PDA

View Full Version : Dành cho các bạn yêu máy tính và online



Apii
08-01-2011, 14:44
$$$ Kiếm Tiền Từ Mạng Đơn Giản và Hiệu Quả. Thật 100% đây.
Nếu bạn không tin thì bạn đừng đọc vì đây là cách kiếm tiền dễ và tốt nhất mới xuất hiện tại việt nam.
********** đươc đánh giá là một trong những chương tŕnh kiếm tiền trên mạng nổi tiếng nhất, đây là chương trình trả nhiều tiền nhất cho các thành viên tham gia. Trung bình trên một thành viên ********** được chi trả khoảng 90 USD/tháng và rất nhiều thành viên của ********** dễ dàng kiếm được 500-600 USD/tháng và lớn hơn nhiều nữa tùy vào khả năng của bạn.Tôi xin lấy danh dự bảo đảm với bạn rằng độ tin cậy là 100%.
Vậy tại sao ********** lại trả tiền cho mình? Tiền ở đâu ********** trả cho mình?

********** trả tiền cho mình vì mình chấp nhận cho chương tŕnh ********** để một góc quảng cáo trên màn hình máy tính của mình mỗi khi mình lên Internet. Trên góc quảng cáo này sẽ thấy các mẫu quảng cáo của các công ty, các casino, các cửa hàng và chính các công ty này sẽ trả tiền để được quảng cáo trên **********, còn ********** trả tiền cho mình để mình xem các quảng cáo đó. Mình thấy cách kiếm tiền này cũng thú vị và muốn giới thiệu chương trình này để mọi người kiếm tiền chung với ḿnh. Cũng thú thật là nếu các bạn tham gia chung thì mình cũng được lợi rất nhiều, tại sao mà mình được lợi thì các bạn đọc ở dưới sẽ hiểu rõ. Mình cũng nói trước với các bạn là cách kiếm tiền này tuy dễ nhưng thật cũng không quá dễ dàng mà đòi hỏi các bạn phải kiên nhẫn, người ta không tự nhiên trả tiền cho mình phải không các bạn, để có được thu nhập 100-1000 USD thì các bạn cũng phải tích cực và kiên nhẫn. Còn bạn nào muốn không làm gì hết mà tiền cứ chảy vào túi thì mình nghĩ trời cũng không giúp được.

Có 2 cách để kiếm tiền khi sử dụng chương trình này:

- Cách 1 là bạn tự sử dụng một mình và được trả tiền sử dụng.

- Cách 2 là giới thiệu người khác sử dụng chương trình và hưởng thêm hoa hồng.

Bạn phải kết hợp cả 2 cách để kiếm tiền hiệu quả nhất.

Chương tŕnh ********** sẽ trả cho các bạn mỗi giờ sử dụng internet khoảng cao nhất 15.000đ. Thực ra phần tiền khi chúng ta sử dụng trực tiếp các chương trình này không cao, chỉ được vài chục USD một tháng, nhưng phần tiền huê hồng khi giới thiệu người khác thì lại rất hấp dẫn.

********** cho chúng ta hưởng 8 cấp bậc hoa hồng khi giới thiệu thêm người khác sử dụng:

+ Giờ sử dụng trung bình một ngày : 1 giờ/ ngày.

+ Mỗi người sử dụng sẽ giới thiệu 3 người khác (số người giới thiệu không hạn chế).

Phân cấp Hoa Hồng:

3 người: cấp 1 hưởng 15%

3--> 9 người: cấp 2 hưởng 7%

9--> 27 người: cấp 3 hưởng 5%

27--> 81 người: cấp 4 hưởng 4%

81--> 243 người: cấp 5 hưởng 3%

243--> 729 người: cấp 6 hưởng 2%

729--> 2187 người: cấp 7 hưởng 1%

2187--> 6561 người: cấp 8 hưởng 1%

Như vậy nếu với số người giới thiệu trên bạn sẽ được hoa hồng khoảng 2000 USD/Tháng!!!

Và đây là cách thức đăng kí, mình sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn:

Đầu tiên, Bạn hãy click vào liên kết sau để đăng kí (nếu bạn nhấp không được thì hãy copy và dán nó vào ô địa chỉ truy cập web của bạn): http://www.**********.com/php/join.php?ref=Apii
Sau khi Click vào liên kết trên, bạn sẽ thấy xuất hiện một bảng Đăng ký, gồm các mục sau (gõ bằng chữ không dấu nhé):

* Login: gõ vào User, ít nhất là 3 ký tự.

*Password: Gõ vào Password, ít nhất là 4 ký tự.

*Verify password: gõ lại Password.

* First name: gõ vào họ và tên đệm của bạn.

*Last name: gõ vào tên của bạn.

*Street address: gõ vào địa chỉ nhà của bạn.

*City: gõ vào tên Thành phố/ Tĩnh nơi bạn sống.

