PDA

View Full Version : Protected Music Converter v1.7.0 Chuyển đổi các đinh dạng nhạc theo ý bạn



XxsosxX
30-11-2010, 11:06
Protected Music Converter - phần mềm mà bạn có thể dễ dàng chuyển đổi được bảo vệ (hay không) âm nhạc của bạn tập tin sang định dạng âm thanh không (MP3, OGG, WMA nezaschischey). Chương trình có giao diện thân thiện được hỗ trợ bởi công nghệ Kéo và Thả và làm việc khác với các định dạng: MA, M4P, MP4, AAC, MP3, WAV, OGG, AU file âm thanh, AIFF.

************************************************** ********************

Protected Music Converter là một công cụ phần mềm bạn có thể làm cho Chuyển đổi nhiều định dạng tập tin Audio khác nhau để sử dụng các định dạng phổ biến nhất như MP3, OGG, WMA, WAV. Phần mềm này đặc biệt hữu ích trong trường hợp nếu bạn có bảo vệ các file nhạc bạn muốn nghe trên thiết bị phát, mà không hỗ trợ đặc biệt công nghệ DRM, như máy nghe nhạc CD iPod, MP3 / iPhone, Zune hoặc kỹ thuật số khác nghe nhạc cầm tay, điện thoại di động, Pocket PC, vv

Các đặc điểm chính của Protected Music Converter:
- Giao diện trực quan và dễ sử dụng giao diện.
- Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các file âm nhạc của bạn chỉ với vài cú click chuột: thêm file nhạc của bạn vào danh sách, chọn định dạng xuất phù hợp và bắt đầu bấm. Bạn có thể tạo ra các cấu hình tùy chỉnh cho các thiết lập định dạng file xuất hoặc sử dụng tích hợp sẵn trong các cấu hình tiêu chuẩn, kéo thả, sao chép / dán từ Explorer cũng được hỗ trợ.
- Cài đặt nhanh và đơn giản.
- Chương trình không yêu cầu bất kỳ trình điều khiển bổ sung mà không cần giám sát phát hiện thêm hệ thống âm thanh, chỉ cần các thủ tục thông thường để sao chép các tập tin.
- Chuyển đổi các tập tin được bảo vệ.
- Tất cả được bảo vệ file nhạc có thể chơi trên Windows Media Player và QuickTime Player có thể được chuyển đổi để không bảo vệ MP3, WMA OGG, WAV. Chương trình này không loại bỏ việc bảo vệ, bảo vệ Music Converter chỉ chạy những file được bảo vệ và sẵn sàng để âm thanh một file nhạc thông thường.
- Nhiều định dạng file đầu vào hỗ trợ.
- Tất cả các tập tin nhạc với phần mở rộng được liệt kê dưới đây được hỗ trợ bảo vệ Music Converter: wma, M4P, M4B, m4a, ulw, au, SD2, amr, gsm, adts, caf, mpeg, mpg, m1s, m1v, m1a, m75, M15 , mp2, MPM, MPV, mpa, snd, 3gp, 3gpp, m4v, SWA, AMC, 3g2, 3gp2, Bắc Việt-ms, aif, aiff, aifc, asf, asx, wm, wmx, WMD, wmz, mp3, sáp , ogg, wav, aac.
- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.
- Hỗ trợ hầu hết các codec âm thanh thường được sử dụng.
- Protected Music Converter sử dụng hầu hết các codec thường được sử dụng, nó hỗ trợ định dạng WMA và OGG, để mã hóa MP3 nó sử dụng bộ mã hóa LAME 3,97.

Download Protected Music Converter v1.7.0 + patch
http://www.mediafire.com/?42kbfy0by20viy9