PDA

View Full Version : Một việc làm thật có ý nghĩa !!!



kenblat
18-07-2004, 12:21
Vietnam GLOBAL Folding Team (http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/main.py?qtype=teampage&teamnum=38156)
Team Number: 38156
Tạm dịch là team của tất cả anh em Viêt Nam trên thế giới cùng về đây fold vì 1 mụch đính chung !!!!

Folding@Home là cái gì và tại sao mình phải fold ?
Tui chỉ nói tóm tắt ngắn gọn thôi, folding@home (http://folding.stanford.edu/) là project của truờng đại học Standford (http://www.stanford.edu/) ở Mỹ nhằm để nghiên cứu chế ra thuốc cho những chứng bệnh lạ và những căn bệnh ung thư chẳng hạn. Các bạn cứ hình dung một cách nôm na rằng 1 máy tinh giải một bài toán và một ngàn máy tính cùng giải một bài toán thì thời gian giải toán sẽ ngắn đi rất rất nhiều lần, ở đây cũng vậy với chiếc máy tính thân wen của mình mỗi ngày folding là mỗi ngày bạn và hàng trăm ngàn bạn khác mọi màu da đang cùng các nhà khoa học nghiên cứu để tìm ra cách giải quyết các căn bện ung thư nan giải (mỗi máy cá nhân của chúng ta sẽ giải những phần nhỏ trong bài toán lớn sau đó tất cả gửi về cho các nhà nghiên cứu để họ tổng hợp lại cho ra kết quả cuối cùng => :w00t: 1 căn bệnh ung thư đã có cơ may cứu chữa rồi đó. Hay nói cách khác với sự giúp đỡ của bạn nhân loại chúng ta sẽ tránh được nhiều bệnh tật hiểm nghèo về sau. Fold không chỉ giúp cho Standford nghiên cúu ra thuốc cho nhân loại mà nó còn là 1 dụng cụ để mình train CPU. Thay vì mình chạy Prime95, Sysoft burn-in và những chuơng trình tuơng tự thì mình chạy fold cũng hiệu quả tương tự.

Những tools cần thiết cho fold
FAH4Console.exe (http://www.stanford.edu/group/pandegroup/release/FAH4Console.exe) là Console version
Folding@Home.exe (http://www.stanford.edu/group/pandegroup/release/Folding@Home4.EXE) là GUI version
FAH4Console Service Installer (http://www.project-2501.net/files/FAH4%20Console%20Installer/FAH4.Console.Installer.v0.32.exe) (service installer, chạy trong services WinXP/2000)

Optional Tools, Monitor WU mình đang chạy
EMIII Monitor (http://home.comcast.net/~wxdude1/emsite/download/EMIII.zip)
homepage (http://www.em-dc.com/)
LogStats (http://easynews.dl.sourceforge.net/sourceforge/fahstats/FAHLogStats-0.72-New.zip)
homepage (http://sourceforge.net/project/showfiles.php?group_id=86214)

Ta nên chạy version nào và cái nào chạy nhanh hơn ?
Đối với newbies thì tui recommend là nên dùng GUI version để chạy vì Console version nó hơi phực tạp hơn 1 chút, nếu ai không rành thì sẽ thấy rắt rối.
Ưu điểm của Console version là nó cho mình add thêm flags vào, tức là mình muốn nó chạy theo ý mình và dĩ nhiên Console chạy nhanh hơn GUI nhưng không nhanh như mình nghĩ, chỉ phần nào thôi. Ưu điểm của GUI là rất dễ dùng, không phiền phức.
Anh em nào chạy Console version và cho nó chạy trong services thì bắt buộc phải có 1 trong những thứ này.
FAH4Console Service Installer (http://www.project-2501.net/files/FAH4%20Console%20Installer/FAH4.Console.Installer.v0.32.exe)
FireDaemon (http://www.firedaemon.com/downloads/FireDaemon-Lite-1_6-GA.exe)
Sau khi download xong FAH4Console.exe và copy nó bỏ nó riêng trong 1 thư mục. trong thư mục này chỉ có 1 file duy nhất là FAH4Console.exe. sau đói mở Service Installer ra và làm theo hình duới

