PDA

View Full Version : hỏi về câu lac bộ ispace-club--sory ko bjk phai post câu hõi vào đâu nữa



yeutuihok
19-01-2011, 14:22
mọi người xem thông tin này, ai bjk cách đăng ký tham gia vào clb này thì chỉ em với...em hỏi hoài forum # mà ko ai nói cả??? câu lạc bộ này còn hoạt dộng hem ta

i-SPACE Club: Sân chơi miễn phí cho người mê CNTT
Thứ sáu, 16 Tháng tư 2004, 14:23 GMT+7


Những ai quan tâm đến lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) đã có nơi để trao đổi, học tập, tư vấn và được trực tiếp thực hiện thao tác trên máy, mạng hoàn toàn miễn phí.

Ngày 16/4, Công ty Đầu tư và Phát triển công nghệ tin học Nguyễn Hoàng (Nguyen Hoang Informatics, 104 Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP.HCM) đã giới thiệu mô hình Câu lạc bộ Không gian tin học (i-SPACE Club). Đây là mô hình lần đầu xuất hiện tại Việt Nam với những phương thức hoạt động mới lạ.


Những thành viên điều hành i-SPACE Club. Ảnh: Phi Long.
i-SPACE Club vượt khỏi tầm của một CLB tin học bình thường, gồm các hoạt động: phần cứng, phần mềm, đồ họa, ngoại ngữ trong CNTT, games, công nghệ kỹ thuật số v.v... đến các cuộc thi tìm hiểu kiến thức CNTT. Bên cạnh đó, hoạt động của i-SPACE còn hướng đến cộng đồng như phối hợp với các tổ chức, cơ quan đơn vị thực hiện những chương trình hỗ trợ sinh viên học sinh tiếp cận CNTT, trao học bổng, tin học hóa xã hội...

Bà Lê Thị Tuyết Hoa - Chủ nhiệm i-SPACE Club cho biết, tất cả mọi người quan tâm đến CNTT đều có thể đăng ký làm thành viên của i-SPACE Club và không phải đóng một khoản kinh phí nào. i-SPACE Club hướng đến các hoạt động trực tiếp (không phải thông qua những diễn đàn tin học trên mạng như hiện nay). i-SPACE có phòng hội nghị được thiết kế hiện đại, trang bị hệ thống mạng không dây cùng với các máy tính có cấu hình cực mạnh nhằm hỗ trợ các thao tác thực nghiệm trực tiếp. Ngày đầu giới thiệu, đã có khoảng 600 người đăng ký tham gia.

Ông Hoàng Quốc Việt - TGĐ Nguyễn Hoàng Informatics cho hay, thông qua i-SPACE Club, công ty muốn xây dựng hình ảnh hương hiệu và gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với quyền lợi của những người đam mê CNTT. Kinh phí hoạt động của CLB được trích từ kinh phí marketing của công ty và sự hỗ trợ của Công ty Intel Việt Nam cùng các đối tác khác.

Nguyễn Hoàng Informatics là công ty đi đầu trong việc thực hiện những mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực CNTT. Tháng 7/2003, công ty khai trương siêu thị máy tính lớn nhất Việt Nam. Tháng 11/2003, công ty tiếp tục đưa vào hoạt động mô hình Bệnh viện máy tính (i-CARE) mới lạ và chuyên nghiệp. Ông Việt cho biết, sắp tới công ty sẽ xây dựng siêu thị CNTT, cung cấp dịch vụ thương mại hoàn thiện và khép kín, đáp ứng khuynh hướng mới trong việc sử dụng dịch vụ thương mại CNTT chất lượng cao tại thị trường TP.HCM.

Phi Long
Việt Báo (Theo_VietNamNet)

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

không ai bik để trả lời mình ha