PDA

View Full Version : IDM 6.03 Full *****(INTERNET DOWNLOAD MANAGE)



bamache
27-11-2010, 14:15
Internet Download Manager là 1 trong những phần mềm hỗ trợ download nhanh nhất...
http://gostep.info/wp-content/uploads/2010/10/idm-logo.jpg
Internet Download Manager có 1 bộ xử lý tăng tốc tải dữ liệu thông minh với việc hổ trợ tính năng chia nhỏ dữ liệu và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng thêm tốc độ download. Không giống như các chương trình download khác là chỉ chia nhỏ dữ liệu khi bắt đầu tải về, thì Internet Download Manager tự động chia nhỏ trong suốt tiến trình download. Internet Download Manager còn có khả năng kết nối liên tục nhiều lần không cần thông qua các bước đang nhập thêm vào để đạt được mức tốc độ download tối đa .
Internet Download Manager hỗ trợ nhiều proxy server, ftp và http protocols, firewalls, redirects, cookies, các thư mục trong quyền truy cập, các file MP3 audio và MPEG video, và một số lượng lớn các định dạng cho phép trong danh sách. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để thực thi tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ đường dẫn lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào 1 thời điểm định sẵn, tiến hành download dữ liệu mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy ngay khi hoàn thành công việc.
Những tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lên lịch và thực hiện tải dữ liệu chuyên nghiệp, âm thanh báo hiệu cho các tác vụ hiện hành, hổ trợ HTTPS, queue processor, pipelining of ftp commands, trợ giúp và chỉ dẫn theo dạng html, nâng cao khả năng chống virus trên các dữ liệu tải về, lưu lượng dowload liên tiếp (hữu dụng cho các kết nối với 1 số dạng thức sử dụng băng thông truyền dữ liệu chung(FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes, ..vv..), đường lệnh thông số kết nối, và nhiều tính năng nữa.

Download IDM 6.03 Full ***** link mediafire free | Internet Download Manager - ThuThuat.EasyVN.NET

Những tính năng chính:
- Hổ trợ mọi ứng dụng và trình duyệt phổ biến nhất! Internet Download Manager hổ trợ mọi phiên bản của tất cả các trình duyệt hiện nay, và có khả năng tương thích với các ứng dụng internet thuộc thế hệ thứ 3
- Download chỉ với 1 cú bấm chuột duy nhất. Khi bạn nhấn chuột vào đường dẫn download trong trình duyệt, IDM sẽ tiến hành tải dữ liệu và tăng tốc công việc này. IDM hỗ trợ phương thức truyền dữ liệu HTTP, FTP và HTTPS.
- Tốc độ tải. Internet Download Manager có thể tăng tốc độ download lên đến 5 lần times vì kỹ thuật phân chia nhỏ dữ liệu thông minh.
- Phục hồi download. Internet Download Manager sẽ tiếp tục thực hiện công việc download đang còn dang dở mà bạn đã tạm dừng trước đó.
- Trình cài đặt đơn giản. Chương trình cài đặt dễ dàng nhanh chóng sẽ tạo nên những thiết lập cần thiết cho bạn, đồng thời kiểm tra luôn điểm kết nối mạng của bạn để nhằm tránh khỏi những trục trặc trong cài đặt Internet Download Manager.
- Hệ thống quét virus tự động. Tiện ích này giúp cho các dữ liệu tải về của bạn tránh khỏi những virus và trojan.
-Tương thích trình duyệt chuyên nghiệp. Khi đã được kích hoạt, những tính năng của chương trình đã có thể được dùng để chọn và tải bất kí dữ liệu từ bất kì ứng dụng nào. Không 1 trình hỗ trợ download nào khác có được khả năng này.
- Lên lịch tải. Internet Download Manager có thể kết nối internet vào 1 thời điểm định sẳn, tiến hành download dữ liệu mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy ngay khi hoàn thành công việc.
- IDM hỗ trở nhiều dạng proxy server. Thí dụ như, IDM có thể làm việc với Microsoft ISA, và các FTP proxy server.
- IDM hỗ trợ nhiều cổng truyền tải dữ liệu chính: Basic, Negotiate, NTLM, and Keberos. Do đó IDM có thể kết nối nhiều trạm máy chủ Internet và proxy khác nhau thông qua tên truy cập và mật mã.
- Download tất cả dạng file. IDM có thể nhập tất cả đường dẫn download vào 1 trang hiện hành duy nhất. Với tính năng này nó thật dễ dàng để tải nhiều dữ liệu cùng lúc.
- Giao diện có thể chỉnh sửa. Bạn có thể chọn thứ tự các nút bấm hoặc cột nào được xuất hiện trong cửa sổ chính của IDM.
- Danh sách download. Internet Download Manager có thể được dùng để sắp xếp tự động các dự liệu download theo các mục đã được định nghĩa trước.
- Tính năng cập nhật tự động. Cập nhật nhanh chóng để cài những phiên bản mới nhất của IDM và công việc này được tiến hành hằng tuần.
- Giới hạn download. Tính năng này rất hữu dụng cho các kết nối với 1 số dạng thức sử dụng băng thông truyền dữ liệu chung(FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes, ..vv..
- Kéo và thả. Thật đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả link vào IDM, rồi kéo và thả file đã tải về hoàn tất ra khỏi Internet Download Manager.
- IDM là chương trình đa ngôn ngữ. IDM được phiên dịch sang các thứ tiếng như: Ả Rập, Bosnia, Bungary, Trung Quốc, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật, Macedonia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romani, Nga, Slovekia, Tây Ban Nha, Thái Lan.

