PDA

View Full Version : Gunny Online vẫn đào "Tốt"



MinhNNP
18-12-2010, 18:17
Vào giữa tháng 11 vừa qua, cả vương quốc Gà nhận được một tin tức chấn động khi có thông tin cho rằng “Các map trong Gunny sẽ không thể đào được nữa”. Câu chuyện này được bắt đầu từ bài viết “Phát hiện mới từ Gunny China” của thành viên anhkill trên diễn đàn Gunny.


http://img.zing.vn/gn/images/data/baiviet/10-11-2010/1.JPG

Mới đây, thành viên Số 2 Sau Senior Ranger tiếp tục công bố một thông tin khác làm rung động vương quốc Gà : Gunny vẫn có thể ...đào được.
Cụ thể hơn, theo Gunner này thì chỉ có các trận đấu diễn ra giữa các tân thủ Gunny dưới level 15thì mới xuất hiện tình trạng Map không thể bị phá hủy (không đào được), còn đối với các Gunnertrên level 15 thì vẫn có thể đào.



http://img.zing.vn/gn/images/data/baiviet/01-12-2010/dao-1.JPG

Gunny Trung Quốc vẫn đào được bình thường.


Bên cạnh đó, nếu các Gunner level dưới 15 tổ đội với các Gunner level cao đi chiến đội thì vẫn gặp tình trạng Map có thể đào được.


Ngay sau khi được công bố trên diễn đàn, thông tin này đã nhận được phản ứng tích cực của khá nhiều Gunner. Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì, đơn giản vì “Gunny Trung Quốc” không giống “Gunny Việt Nam”



http://img.zing.vn/gn/images/data/baiviet/10-11-2010/2.JPG

Lựu Đạn sẽ tiếp tục giữ vững vị thế?



Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu Gunny vẫn có thể đào? Điều gì sẽ xảy ra nếu Lựu Đạn vẫn tiếp tục giữ ưu thế đào của nó? Hãy chia sẻ ý kiến của mình theo liên kết dưới đây nhé.



http://img.zing.vn/gn/images/data/baiviet/01-12-2010/GunnyThaoLuan.jpg (http://diendan.zing.vn/gunny/showthread.php?t=2418573)