Hình duới đây là FAHConsole Installer verion 0.31

http://www.amtech-vn.com/upload/store/fold.jpg

Ở phần Install Directory chuyển nó về thư mục có chứa file FAH4Console.exe vừa mới tạo. Username là gõ tên mình vô còn Team Number là 38156. Advanced Options thì nhấn chuột lên Run As Service như trong hình.
3 cái mà tui đóng khung lại gọi là flag. Nếu chạy máy AMD thì nhấn chuột lên –forceSSE, Intel thì –forceasm và –advmethods là flag để mình tránh né những WU bự như TINKER. Nếu mình không muốn nhận TINKER do server đưa cho mình thì dùng –advmethods tuy nhiên không phải 100% là mình không nhận TINKER. Client ID là 1 nếu ai đó fold 1 cái. Nếu fold 1 lần 2 cái thì Client ID phải khác nhau, nó cho mình chọn từ 1-8, chọn bất kỳ số nào từ 1-8 cũng đuợc. Sau khi hoàn tất những buớc này thì nhấn chuột lên Install là xong chuyện.

Cách dùng GUI version:
Sau khi download xong thì install nó như những softwares khác. Install xong và Run nó thì mình sẽ thấy nó nằm ở duới task bar. Nhấn chuột phải lên Icon http://www.amtech-vn.com/upload/store/2.jpgcủa nó ở duới task bar rồi chọn Config sau đó điền tên mình và team number 38156 vào là xong
http://www.amtech-vn.com/upload/store/3.jpg

Cách sử dụng FireDaemon (http://www.overclockers.com.au/folding/service-nt2000xpnew.htm)

Mình có cần online 24/24 để fold không ?
Mình chỉ cần online lúc bắt đầu chạy fold để nó download WU từ standford server về máy mình sau đó mình có thể offline (disconnect). Sau khi fold xong WU thì mình phải online lại để cho nó gởi kết quả về cho Standford. Tức là mình cần phải online lúc bắt đầu và sau khi fold xong WU.

Currently Running Projects/điểm của WU (http://vspx27.stanford.edu/psummary.html)
Folding@Home server status (http://vspx27.stanford.edu/serverstat.html)

Some useful FAQ
Which flags should i use ?
AMD Single processor: -advmethods -forceSSE -verbosity 9
Intel Single processor: -advmethods -forceasm -verbosity 9
AMD Multiprocessor: -local -advmethods -forceSSE -verbosity 9
Intel MP/HT : -advmethods -forceasm -verbosity 9


-advmethods là để tránh né server nó đưa cho mình TINKER
-forceSSE là mình kêu nó chạy 3DNow thay vì nó chạy SSE
-forceasm Instruct the core to use SSE/3DNow assembly instructions if possible, even if it has previously made the determination that the machine may not be handling this well
-verbosity 9 Sets the level of output detail that is written to the log file
tham khảo thêm tại đây (http://folding.stanford.edu/console-userguide.html)

Which client is fastest?
Console > Graphical > Screen Saver
Windows > Linux > OS X (Although is seems that the speed differences are small)

Are all WUs the same
No. There are three types of WU:

FAHCore_65.exe = Tinker 100, 200 or 400 frames. They are generally the slowest WUs and the -advmethods flag reduces the number your rig will be assigned unless Stanford releases a new crop.

FAHCore_78.exe = Single Gromacs 100 frames. Use SSE. They are generally the fastest WUs.

FAHCore_79.exe = Double Gromacs 100 frames. Use SSE2 They are much faster than single Gromacs on P4 rigs.

How long does it take to finish a WU ?
A WU can take anywhere from 4 to 36 hours to complete on a fast rig. Obviously longer on slower rigs.
Stanford has set the scoring system so that you get more points for the bigger WUs.

My current WU is corrupt/way too slow, How do I delete It ?
- Close FAH
- Delete the Work folder and queue.dat file in your FAH directory
- Restart FAH

Frequently Asked Questions (FAQ) (http://www.stanford.edu/group/pandegroup/folding/faq.html)

Giải thích 1 số lỗi như EARLY_UNIT_END, FILE_IO_ERROR, UNKNOWN_ERROR vv (http://forum.folding-community.org/viewtopic.php?t=4824)

Anh em nào rảnh thì viết bài huớng dẫn dùng EMIII, thanks nhiều

Nếu có câu hỏi thắc mắc gì mà không biết hỏi ai mời bạn ghé thăm AMTECH forum Box Folding Team (http://www.amtech-vn.com/forum/forumdisplay.php?f=25) Chúc vui !!!!