Tên phần mềm: IDM 6.03 Full ***** link mediafire free
Chức năng chính: Hổ trợ download
Dung lượng: 3.79 MB
http://www.*********.com/file/q9ZBuSQ


CON DAY LA TRUONG TRINH
fakewebcamv2.0-patch
Ko cần webcam thật cũng làm đc.Thay vì hiện khuôn mặt của mình lên webcam khi chat với bạn bè bằng Yahoo, MSN, AOL... bạn có thể thay thế vào khung nhìn webcam một video clip vui nhộn, giật gân hoặc hình ảnh động của một ai đó .
Nhà sản xuất: Web Solution Mart
Trên nền: Windows All
Kích thước: 3.1 MB

Fake Webcam phần mềm tiện ích mang tên Fake Webcam có thể giúp thay thế khuôn mặt bạn bằng một khung hình khác để đỡ nhàm chán trong những lần tán gẫu dài hơi hoặc thay lời từ chối người mới làm quen.

Điểm độc đáo nhất của Fake Webcam là dù máy tính của bạn không hề được trang bị webcam bạn vẫn có thể hiển thị bất kỳ nội dung video nào lên khung nhìn webcam.


Sau khi cài đặt thành công, bạn vào menu Control Panel của Fake Webcam để “Add file” video nào đó mà bạn muốn trình diễn. Sau khi “Add file” xong bạn tiến hành thủ tục mời bạn mình xem webcam, nhưng thay vì bật webcam thì bạn nhấn nút Play và lập tức mọi nội dung video đã chọn sẵn sẽ thể hiện lên khung nhìn webcam của bạn mình.


Với Fake Webcam, bạn có thể thực hiện nhiều trò vui chẳng hạn thu lại những đoạn webcam của bạn mình để chơi trò “lấy mận thay đào” nhằm “thử lòng” ai đó. Đây cũng là một công cụ nhằm đối phó một cách hết sức lịch sự với những người cứ đòi “ngắm” bạn mà không tiện từ chối.
http://www.*********.com/file/GQ5RWXK
CONG CU DOC FILE PDF
http://4.bp.blogspot.com/_AkLMKdOlxPU/TGTuzN_5pXI/AAAAAAAAACE/JgwT3npe15M/s400/27346-ti4it.com.png
DOWN LOAD
http://www.*********.com/file/srXNKEC

TIEP THEO LA TRUONG TRINH VIRTUAL CAMERA
http://www.download.com.vn/Data/Image/tructuyen/092010/20VirtualCamera400.jpg
Nếu ai đã dùng chương trình Fake Webcam rồi thì Virtual Camera có chức năng tương tự

Phần mềm VirtualCamera sẽ giúp bạn "đánh lừa" đối phương bằng cách tạo ra một Webcam ảo, sử dụng các đoạn phim hay hình ảnh mà bạn đưa vào thay cho hình ảnh trên Webcam thật. Bạn cũng có thể dùng phần mềm này với mục đích chia sẻ những đoạn phim hay với bạn bè. Để sử dụng chương trình, máy bạn không cần phải có Webcam hay một thiết bị phần cứng nào khác, chỉ cần có DirectX 6.0 trở lên.

-Tương thích với Windows 98/ME/2000/XP và 2003 Server . Download (dung lượng 1.3 MB). Có thể dùng để chat trong MSN và Y!M .
+Giao diện tương tác trong Virtual Camera
-Chức năng chính: Phần mềm giả lập Webcam tương thích tốt với nhiều trình nhắn tin tức thời phổ dụng (MSN Messenger, Yahoo! Messenger, PalTalk, v.v...), hỗ trợ nhiều chuẩn định ảnh (jpg, gif, bmp, v.v...) và video (wmv, avi, asf, mpeg, rm, rmvb, v.v...), cho phép chuyển đổi dễ dàng và nhanh chóng giữa Webcam thật và Webcam giả lập.
-Hạn chế: Không giới hạn thời gian sử dụng phần mềm nhưng sẽ “đóng băng” ảnh của Webcam sau 2 phút phát suốt hoặc biến ảnh màu thành đen trắng đồng thời hiển thị logo của hãng phần mềm này ở góc trên bên trái của Webcam giả lập.
Sau đây bạn hãy down về dùng thử tại đây:
http://www.*********.com/file/92arpsM