*Zip/Postal code: gõ vào mục bưu cục.
Bạn có thể tra cứu ở địa chỉ sau để biết Postal code của mình:
http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/mavungdt.asp
Chú ý: các bạn nhớ thêm vào các số 0 để đủ 5 chữ số nhé.
Ví dụ: mình ở Hà Tĩnh và post code của mình là 43 thì mình sẽ ghi là 43000. Cái này rất quan trọng các bạn nhớ ghi cho đúng nhé.

*State: Bỏ qua phần này (Chỉ dành cho người đang sống ở Mỹ)

*Province: Không cần ghi.

*Country: Tên Quốc gia của bạn.

*E-mail address: Địa chỉ E Mail của bạn.(địa chỉ mail thật của bạn nha)

*Verify e-mail address: Gõ lại địa chỉ E Mail.

*Old e-mail address: không cần điền

*Year of birth: năm sinh của bạn

*Gender(Giới tính ): Male (Nam) / Female (Nu)

* Education: (Trình độ văn hóa.), high school (trường trung học), college (đại học, CĐ,TH),graduate degree (Đã tốt nghiệp), other( khác)

*Annual household income: Thu nhập của ban (tuỳ chọn) .

*Industry: chọn cái nào cũng được

*Title: chọn cái nào cũng được

*Additional Information: hãy đánh dấu tất cả

Preferred check size: hãy chọn 50$ và đánh dấu vào ô “I have read and understand the Member Agreement”.

Nhấn Submit Registration để đăng ký!!!

Và đây là hướng dẫn kiếm tiền nè:
Sau khi đăng kí xong các bạn sẽ có địa chỉ mới là: http://www.**********.com/php/join.php?ref="Ten dang nhap cua ban”
Các bạn hãy giới thiệu cho nhiều người khác đăng kí ở địa chĩ này của bạn nhé, bạn sẽ nhận được nhiều tiền lắm đấy. Nhớ là càng nhiều càng tốt. (Đây là cách kiếm tiền chủ yếu)
Tiếp theo các bạn click vào liên kết sau: http://www.**********.com/php/download.php và nhấn vào nút "download fiestabar" hoặc vào trang http://www.**********.com nhấn members và đăng nhập với user name, password của bạn sau đó nhấn download fiestabar.
Sau khi download xong, các bạn hãy chạy file vừa download về và cài đặt như 1 chuơng trình bình thường.
Sau khi cài đặt xong sẽ có 1 bảng hiện ra yêu cầu bạn nhập vào User và Password (nếu không có thì bạn hãy click vào biểu tượng ********** ngoài màn hình desktop), các bạn hãy nhập vào User và Password mà bạn đã đăng kí lúc nãy sau đ1o nhấn OK để bắt đầu kiếm tiền. Khi đó bạn sẽ thấy phía bên trên Desktop của bạn có một banner.
Và như vậy là bạn đă bắt đầu kiếm tiền rồi đấy.

* Bạn phải chú ý đến thằng nhỏ đội nón ở góc trái trên banner.

* Nếu nó đang đi tại chỗ nghĩa là số điểm của bạn đang tăng lên. (Khi đó biểu tượng $ trong khay hệ thống(thanh taskbar) sẽ có màu xanh lá cây)

* Nếu nó ngồi nghĩa là số điểm của bạn đang đứng yên. (Khi đó biểu tượng $ trong khay hệ thống (thanh taskbar) sẽ có màu đỏ). Bạn phải click vào nó để nó đứng lên đi tiếp.

* Nếu nó đi ra phía banner thi bạn phải nhấp chuột vào nó để nó quay trở lại chỗ cũ.

* Ô số đầu tiên trên banner ghi số điểm mà bạn kiếm được.

*Referrals: đây là số điểm mà các thành viên mang lại cho bạn .(số điểm của các thành viên không bị trừ đi mà là số điểm công ty thưởng cho bạn).

*Mỗi khi lên mạng, muốn LOGIN để kiếm tiền, bạn chỉ cần Double Click vào biểu tượng $ trên Desktop, hoặc chạy lại file **********.exe. nhập login, password của bạn.

Hãy copy bài viết này ( và nhớ là thay tên mình bằng tên bạn nghen ), sau đó gửi bài lên diễn đàn của các website mà bạn biết và gửi thư cho các bạn của bạn, nói chung làm thế nào mà càng nhiều người biết càng tốt (đây cũng là một hình thức giới thiệu việc làm cho bạn bè mà ^_^).

Nếu bạn cảm thấy rất khó khăn không biết phải giới thiệu như thế nào, thì đây, 1 mẹo nhỏ dành cho bạn:
vào trang web : http://www.google.com.vn đánh vào từ khoá sau : "kiem tien" , bạn sẽ thấy hàng loạt trang web , bạn hãy vào trang web có forum , sau đó đăng kí và đăng bài viết của riêng bạn (hay copy nguyên bài viết này) ở đó. Ban đầu chưa quen thì bạn có thể sẽ làm hơi lâu, nhưng về sau thì sẽ không vất vả nữa (lúc đầu mình cũng vậy). Hãy vào các trang rao vặt như www.raovat.vn , www.raovat123.com , www.raovat.ne t, www.trungtammuaban.com , www.muabanraovat.com … để sưu tầm thành viên cho mạng lưới của bạn nhé.
Hãy đăng ở chỗ nào mà mọi người thích đọc ấy.
Bạn đăng càng nhiều thì khả năng tìm thành viên càng cao. Và bản thân các thành viên sẽ rất hài ḷòng khi sử dụng chương trình làm việc này.
Hãy chăm chỉ làm việc , bạn sẽ có số tiền rất lớn đó !Bạn sẽ không tưởng tượng được số tiền của bạn tăng nhanh như thế nào đâu.
Hãy đăng kí nhé: http://www.**********.com/php/join.php?ref=Apii

