PDA

View Full Version : Tạp Chí Thời Trang Chic Fashion



langtu_ccsk5
12-01-2011, 16:39
Xin chào toàn thể độc giả!
http://chic.vn

Kể từ năm 2006 đến nay, các nhãn hiệu thời trang cao cấp thế giới liên tục đổ bộ vào Việt Nam. Điểm sơ qua có thể thấy những tên tuổi lớn như: Burberry, Lacoste, Dolce & Gabbana, Versace, Moschino, Roberto Cavalli, René Caovilla, Louis Vuitton... Sự xuất hiện ồ ạt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong một thời gian ngắn cho thấy các ông chủ đang đặt niềm tin mới vào những người Việt đang ngày một giàu hơn.
Do đó, việc tìm hiểu về các thương hiệu và sản phẩm thời trang cao cấp là một nhu cầu rất cần thiết của người tiêu dùng Việt Nam. Nếu như trên phương diện truyền thông hiện tại đã có một số tạp chí giấy như Đẹp, Phong Cách, Phụ Nữ, Life Style... có các chuyên đề thời trang hàng hiệu, thì truyền thông trực tuyến hầu như chưa có một kênh thông tin chuyên sâu trong lĩnh vực này. Trong khi Internet đang là phương tiện hiện đại được ưa chuộng của số đông độc giả.

Đáp ứng nhu cầu trên, tháng 12/2010, Chúng tôi đã ra mắt Tạp chí thời trang trực tuyến CHIC.VN nhằm cung cấp thông tin nhanh và đa dạng hơn về thị trường thời trang và làm đẹp quốc tế. Thông tin luôn được cập nhật từng ngày dựa theo những nguồn tin uy tín từ các tạp chí thời trang quốc tế: VOGUE, ELLE, W, GQ... và các hãng thời trang danh tiếng tại Việt Nam.

Các chuyên đề chung của tạp chí CHIC.VN:

- FASHION SHOW: Bình luận và slide show hình ảnh tổng quát về các bộ sưu tập thời trang được sắp xếp theo mùa của tất cả các nhà thiết kế hàng đầu thế giới

- NHÂN VẬT VÀ SỰ KIỆN: Tin tức và hình ảnh các ngày hội thời trang được tổ chức hàng năm tại các trung tâm thời trang thế giới như Milan, NewYork, London, Paris...

- XU HƯỚNG: Các bài viết từ các chuyên gia thời trang về xu hướng ăn mặc và làm đẹp của thế giới theo các mùa trong năm

- SHOPPING: Là cuốn cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm mua sắm cùng độc giả. Giới thiệu và đánh giá các sản phẩm, địa điểm mua sắm những thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới tại Việt Nam.

- LÀM ĐẸP: Bao gồm các bài viết tổng hợp về nhu cầu làm đẹp, xu hướng làm đẹp tại các show thời trang cùng sự hướng dẫn làm đẹp của các chuyên gia, Giới thiệu các sản phẩm làm đẹp (mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc cơ thể và địa điểm chăm sóc sắc đẹp).

- STYLE BLOG: Các bài viết được thu thập từ các blogger nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

- VIDEO: Cập nhật các video tại các show thời trang, hướng dẫn làm đẹp, các bài phỏng vấn những nhà thiết kế nổi tiếng của thế giới.

- ỨNG DỤNG: Bao gồm các tính năng khác của tạp chí như thư viện ảnh, diễn đàn thời trang, quản lý bookmark của thành viên.

- TẠP CHÍ: Điểm tin từ các tạp chí thời trang trong nước và nước ngoài.

- SÀN GIAO DỊCH: một sân chơi cho quý doanh nghiệp và quý hãng nhằm mục đích mở rộng thì trường và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và đẳng cấp

Ngoài ra CHIC.VN còn là nơi thảo luận những đề tài xoay quanh chủ đề thời trang và làm đẹp bằng những công nghệ chia sẻ qua Internet hàng đầu hiện nay (bình luận, blog, diễn đàn, bình chọn, social media...).

Với định hướng “Tạp chí thời trang cao cấp trực tuyến hàng đầu Việt Nam” chúng tôi có đủ cơ sở để hi vọng tạp chí CHIC.VN trở thành một kênh tin tức và chia sẻ phổ biến dành cho những tín đồ hàng hiệu, đồng thời là một kênh truyền thông uy tín để quảng bá thương hiệu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Để đạt được điều đó, chúng tôi rất mong có được sự hợp tác thông tin từ quý công ty và độc giả. Xin chân thành cảm ơn quý công ty và độc giả đã quan tâm đến tạp chí CHIC.VN