PDA

View Full Version : Giup em ve phan mang LAN !!!!thanks



vongochien
02-09-2004, 07:10
Kinh mong quy "cao thu" chi giup em !!!!

Cong ty em co 5 may vi tinh duco noi mang LAN, duoc noi voi nhau qua 1 switch 8 port. May in cua cong ty thi duoc noi voi may so 3. Cac may khac kh in thi chon may in o may so 3, nhung van de o cho la moi khi in thi lenh in rat cham. vi du nhu may 4 muon in 1 van ban Word thi khi nhan Print xong, hon 1 phut sau thi may in moi nhan duoc lenh in va lai xuat hien thong bao "Communication error - Check all cable connections and make sure the printer is on" mac du van in duoc va cac cap in cung nhu nguon deu xem ky, tat ca deu binh thuong.

Them nua, khi cac may khac muon in 1 tai lieu nhieu hon 1 trang, tuc la 3-4 trang thi may in tung trang 1 va rat cham. Sau khi in xong 1 trang thi lenh in khong tu dong mat di ma con luu lai, khien cho cac lenh in sau khong the in tiep duoc. Muon in tiep thi phai cancel lenh in do moi co the in tiep !!

Kinh mong quy "cao thu" giup do !!!
Thanh vien ... moi !

baotuyen0703
02-09-2004, 07:20
bạn cho mình hỏi máy in bạn đang sử dụng có phải là của thằng epson không , mình cũng bị như bạn , mình thay dây khác là hết bị à

dantinhoc
02-09-2004, 07:42
Ban thu xem lai cac may co cai cung mot he dieu hanh hay khong. Neu khong hay xem lai may 4 cua ban co nhan dung thiet bi may in cua mảy 3 hay khong? Truong hop coui cung, ban thu kiem tra lai may in cua minh xem co truc trac gi khong. Chuc ban thanh cong!

vongochien
04-09-2004, 00:48
Các máy ở cty thì đều như nhau, tức là mua đồng loạt nên từ cấu hình cho đến HĐH và phần mềm đều giống nhau cả. Các khác đều có thể "nhìn thấy" máy in ở máy 3, nhưng tình trạng thì bị như vậy đó ! Máy in thì không bị "vấn đề" gì, bởi vì in trên máy 3 (máy in nối trực tiếp vào máy này!) thì tất cả đều bình thường. Các máy khác cũng in được nhưng chỉ bị tình trạng "kẹt phà" như mình đã nói. Dù sao thì cũng rất cám ơn bạn dantinhoc nha !!

Đúng như bạn BaoTuyen0703 đoán ! Máy của công ty mình hiệu EPSON !!! Mình chỉ cần thay cáp máy in thôi hả ? hihihi .... cámơn bạn nhiều nha !!

Tại vì mình mới vào cty này được hơn 1 tháng thôi, các máy tính ở đây đều được mua sẵn hết trơn, chứ mình không bao giờ mua máy in laser EPSON cả.
Mình chỉ khoái EPSON ở những loại in kim thôi, chạy tốt lắm !

Mình tính mua 1 máy in laser Hp, mấy "sư huynh, sư tỉ" thấy thế nào ? HP có vẻ chạy tốt ở phần in laser hơn EPSON !!!

Mình mới tham gia diễn đàn này hơn 1 tháng nay thôi nhưng thấy rất dzui, chắc mình "đóng đô" ở đây luôn wá !!! hihihi

À sẵn đây cho mình hỏi luôn ! Mình muốn chèn các icon vào bài viết của mình thì mình làm thế nào? Nếu mình chọn Post Icons ở bên dưới thì chỉ thêm vào phần title thôi !!! thêm nữa mình muốn có avatar của mình thì làm cách nào vậy ? Cám ơn mấy "huynh-tỉ" nhiều lắm !!!!
Thành dziên ... mới !!!