PDA

View Full Version : Tác phẩm nghệ thuật được xây dựng từ 1200 bo mạch chủ GIGABYTE



khoamach
29-11-2010, 10:08
Tác phẩm nghệ thuật ở sân bay quốc tế Taoyuan-xây dựng từ 1200 bo mạch chủ GIGABYTE

Thể hiện tinh thần Đài Loan và GIGABYTE bằng bo mạch chủ - card đồ họa


http://gigabyte.com/News/955/GIGABYTE-01-small-1.jpg

Bất cứ ai đi qua sân bay quốc tế Taoyuan thì không thể bỏ lỡ sự sắp đặt nghệ thuật kéo dài 30m làm từ bo mạch chủ. Nhiều hành khách chụp hình ngưỡng mộ “MADE IN TAIWAN”, bức đường bo mạch chủ nằm ở cổng B7 của Terminal 1. Bức tường bo mạch chủ được thực hiên bằng các phế liệu bo mạch chủ, card đồ họa cung cấp bởi GIGABYTE. Bằng sự giúp đỡ của Ever Rich Duty Free Shop, bo mạch chủ, card đồ họa phế liệu đã biến thành các tác phẩm nghệ thuật, làm ấn tượng du khách trong nước lẫn du khách quốc tế.

Là 1 thương hiệu hàng đầu trong nghành công nghiệp bo mạch chủ, GIGABYTE được chính phủ chọn để đổi mới trong các dự án, trang trí sân bay quốc tế Taoyuan, góp phần tăng cường hình ảnh đất nước đến với du khách quốc tế. Tiếp cận chủ đề thiết kế “Đem công nghệ Taiwan ra với thế giới ”, GIGABYTE đã cung cấp hơn 1,200 bo mạch chủ và card đồ họa để xây dựng tác phẩm nghệ thuật “MADE IN TAIWAN", thể hiện sự quan tâm với trái đất, với mẹ thiên nhiên bằng việc tái sử dụng tài nguyên.


http://gigabyte.com/News/955/GIGABYTE-02-small-1.JPG

Ngày thiết kế xây dựng bức tường, các nhà thiết kế và thợ thủ công đã trải qua không ít khó khăn trên 30m với các vật liệu bo mạch đủ các kích cỡ khác nhau. Thợ thủ công đã làm tất cả bằng tay, cắt ghép, tạo hình để tạo ra tác phẩm nghệ thuật “MADE IN TAIWAN”. Tác phẩm nghệ thuật rất đơn giản, thuần túy nhưng toát lên vẽ mạnh mẽ, mang hình ảnh công nghệ Đài Loan mạnh mẽ. Ngay sau khi tác phẩm hoàn thành, cổng B7 lập tức trở thành trung tâm sự chú ý của tất cả các du khách đi ngang qua đây, trong nước hay nước ngoài đều phải trầm trò chú ý.

GIGABYTE rất hân hạnh và vui mừng khi được tham gia dự án cải tạo, trang trí sân bay, nó thể hiện cho sự phát triển mạnh mẽ, sự đổi mới trong các sản phẩm và có ý nghĩa cạnh tranh to lớn trong nghành công nghiệp. Tương lai, GIGABYTE sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển công nghệ, không ngừng đổi mới sản phẩm, không ngừng đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có 1 lần ghe thăm sân bay quốc tế Taoyuan, nhớ đừng bỏ lỡ cổng B7, tác phẩm nghệ thuật của thể hiện tinh thần mến khách của Taiwan và tinh thần của GIGABYTE.


http://voz.vn/wp-content/uploads/2010/11/GIGABYTE-01-600x398.jpg