PDA

View Full Version : Giảm giá thiết bị chơi game Logitech chính hãng G25, G27, Dual Action....



nam.no1
04-01-2011, 09:36
http://www.gadgetlite.com/wp-content/uploads/2009/08/logitech-g27-racing-wheel.jpg
G27 Racing Wheel dành cho game thủ hệ PC, PS2 và PS3. Được phát triển dành cho những tín đồ của tốc độ trên 3 hệ máy này, G27 được trang bị cơ chế phản hồi lực với môtơ rung kép mạnh mẽ, mang lại những trải nghiệm mà khó một sản phẩm nào cùng loại có thể làm được.

* Được trang bị 2 mô-tơ phản hồi lực mạnh mẽ như G25, đảm bảo cho bạn cảm giác rung, lắc như thật.
* Vô-lăng đường kính 28 cm, bọc da thật, làm bằng kim loại. Có 6 nút chức năng trên vô-lăng thay vì 2 như G25.
* Khác với G25, hệ thống truyền động của G27 sử dụng bánh răng rãnh xoắn ốc thay cho bánh răng thông thường để giảm thiểu tiếng ồn gây ra khi quay vô-lăng.
* Được trang bị dãi đèn LED báo hiệu lên-xuống số.
* Bộ bàn đạp cải tiến cho phép thay đổi khoảng cách giữa các bàn đạp.

Vô-lăng G27 hầu như không khác với G25 về kích thước và chất liệu, được làm từ kim loại và bọc da cao cấp. Vô-lăng G27 được bổ sung thêm 6 nút bám ở vô-lăng, so với nút bấm ở G25, nút bấm ở G27 tỏ ra nhạy và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, G27 còn có thêm dãi LED báo hiệu. Với dãi LED báo hiệu, bạn sẽ lên xuống số cực kì chính xác mà không bị phân tán khi đang lái chỉ vì đồng hồ của 1 số game hiển thị ở góc xa của màn hình.



http://projectgamers.com/wp-content/uploads/2009/07/logitech-g27-6.jpg
http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:72Vrkf9QwUi77M::www.pcgameshardware.c om/screenshots/medium/2009/08/Logitech_G27__2_.jpg&t=1&h=183&w=275&usg=__ksbJAGqArFrfNJSaxm-9zS6mhkk=

Bộ bàn đạp G27 không thay đổi so với G25 về kiểu dáng. Tuy nhiên mặt bàn đạp của G27 có thể tháo rời để thay đổi khoảng cách giữa các bàn đạp. Có lẽ Logitech đã nhận thấy sai lầm của mình ở G25 là việc để cho khoảng cách giữa bàn đạp ga và phanh quá gần nhau, gây rắc rối khi người chơi thực hiện các thao tác nâng cao như Heel-and-tơe. Như bạn thấy ở dưới đây, mỗi bàn đạp có 3 vị trí để thay đổi.

G27 cũng tiếp tục sử dụng dãi đinh cố định như các bộ bàn đạp Logitech khác, so với bộ bàn đạp Fanatec chỉ có đế cao su thì các sản phẩm của Logitech có khả năng cố định tốt hơn nhiều.

Ở phần “nội tạng”, bộ bàn đạp G27 sử dụng cảm biến quang học cao cấp như G25 để kéo dài tuổi thọ và tăng độ chính xác của bàn đạp. So với cảm biến điện hơn ở các vô-lăng thấp cấp (như MOMO chẳng hạn) thì cảm biến quang ổn định và có tuổi thọ cao hơn nhiều. Nhưng nếu so với cảm biến từ tính ở bộ bàn đạp Fanatec Clubsport Pedal thì cảm biến quang có “vòng đời” ngắn hơn.

Cần số rời ở G27 chỉ có một số cải tiến không đáng kể so với G25. Thay đổi lớn nhất chúng tôi có thể thấy là cần số rời G27 không có đèn báo hiệu chế độ số như ở G25.


http://www.wheelstandpro.us/catalog/WSPbasicMedium.jpg
http://www.playseat.com/shop/media/catalog/product/cache/1/image/5e06319eda06f020e43594a9c230972d/l/o/logitech-g27-race-pro-alcan.jpg

G27 có khả năng phản hồi lực mạnh mẽ giống như G25 vì sử dụng 2 mô-tơ. Hệ thống truyền động của G27 sử dụng bánh răng xoắn ốc thay cho bánh răng thông thường nên phản hồi lực của G27 rất êm ái và không gây ra tiếng ồn như G25. Logitech tỏ ra khá tự tin với mảng phản hồi lực khi vẫn tiếp tục sử dụng chỉ 2 mô-tơ, trong khi Fanatec đã trang bị cho các vô-lăng của mình đến 3 mô-tơ phản hồi lực.

