PDA

View Full Version : [Review] Mua hàng khuyến mãi cuối năm tại Litek



longvnit
19-12-2010, 20:51
Cuối tuần rãnh rỗi, nên lên DDTH chơi, nhân tiện mở luôn Topic này cho anh em vào ném đá ^^.
Chả là mình đang muốn mua một em Laptop mới, dân IT nên cũng me ThinkPad :D. Lượn lờ trên mạng một lúc thì thấy ở Vnexpress.net có bài http://vnexpress.net/GL/Doi-song/Mua-sam/2010/12/3BA23E27/, từ đó mình vào trang www.litek.vn, thấy ngay cái banner "Xả Tồn Kho Đợt 2". Bấm vào thì thấy một em SL300 rất hợp ý.
Nghĩ là tồn kho là không bán được nhưng vẫn NEW 100%, nên xả vào cuối năm :D.
Thế là sáng ngày 17/12 mình có ghé Litek để coi hàng.
Lượn lờ một hồi mà không thấy ẽm nào ra tiếp, bèn gọi chị "xinh xinh" kêu là em muốn xem con SL300.
Chị ta bèn lại chỉ cho mình xem một con SL300 tại chổ trưng bày. Mình thấy thích liền :D bảo chị lấy hàng đi em sẽ lấy con này. Chị ta kêu giờ Cty chỉ có đúng một con này thôi (Thế hoá ra bán hàng trưng bày [Hàng Ref]) :(. Thôi kệ cũng không sao. Bèn thử hỏi thêm: Hàng này còn BH không chị ? Chị ta đáp hết BH tại hãng rồi, chỉ BH tại Litek, "có thế em mới bán cho anh giá đó" :(. Hàng second không giá đó chứ còn đòi giá nào :(.
Thôi tại cũng thích ThinkPad nên nhắm mắt đưa tay lại đóng tiền. Lên phòng KT chờ nó bung Windows, bung xong mình vào test thấy một điểm chết rất rõ ràng, cha KT bèn gọi chị kia lên, Chị "xinh xinh" lên chưa tới nơi miệng đã bô bô "máy có 1 điểm chết đúng không anh..." (Có nghĩa nó biết trước, nếu mình kô phát hiện ra là ăn quả lừa). Nó bồi thêm một câu "Nếu anh không lấy thì xuống nhận lại tiền" => Có nghĩa là mình bỏ thời gian đến để cho bọn nó lừa, nếu lừa không được thì đi về đi :D
Thế là mình xuống nhận lại tiền và biến. :D Hiện tại mình đã cưới em Dell V3300 rồi :D

Mình review bài này để mọi người mua hàng tại Litek trong đợt khuyến mãi này cẩn thận, có lẽ toàn hàng lỗi, với hàng trưng bày thôi "Mới có giá đó" (Lời của chị "xinh xinh" :D).