Khi bạn chưa là thành viên của GOLD CLUB thì ********** sẽ trả tiền cho bạn theo 6 cấp tùy vào số đăng ký đặc biệt (Special offer) mà bạn đạt được, các Special offer này để chứng tỏ bạn có tham gia và quan tâm tới **********. Số Special offer và tỷ lệ quy đổi theo bậc như sau:

+ 0 SPECIAL OFFER 0,010 USD /1000 DIEM

+ 1 SPECIAL OFFER 0,040 USD /1000 DIEM

+ 2 SPECIAL OFFER 0,333 USD /1000 DIEM

+ 3 SPECIAL OFFER 0,500 USD /1000 DIEM

+ 4 SPECIAL OFFER 0,660 USD /1000 DIEM

+ 5 SPECIAL OFFER 0,830 USD /1000 DIEM

+ 6 SPECIAL OFFER 1,000 USD /1000 DIEM

+ GOLD CLUB 1,666 USD /1000 DIEM

Vậy làm cách nào có được các SPECIAL OFFER? Rất đơn giản, khi bạn đang chạy chương trình ********** thì bạn hăy bấm vào chữ HOME ngay trên đầu thằng mập đó, sau đó nhấn chuột vào phần SPECIAL OFFER, bạn sẽ thấy rất nhiều ô quảng cáo nhỏ ở trong trang web, hăy lựa các SPECIAL OFFER cho phép đăng ký FREE và trên toàn thế giới WORLD, bạn chỉ cần nhấn chuột vào đó, một trang web khác sẽ mở lên, bạn vào đó và đăng ký là thành viên của trang web đó thì coi như bạn đă có được 1 SPECIAL OFFER rồi (Lưu ý là khi đăng ký Special offer bạn phải đang chạy chương tŕnh ********** và khai báo địa chỉ email giống như khai báo email với **********, vì nếu là email khác thì việc đăng kí Special offer của bạn sẽ là vô dụng).

Bạn đã đăng kí SPECIAL OFFER làm sao biết mình có được bao nhiêu cái? Bạn có thể vào trong account của mình nhấn vào phần SPECIAL OFFER DONE, nhưng lưu ý kể từ khi bạn đăng kư SPECIAL OFFER thì khoảng 2 đến 4 tuần sau ********** mới kiểm tra được và xác nhận các SPECIAL OFFER của bạn, và đó cũng là lý do tại sao ********** thanh toán tiền cho chúng ta trong ṿòng 30 ngày kể từ khi đạt được 50$.
*ĐỂ TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN GOLD CLUB: Làm sao để trở thành thành viên của GOLD CLUB? muốn trở thành thành viên của GOLD CLUB bạn phải có được 3 điều kiện sau: đăng kí được 6 SPECIAL OFFER, kiếm được 10.000 điểm thưởng từ các SPECIAL OFFER và đạt được 133 GPS. Làm sao kiếm được điểm GPS? mỗi ngày bạn sử dụng ********** khoảng 30 phút sẽ được 1 GPS, mỗi ngày nếu các thành viên của bạn sử dụng ********** và đem lại cho bạn 100 points thì bạn được thêm 1 GPS, ngoài ra cuối tháng ********** sẽ cộng cho bạn tối đa 15 GPS đưa vào sổ thành viên mới do bạn giới thiệu, ********** sẽ cộng thêm 15 GPS cho bạn đưa vào tổng thời gian các thành viên của bạn sử dụng **********… Trung bình 1 tháng bạn sẽ có thể kiếm được trên 100 GPS.

Bao giờ thìv********** thanh toán tiền cho tôi? Khi nào trong tài khoản của bạn có đủ 50 $ thì nút PAYMENT REQUEST sẽ hiện lên, bạn nhấp vào nút đó để yêu cầu thanh toán tiền, trong vòng từ 2-4 tuần thì tiền sẽ về đến Việt Nam ( trừ đi 2$ tiền phí chuyển tiền).Nó sẽ gửi tiền theo địa chỉ mà bạn đă đăng kí. Hãy xây dựng cho mạng lưới của bạn ngay bây giờ đế có thu nhập cao và có thể rất giàu đó.

Hãy ủng hộ mình bằng cách click vào link sau và đăng kí ngay bây giờ: http://www.**********.com/php/join.php?ref=Apii

Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với mình qua Yahoo: goodtime1809
Chúc bạn kiếm được nhiều tiền và nhớ là phải kiên trì nhé.