Lắp ráp, thiết lập:
Logitech luôn làm tốt ở mảng này, công đoạn tháo lắp G27 rất đơn giản và nhanh chóng. G27 tiếp tục sử dụng 2 kẹp cố định như G25, 2 kẹp cố định này được thiết kế để giữ vô-lăng 1 cách vững vàng như Logitech MOMO Racing nhưng bạn không phải tốn công vặn đến 3 kẹp cố định như ở MOMO. Việc không có kẹp cố định thứ 3 như MOMO giúp G27 trở nên ít cồng kềnh hơn, tạo sự tiện lợi khi vận chuyển.

Driver của Logitech cũng không có gì đáng phàn nàn. Bạn có thể tùy chỉnh những tính năng như độ mạnh phản hồi lực …v.v một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu Logitech cải tiến cho G27 có thể lưu các thiết lập ngay trong vô-lăng thì sẽ hay hơn nhiều, nếu thế bạn sẽ không phải thiết lập lại khi cắm vô-lăng vào một máy tính khác.

Yêu cầu hệ thống
# Pentium® processor or compatible
# Windows® XP or Windows Vista® or Windows® 7
# 256 MB RAM
# 20 MB of available hard disk space
# CD-ROM drive
# USB port
# Games that support Logitech® force feedback
# PLAYSTATION®3 computer entertainment system
# PlayStation®2 computer entertainment system
Gói sản phẩm
# Logitech® G27 Racing Wheel
# Shifter module
# Gas, brake, and clutch pedals
# Power supply
# Software CD-ROM
# User documentation

Vô lăng đua xe Logitech G27
Giá: 375 USD
Giá mới: 358 USD
BH: 01 năm



=============================


http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726685.jpg
Speed through GT or GTA with a full 900 degrees of wheel rotation. Experience all the potholes and fender-benders with realistic force feedback technology. And add to the effect with real leather and real metal.

Control
900° Rotation: Go 2½ times around lock to lock, or switch to 200° to support standard games.

• Dual-Motor Force Feedback: Experience the silkiest, smoothest, most powerful force feedback yet. Feel every inch of the road for maximum control.

• Metal Gas and Brake Pedals: Get instant response with true-to-life pedals.

• 6 Speed Stick Shift: The first and only racing system with a true 6-speed stick shift for the ultimate in control. You can chose between sequential shifting or use F-1 style, wheel-mounted shifters.

Comfort

* Hand-Stitched Leather: Keep your hands comfortable with this seamless 11-inch wheel.

G25 Racing Wheel
Giá: 370 USD
Giá mới : 345 USD
BH: 01 năm

=====================


http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726403.jpg
Logitech Precision Gamepad – Tây bầm game cao cấp
Giá: 20 USD
Gía khuyến mãi : 17 USD
BH: 01 năm
Thích hợp với nhiều trò chơi. Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế rất khoa học (theo kiểu sắp xếp hệ thống nút điều khiển của tay cần Xbox Microsoft) với hai nút xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn.Hình dáng được thiết kế vừa vặn , phù hợp với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Thông tin :
Bạn chỉ cần kết nối máy tính và chơi các trò chơi yêu thích, rất đơn giản! Logitech Precision Gamepad được thiết kế ká đơn giản như đáp ứng khá đầy đủ chức năng cho các game thủ chuyên nghiệp , phù hợp với các trò thể thao, hành động, đua xe và các trò chơi khác.

• 4 nút thumb và 4 nút triggers dùng cho các trò hành động

• Kết nối máy tính PC hay Macintosh qua cổng USB

================


http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726315.jpg
Logitech Dual Action – Tây bầm game cao cấp
Giá: 34 USD
Gía khuyến mãi : 29 USD
BH: 01 năm

Chuyên dùng cho game thủ, thiết kế đẹp mắt, thích hợp nhiều trò chơi. Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế rất khoa học với hai nút cảm nhận rung có thể xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn. Dựa trên nền tảng tay cầm điều khiển của các dòng game console. Hình dáng được thiết kế vừa vặn , phù hợp với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bàn điều khiển được thiết kế phù hợp với tay người sử dụng, bao gồm: một vòng xoay có thể điều khiển theo 8 hướng (cũng di chuyển 8 hướng nâng cao cảm giác mạnh mẽ cho các trò game)
Logitech® Dual Action™ Gamepad 2... có thể dùng thay thế phím, chuột trong các trò chơi đòi hỏi sự linh hoạt cà khéo léo.
• Play any kind of game phù hợp với các trò chơi thông dụng như đá banh, đua xe...
• Feel the precision Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế rất khoa học với hai nút cảm nhận rung có thể xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn.
• Take full control với12 nút bấm bao gồm 4 nút triggers và digital buttons under the analog joysticks.
• Be prepared for whatever comes your way bạn có thể dễ dàng di chuyển theo các hướng một các thuận lợi
• Start playing right away kết nối máy tính tiện lợi qua cổng USB

=======================


http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726098.jpg
Cordless Precision – Tây bầm game không dây dành cho PS2
Giá: 43 USD
Gía khuyến mãi : 38 USD
BH: 01 năm
+ Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng và thoải mái khi sử dụng tay bấm game cordless precision không dây cho chiếc máy chơi game PS2,bởi nó sẽ đem lại cho bạn sự trôi chảy,sự chính xác khi điều khiển và không bị trễ,giật hoặc bị ngắt.Và bạn có thể ngồi xa đến tận 10m(thông số của hãng)( nhưng trên thực tế chắc chỉ tốt trong khoảng 5m).