TIEP THEO CUNG LA TRINH MAGIC CAMERA
http://img340.imageshack.us/img340/6765/fdxbw3.jpg
http://pic.leech.it/images/c4da7339305smagi.jpg
http://www.shiningmorning.com/images/Virtual-Webcam-Change-Background.jpg


Muốn tạo cái nhìn tốt nhất trong khi Chat qua trình nhắn tin tức thời ? Muốn chia sẽ có kiểm soát màn hình đến đồng nghiệp ? Muốn lưu đoạn phim chat khi bạn đang chat với gia đình ở xa ? Magic Camera sẽ cho bạn các phép thuật như mơ bằng cách thêm vào một máy quay ảo trên máy tính của bạn.

Hơn cả phép màu, Magic Camera là máy quay ảo hỗ trợ nâng cao cho trình nhắn tin tức thời hay các phần mềm chat video khác. Nó được chấp nhận với các phần mềm chat phổ biến như MSN Messenger, Yahoo Messenger, AIM, ICQ, Camfrog Video Chat, Skype...

Những tính năng:

* Magic Camera hoạt động bằng cách thêm một máy quay ảo trên hệ thống của bạn, bao gồm Windows 2000/XP và Vista, và cho phép bạn sử dụng nó chính xác như máy quay thật.
* Bạn có thể sử dụng máy quay ảo này mà không cần một webcam thật được lắp đặt. Chỉ cần chơi một đoạn phim ghi trước sẽ đưa ảnh ảo của bạn lên phần mềm chat video hay trình nhắn tin tức thời để chọc bạn bè.
* Magic Camera cũng cho phép bạn chia sẻ màn hình với bạn bè bằng cách gửi/tạo một màn hình trực tiếp. Với tùy chọn này bạn có thể chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp của bạn, thể hiện hướng dẫn bằng ảnh trên phần mềm chat video và trình nhắn tin tức thời, giữ sự riêng tư của bạn bằng cách dấu các thành viên khác hay thậm chí làm một đoạn phim chuyển phát thời gian thực thông qua máy quay ảo này.

Để sử dụng với một webcam sẵn có, chỉ cần đổi máy ảo vào máy thật. Bằng cách thêm nhiều khung ảnh vui nhộn và thêm các ảnh đè lên, Magic Camera làm cuộc tán gẫu video của bạn thú vị hơn!

Muốn lưu lại cuộc hội thoại video của bạn? Hãy dùng Magic Camera! Ghi lại đoạn phim trực tiếp của bạn hay bạn bè vào đĩa và chơi lại trong máy quay ảo sau này!

Vẫn còn nhiều tính năng nữa! Magic Camera bao gồm các tính năng hiệu ứng cho phim. Hơn 20 hiệu ứng thú vị có thể được thêm vào phim ảo/thật của bạn.
LINK DOWN:
http://www.*********.com/file/Djx9Q9z

UNLOCKER
http://img293.imageshack.us/img293/1374/unlockerv189mlespac3b1o.png
iờ đây các thông báo lỗi khó hiểu khi xoá dữ liệu sẽ không còn làm phiền bạn, chỉ với thao tác đơn giản là bạn đã có thể thanh lý bất cứ tập tin nào trên hệ thống mà không gặp trở ngại nào.

Những tập tin rác không thể xóa với các báo lỗi như trên đều có thể xử lý với Unlocker

http://www.download.com.vn/Data/Image/Dulieu-File/072010/31-Unlocker-1.9.0-3.jpg
Sau khi cài đặt chương trình sẽ tích hợp vào menu chuột phải: lúc này để xoá một tập tin bất kỳ bạn nhấp phải vào chúng > Unlocker, trong hộp thoại hiện ra bạn chọn thao tác xử lý ở hộp thoại No action phía bên dưới (chương trình hỗ trợ 3 thao tác xoá - đổi tên và di chuyển).

http://www.download.com.vn/Data/Image/Dulieu-File/072010/31-Unlocker-1.9.0-2.jpg

Nhấp OK nữa là xong.

Bạn cần hết sức lưu ý trong quá trình xoá dữ liệu với Unlocker vì trong quá trình thử nghiệm hầu như chương trình chưa hề gặp thất bại đối với bất cứ tập tin nào (kể cả các tập tin hệ thống System hay các dữ liệu đã được bạn cố ý khoá bởi các trình bảo mật khác).
DOWWN LOAD:
http://www.*********.com/file/6JvdNsF

esolus
27-11-2010, 14:46
Cho mình lại cái link nhe, toàn **** không hà