PDA

View Full Version : Thực tập ở GameLoft!



ryusora
30-12-2010, 15:13
Cho em hỏi các bác đang làm việc tại GameLoft, hoặc các bác đã từng xin thực tập tại đây, em đang định sẽ xin vào thực tập tại GameLoft, và sau khi ra trường sẽ xin vào đây làm luôn. Nếu thực tập ở tại đây có thể em sẽ quen với môi trường làm việc và như thế sẽ không cảm thấy bở ngỡ và tự tin hơn khi xin vào làm. Nãy h, đọc 1 số bài viết của các bác trên đây về GL, khen có, chê cũng có, nhưng e ko quan tâm, mục tiêu và đam mê của em là được làm game, em tin chắc nếu mình chịu khó làm việc, tìm hiểu và nghiên cứu thì một ngày nào đó mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi.

Vào vấn đề chính, cho em hỏi là :
- Nếu muốn xin thực tập tại GL thì mình sẽ xin như thế nào ?
- Và thời gian sau tết(2011), liệu GL có nhận thực tập sinh không ? Hiện em đang là sinh viên năm 4, khóa học tại trường chỉ 4 năm nên học kì 2 của năm 4 sẽ đi thực tập.

Cám ơn các bác trước !!! Have a nice day !!!

À, quên nữa, nghe nói khi xin thực tập có làm bài test thực tập, cho em hỏi là bài test đó gồm những gì và nó có giống như bài test khi xin việc tại GL ko ạ ?

vecelo
31-12-2010, 10:12
làm programmer thì vẫn tuyển đều, thấy dẹp cái chữ thực tập đi, cứ nộp đơn vào bình thường vì GL ko quan trọng bằng cấp ( thik mỗi cái này), đậu vào rùi (passed bài test) trình bày tâm tư nguyện vọng sau. Chứ nhiều khi HR đọc thấy cái chữ thực tập rùi ko muốn tuyển :D / or lúc đó trả lương theo kiểu thực tập thì vãi hà. Mình có năng lực làm việc mà vì chữ thực tập mà trả lương thấp hơn người khác sao :D Còn nếu cần cái tờ giấy chứng nhận thực tập thì lấy cái HD lao động chứng minh được rồi