PDA

View Full Version : Nero 10.0 + Serials + Keygen New



phuong.angel.510
16-12-2010, 08:59
http://www.uploadpix.org/images/dy9efpyty.jpg
Nero 10.0 + Serials + Keygen | 200.02 Mb

Nero Multimedia Suite 10 là sản phẩm ba trong một giải pháp. Nó kết hợp Nero Vision Xtra, Nero Burning Rom và Nero BackItUp & Burn. Phải nói rằng nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm đơn giản, máy tính đó bao gồm chỉnh sửa video, trích xuất, và sao lưu - Nero đã có bạn bảo hiểm. Của bộ giao diện trên bề mặt là không kiểu cách. Nhưng không có nghĩa là phải - nó có nghĩa là cho phép người dùng điều hướng và tạo ra nội dung một cách dễ dàng mà không cần phải được Steven Spielberg.


Nero Vision Xtra là điểm nhạy cảm của đa phương tiện Nero Suite 10. Nó hoạt động giống như phiên bản của một người mới bắt đầu của Final Cut Pro, nhưng với giao diện dễ dàng hơn ngay cả iMovie. Điều đó cũng có nghĩa là bạn không cần một máy Mac để chỉnh sửa cùng một video tìm kiếm snazzy. Phần mềm cũng cho phép bạn nhập video dễ dàng từ bất kỳ thiết bị di động của bạn - Nero sẽ hỗ trợ chỉ là về bất kỳ loại tập tin. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải tải về một codec cho phần mềm của bạn để nhận ra nó. Chỉ cần cắm vào iPhone, BlackBerry, hay máy quay và kéo đoạn video đi. Một khi bạn làm, bạn có thể bắt đầu quá trình chỉnh sửa. Giao diện là mạnh mẽ, nhưng không quá nhiều để bạn trở nên quá tải. Trong thời hạn trong một vài cú nhấp chuột bạn có thể có một bộ phim được thực hiện với các hiệu ứng đặc biệt, quay, âm thanh lớp phủ, và sau đó có kiệt tác của bạn được tải lên YouTube. Vì vậy, có, bạn có thể dễ dàng tải lên các video của bạn trực tiếp lên YouTube cũng giống như bạn làm với iMovie, nhưng lần này đó là cho máy PC.

Nero Burning ROM đã không thay đổi nhiều kể từ khi phiên bản mới nhất của mình, nhưng lần này có hỗ trợ cho Blu-Ray ghi và phát lại mà không cần một plugin. Bạn cũng có thể chia nhỏ dữ liệu có thể quá lớn để ghi vào một đĩa - vào nhiều đĩa. Bạn cũng có thể thiết lập các khu vực cho đĩa bạn muốn ghi hoặc kích hoạt SecurDisc để bảo vệ file của bạn. Một lần nữa giao diện đơn giản và gợi nhớ của các phiên bản trước. Vì vậy, những người đang lo ngại rằng ROM Nero đã được thay đổi - không cần phải lo lắng - đó là chính xác như nhau, nhưng với một vài cải tiến.
Phần thứ ba của bộ ứng dụng 10 BackItUp Nero là Nero và ứng dụng Burn - điều này về cơ bản là một giải pháp một bước để người dùng chọn phân vùng, thư mục hay ổ đĩa cứng để sao lưu. Bạn có thể chọn để chọn thư mục sao lưu dự phòng cụ thể mỗi ngày, hoặc khi thay đổi được thực hiện. Bạn cũng có thể tìm kiếm các thư mục của già trở lại-up trong trường hợp bạn ghi đè lên nó trong tương lai và cần phải lấy một phiên bản cũ. Sao lưu có thể được bắt đầu bằng tay hoặc vào một lịch trình là tốt, và có thể dễ dàng thực hiện với một vài cú nhấp chuột. Một lần nữa, bạn không cần phải là một nhà khoa học tên lửa để tìm ra phần mềm này, và các tập tin của bạn sẽ được sao lưu trong trường hợp ổ đĩa cứng của bạn quyết định đầu phía nam cho mùa đông.

Download
Nero_10.0__Serials_en_Keygen.part1 (http://letitbit.net/download/13891.1c5fd52e5f419ee927538e754789/10.0__Serials_en_Keygen.part1.html)
Nero_10.0__Serials_en_Keygen.part2 (http://letitbit.net/download/81523.8a65b00754e347ef9ce0794abb89/10.0__Serials_en_Keygen.part2.html)