BDC
20-07-2004, 13:53
Anh em ơi, cùng nhau fold đê...

BDC
21-07-2004, 05:03
Trời, sao chẳng có ai quan tâm tới vấn đề này nhỉ???

vdchuyen
21-07-2004, 13:31
Cái này lạ quá ,cần phải có thời gian .Tui nghĩ cái vụ này cũng hay đó.Nhưng mà bài toán gì mà cần nhìu tài nguyên quá vậy .Cái này chắc dùng Linux sẽ nhanh hơn.

BDC
21-07-2004, 14:25
...

- Trên thế giới người ta đã fold từ lâu rồi bro à, (hơn 3 năm trước). Bro dạo qua những forum nước ngoài, trong đó đều có Folding Team. Windows, Linux, MAC OS... đều fold được cả, cần down bản Console phù hợp với HĐH là được.

- Bro có thắc mắc gì về folding, mình sẵn sàng giải đáp. Bro có thể ghé vào forum Amtech (Amazetechnique - ở dưới sign của mình) để biết thêm thông tin về folding, ở đó anh em đang fold rất ác liệt.

kenblat
21-07-2004, 16:53
Cái này lạ quá ,cần phải có thời gian .Tui nghĩ cái vụ này cũng hay đó.Nhưng mà bài toán gì mà cần nhìu tài nguyên quá vậy .Cái này chắc dùng Linux sẽ nhanh hơn.
Mình sẽ nhờ admin DDTH viết lại 1 bài thật dễ hiểu, thật đơn giản ... và giải thích cặn kẽ lý do hơn cho anh em hiểu.
Đúng là khi fold CPU chạy 100% (còn nếu PIV Siêu fân luồng thì khoang 50%) nhưng vừa làm việc các bạn vừa có thể fold ngon lành, tốc độ máy hoàn toàn có thể chấp nhận được (rất nhiều máy tính nơi công sở cũng đang được tận dụng để fold => điểu này là minh chứng cho điều mình nói). Mọi thắc mắc, khó hiểu hay tò mò muốn biết an hem Việt Nam chúng ta fold ra sao xin vui lòng ghé thăm BOX FOLDING của AMTECH 4rum để biết thêm chi tiết. Mong muốn của tụi mình là tập hợp tất cà anh em người Việt khắp mọi nơi như Mỹ, Canada, Anh, Somali, :lick: ... và dĩ nhiên nòng cốt là anh em đang sống tại Việt Nam. Thứ nhất thể hiện sự đoàn kết dân tộc trên toàn thế giới, thứ 2 "1 cây làm chẳng lên non 3 cây chụm lại nên hòn núi cao" nếu join cùng 1 team kết quả của chúng ta sẽ vô cùng to lớn vừa góp phần cho nhân loại vừa làm thay đổi cái nhìn của anh em trên TG về Việt Nam là " ở Việt Nam chúng ta cũng có máy vi tính và cũng folding như điên" (chú thích vì thật ra chỉ có dân PRO về COMPUTER mới folding đó anh em :w00t: :w00t: :w00t: )

vài lời gửi anh em diễn đàn tin học. Thân :evil: :evil: :evil:

BDC
23-07-2004, 06:48
Ken ơi, đã nhờ Admin viết bài hướng dẫn chưa???. Chẳng thấy ai ở đây quan tâm đến vấn đề này cả... :(

MONITER
24-07-2004, 06:02
đây tui đang có 24 máy net đang muốn hiến dâng cho mọi người hổi trước làm cho đội của cu CS nhưng nó hỏng có biết giữ nên thôi bi giờ thấy buồn thì cho nè không biêt được gì đây cho hỏi bro ken là đội này đang đứng thứ mấy trong đội folhing team của VN vậy ok ha

winxp
24-07-2004, 15:32
bạn phải vào vnoczone quảng cáo mới đuợc chứ dân k Pro k chịu giúp làm đâu ,tôi có 2 cái máy khá mạnh khổ nổi luôn fullload 100% nên k hiến dâng đuợc

BDC
29-07-2004, 06:22
đây tui đang có 24 máy net đang muốn hiến dâng cho mọi người hổi trước làm cho đội của cu CS nhưng nó hỏng có biết giữ nên thôi bi giờ thấy buồn thì cho nè không biêt được gì đây cho hỏi bro ken là đội này đang đứng thứ mấy trong đội folhing team của VN vậy ok ha


To MONITER : Bro đã biết vấn đề này rùi, mời bro ghé vào 4rum Amtech để biét thêm chi tiết và chiến đấu cùng anh em.