+ Thiết bị này có Rung , cho bạn cảm giác thực hơn khi chơi game.

+ Sử dụng công nghệ không dây tần số sóng 2.4Ghz, tạo sự thoải mái khi ngồi chơi ở bất cứ vị trí nào trong nhà của bạn.Ví dụ ông bố thì ngồi ghế sa lông với ly beer để trên bàn,còn cậu con thì ngồi ghế gỗ nhỏ nhỏ của trẻ con với gói bim bim vứt lăn lóc trên sàn nhà, 2 bố con thoải mái mà táng quân địch..híc híc....

+ Cục nhận tín hiệu nhỉ nhắn cắm trực tiếp vào máy PS2

+ Chơi game liên tục 300h chỉ với 2 viên pin AA( chưa bao gồm theo máy bấm game). Trong vòng 5 phút nếu bạn không chợi , tay bấm game tự động chuyển sang chế độ ngủ (tam dừng) . ( Khi mua Pin AA quý khách vui lòng mua pin xịn như duracell... không mua pin không tên tuoir, hoặc tầu, hoặc mấy loại rẻ tiền, vừa dễ bị chảy nước, vừa mau hết pin.

======================


http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726234.jpg
Logitech Rumblepad2 – Tây bầm game cao cấp
Giá: 45 USD
Gía khuyến mãi : 41,5 USD
BH: 01 năm

Cảm ứng rung, có nhiều chức năng thích hợp với hầu hết các trò chơi, thiết kế rất ôm tay, với hai nút cảm nhận rung có thể xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn .Hình dáng được thiết kế vừa vặn , phù hợp với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Dành cho các trò chới hành động
* Dual vibration feedback motors: cho cảm giác rung như thật trong các trò chơi hành động
Chức năng điều khiển :
* Rubber grips: tay cầm làm bằng cao su, giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi sử dụng
* Familiar button layout: nút bấm được thiết kế quen thuộc với 10 nút điều khiển, có thể lựa chọn chế độ rung
* Analog control: có thể chơi 2 chế độ cần gạt hay các nút thông thường với tín hiệu cực nhạy
==================


http://no1.com.vn/upload/images/product_1273725978.jpg
Cordless Cordless Rumble pad 2 – Tây bầm game dành cho máy tính
Giá: 50 USD
Gía khuyến mãi : 46 USD
BH: 01 năm
Lean back and experience the action with wireless vibration feedback technology. Harness the precise power you need with the familiar feel you want.
Control
• Dual Vibration Feedback Motors: Feel all the hits, crashes, explosions, and effects.
• 2.4 GHz Wireless with 30-foot Range: Get precise control with no lag.
• 10 Programmable Buttons: Take command of your favorite moves.
• Dual Analog Control: Keep a performance edge with smooth 360° control. Comfort
• Familiar Layout: Enjoy our acclaimed 8-way D-pad, plus Mode and Vibration selectors.
Convenience
• 100 Hours of Battery Life: Play longer without missing a beat.
• Quality Construction: Let this be your toughest competitor.
• Software Included: Customize buttons, download profiles, and more.
================================




Chú ý : Giá Bán lẻ đã bao gồm thuế VAT
Giá gồm vận chuyển miễn phí tại HN hoặc miễn phí đến khắp mọi miền của đất nước bằng đường sắt
Giá có thể rẻ hơn hoặc rẻ hơn nhiều đối với sản phẩm đắt tiền khi đến mua trực tiếp tại Công Ty
Địa chỉ: 93L - Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04 37475660 - 04 37475407- 0975089379
Website: www.No1.com.vn

Email: nam173.no1@gmail.com

Liên lạc qua Yahoo Messenger : nam0975089379
Hoặc: với một loạt các nick dưới đây:

kinhdoanhalteclansing

kinhdoanhLogitech

kinhdoanhsennheiser

kinhdoanhrazer

kinhdoanhedifier


Địa chỉ: 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38320827 - Sơn - 0903 212270 - Châu - 0904162242 - Lý -0975 322 644

Yahoo Messenger :

+ sensvhouse
( Kinh Doanh Phân Phối)

+ chau_svhouse
( Kinh Doanh Phân Phối)
+ camly_svhouse
( Kinh Doanh Phân Phối)

+ kinhdoanhsvhousehcm
( Kinh Doanh Bán Lẻ )

+ kinhdoanhsvhousehcm1
( Kinh Doanh Bán Lẻ )

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00".
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30