạng file khác nhau: mms...) mặc dù cũng là streaming ...
mình muốn hỏi xem có phần mềm down được các dạng streaming dạng "real" là truyền trực tiếp đó : rtsp - rtp...mình có thể vừa thưởng thức (tiếp nhận dòng tin đó) vừa ghi nhận những gì nhận những gì nhận được .. sau đó convert lai dòng tin đó sang dạng file có thể coi offlline...(down một lần dĩ nhiên là không được rồi --> vì phần kế tiếp chưa có ..) ví dụ như bạn có thể chỉ mình cách down một đoạn chương trình truyền hình trên htv7 http://htv.com.vn ra một file , hoặc đài phát thanh của Mỹ (trực tiếp--VN hình như không có)
Không biết mình nói có sai ko..
Nếu không có cách nào thì thôi vì có thể điều đó là không thể.. còn nếu có thể thì ai biết chỉ dùm mình nhé (khó cũng đươc-mình cần biết để mở mang kiến thức về streaming media..)..
Cám ơn .

jiSh@n
15-09-2004, 16:33
Search Google:
http://www.google.com/search?q=Real+stream+save&sourceid=firefox&start=0&start=0&ie=utf-8&oe=utf-8

http://all-streaming-media.com/record-video-stream/