LXH
29-07-2004, 07:41
Em thành công rùi , cám ơn các anh , ôi , đúng là 1 việc làm có nhiều ý nghĩa
Các bạn vào đây nè , nhờ nó mà tui đã biết dùng PC của mình hiệu quả hơn .

http://www.amtechvn.com/forum/index.php?

mathiencusi
29-07-2004, 07:42
Fold cũng là một cách để test tính ổn định của hệ thống đó mấy bro.....nhào vô đê

LDP
29-07-2004, 07:57
Tiếc thật, nhà hông có Net thì làm sao mà Fold ????? Hay là chạy qua nhà KEN fold ké ha :D

overdoze
29-07-2004, 12:47
Kính gửi các bạn dùng vi tính

Chúng tôi ở Vietnam Global Team (http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/main.py?qtype=teampage&teamnum=38156) kêu gọi toàn thể anh em đồng hương về fold chung với chúng tôi . Đội chúng tôi dù mới thành lập nhưng là đội có nhiều phần tử mạnh nhất trong các đội folding của Việt Nam .

Mời các bạn vào forum (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=25) chúng tôi nơi tập hợp tất cả anh chị em trên toàn thế giới về fold cùng trong 1 team.

Đây là những điểm lợi khi gia nhập folding:
1. Folding chỉ dùng cpu dư khi bạn không dùng nó mà thôị Khi bạn cần dùng cpu bạn vẫn xài đuợc hết power của nó
2. Folding dùng để thử máy bạn nếu fold mà lỗi là máy bạn không ổn định
3. Folding để giúp nhân loạị tìm kiếm cách chữa nhiều bệnh hiểm nghèo như ung thư, suyễn, bệnh run tay chân và nhiều loại bệnh khác.

Chúc các bạn biết cách xài máy vi tính của mình một cách hữu ích hơn

Nicholaspopup
30-07-2004, 02:40
tiếc quá , đã join team vOz 35604 nên không join team này được , hiện có 2 máy đang fold 24/24 , đang đứng thứ 40 .... :(

LXH
01-08-2004, 06:21
Công nhận team mình khá thật , mới có 1 tháng đã lên hạng 600 gòi , anh em còn chờ gì nữa mà không gia nhập ngay .

Nicholaspopup
01-08-2004, 12:36
Cho hỏi nếu đổi team mà vẫn giữ tên cũ thì database có giử nguyên không ? Tui đã fold được >40 WU bên voz team .

VGT
01-08-2004, 19:11
fold trong 1 team mà đổi tên vẫn bị mất điểm, chuyển qua team khác mà giữ tên củ cũng bị mất điểm. điểm thì kiếm lại mấy hồi lắm, fold thì fold lâu ngày chứ không phải fold trong 1 hai ngày mà tiếc điểm. có nhiều nguời có cả 100k điểm vẫn bỏ như thuờng.. như overdoze fold bên ocforum đuợc hơn 200k điểm nhưng vẫn bỏ và về giúp nguời việt mình. tui rất phục overdoze ở chổ đoàn kết, vì nguời Việt mà không cần nghĩ đến hơn 200k điểm đã bỏ công tạo dựng mấy năm nay.

Vietnam Global Team là team không thuộc của forum nào làm chủ.. nó là team đại diện cho nguời việt rải rác khắp nới trên toàn thế giới. muốn nguời Việt mình có chổ đứng trên thế giới trong thế giới IT thì phải làm cách nào đó để để tạo dựng tiếng tăm và chổ đứng riêng, chẳng hạng như cái folding team này. nhìn cái logo của cái team sẽ nói lên tất cả http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/main.py?qtype=teampage&teamnum=38156

hiện tại có 1 thành viên của DDTH.com fold cho Vietnam Global Team và tui cũng tin tuởng rằng sẽ có nhiều thành viên của DDTH.com và những forums khác vì nguời việt mà phấn đấu. thật ra nguời Việt mình muốn tạo dựng mặt muỗi ở thế giới IT thì không khó. nếu mọi nguời đoàn kết thì sẽ cho thế giới biết sức mạnh của Việtnam ta.

thêm chi tiếc thì vào đây
http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?s=&daysprune=&f=25

ok5
01-08-2004, 19:51
thật sự mà nói
một máy tính không phải chúng ta cứ xài tới khi m`inh già
và cũng không phải folding là sẽ chóng hư .
xài hay không xài thì tới 1 giai đoạn nào đó pc của mình cũng phải phế thảỵ hãy tận dụng pc của mình vào việc hữu ích .
- có nhiều ngưỜi hỏi :
"fold vậy tui được cái gì ? "

xin thưa hiện tại chúng ta không được gì cả !
chỉ là 1 trò tiêu khiển vui mỗi khi online , nhưng trò tiêu khiển của chúng ta sẽ giúp cho thế hện mai sau !


hiện tại tui chỉ có 1 máy Ce 1.0ghz nhưng tui cũng cài 1 client và bỏ đó , quên nó đi cho nó cứ chạy như mình không hề biết chi ... lâu lâu chạy vào xem điểm cũng vui vui :)

nếu các bạn nào có cảm hứng thì nhập bọn với tui cho vui , hay chơi 1 mình đua với tui cũng được :)

always waiting for U Team :38156 ; nick : tango ,

Crash_0verride
01-08-2004, 21:10
sao trong http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/...e&teamnum=38156 ghi mỗi 29 users ??? chẳng lẽ chỉ có từng đấy users thôi à ??? Mà sao hôm nay tôi bắt đầu fold mà chẳng thấy nick của tôi gì cả ?? hay là fold xong 1 WU thì mới bắt đầu viết nick lên ?? Mà lúc tôi đang fold giở 1 WU rồi tắt máy đi , lúc bật lại nó có nhớ là fold đến đâu không hay là tôi lại fải fold lại từ đầu ?? Tôi bây giờ đang ở Bun , tôi sẽ cố gắng gọi thêm anh em ở Bun này để fold cho team mình nổi tiếng .

ok5
01-08-2004, 21:50
Crash_0verride
sao trong http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/...e&teamnum=38156 ghi mỗi 29 users ??? chẳng lẽ chỉ có từng đấy users thôi à ??? Mà sao hôm nay tôi bắt đầu fold mà chẳng thấy nick của tôi gì cả ?? hay là fold xong 1 WU thì mới bắt đầu viết nick lên ?? Mà lúc tôi đang fold giở 1 WU rồi tắt máy đi , lúc bật lại nó có nhớ là fold đến đâu không hay là tôi lại fải fold lại từ đầu ?? Tôi bây giờ đang ở Bun , tôi sẽ cố gắng gọi thêm anh em ở Bun này để fold cho team mình nổi tiếng .

team mới thành lập khoảng 2 tuần thì phải
vô tình tui đi ngang qua , thấy vui quá cũng nhào vô :)
mới đầu tui fold cũng vậy , tính cài xong là mình có tên trên
list liền , nhưng hỏng phải , mình phải xong 1wu rồi nó send kết quả đi , khoảng 30 phút hoặc 1 giờ sau th`i mình có tên .

- tui cũng cài vào rồi bỏ đó , khi nào online thì nó chạy , khi nào mình tắt thì nó tăt'' , khi bật máy lên thì nó sẽ bắt đầu tiếp tục từ cái frame bỏ dở . chỉ khi nào máy mình OC cao quá không stable thì mới bị error , và tự down cái mới về .

- cũng định up grade máy mới thay con Ce 1.0 này để theo anh em cho vui :) . nếu bro có thể kêu gọi anh em ủng hộ thì hay quá !!
1 người 1 máy mình không chống lại tuị nước ngoài nhưng 1 ngàn máy , 100,000 ngàn máy gom lại thì là chuyện khác . chính vì vậy nên tui tham gia vào "Vietnam Globle Team " cùng anh em khắp nơi đoàn kết đưa team Viet chúng ta vào dòng chảy thế của thế giới folding

VGT
01-08-2004, 22:08
sao trong http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/...e&teamnum=38156 ghi mỗi 29 users ??? chẳng lẽ chỉ có từng đấy users thôi à ??? Mà sao hôm nay tôi bắt đầu fold mà chẳng thấy nick của tôi gì cả ?? hay là fold xong 1 WU thì mới bắt đầu viết nick lên ?? Mà lúc tôi đang fold giở 1 WU rồi tắt máy đi , lúc bật lại nó có nhớ là fold đến đâu không hay là tôi lại fải fold lại từ đầu ?? Tôi bây giờ đang ở Bun , tôi sẽ cố gắng gọi thêm anh em ở Bun này để fold cho team mình nổi tiếng .

Team này mới thành lập chưa đuợc 1 tháng nên chưa có nhiều nguời tham gia, tuy 29 nguời nhưng mà là 1 team mạnh nhứt của các team VN hiện tại. bro cố gắng kêu gọi bạn bè cùng nhau fold thì sẽ đông rồi.. mục đích của Vietnam Global Team là muốn cho thế giới biết Việtnam mình tuy nhỏ nhưng không thua bọn nuớc ngòai.

sau khi fold xong 1wu và gởi kết quả đi thì đợi khoãng 30 phút sau tên của mình sẽ hiện lên trên list.
bro vào đây sẽ tìm ra câu trả mà bro đang thắt mắt muốn biết
http://www.amtechvn.com/forum/showthread.php?t=1018

Ghost1982
02-08-2004, 02:12
Đang fold bằng n máy ngoài dịch vụ cho team của CS bên vOz
Cài đặt chạy rồi về đế máy tự fold :D
LDP theo cách này đi

LDP
02-08-2004, 04:21
Đang fold bằng n máy ngoài dịch vụ cho team của CS bên vOz
Cài đặt chạy rồi về đế máy tự fold
LDP theo cách này đi
Cách này cũng được nữa hả ?
Vậy thì muốn xem điểm hay thông tin khác phải đem ra dvụ nữa à ?
Thôi, cũng được, để về test xem sao !
Thank ku

VGT
02-08-2004, 06:06
Cách này cũng được nữa hả ?
Vậy thì muốn xem điểm hay thông tin khác phải đem ra dvụ nữa à ?
Thôi, cũng được, để về test xem sao !
Thank ku

muốn xem điểm thì không cần phải ra dịch vụ.. tuy nhiên mình sẽ không biết cái máy ở dịch vụ đang chạy WU nào. xem điểm ở link duới, sau khi upload điểm đợi 30 phút sau sẽ thấy tên và điểm của mình
http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/main.py?qtype=teampage&teamnum=38156

Crash_0verride
02-08-2004, 12:21
chan qua , hom qua minh de fold ca dem , sang giay thay may bi treo , restart lai khong vao duoc windows , ko vao duoc safemod , chac la luc fold CPU lam viec 100% , nhiet do len cao cho nen may bi hong . Cai may cua toi toi lai con OC len nua , co the vi the ma nhieu do len cao , lai con dung cooler hoi deu . Bay gio dang dung tam Suse 9.1 , cho thang ban mang Windows den . Co cai Fah4console qua linux ko ?? download o dau ??

VGT
02-08-2004, 14:56
chan qua , hom qua minh de fold ca dem , sang giay thay may bi treo , restart lai khong vao duoc windows , ko vao duoc safemod , chac la luc fold CPU lam viec 100% , nhiet do len cao cho nen may bi hong . Cai may cua toi toi lai con OC len nua , co the vi the ma nhieu do len cao , lai con dung cooler hoi deu . Bay gio dang dung tam Suse 9.1 , cho thang ban mang Windows den . Co cai Fah4console qua linux ko ?? download o dau ??

cái này danh chò Linux (http://www.stanford.edu/group/pandegroup/release/FAH4Console-Linux.exe)

giảm speed cảu CPU xuông bớt hoặt mở thùng máy ra.. mùa hè nóng thì nên mở thùng ra cho mát. nếu có thể thì upgrade HS

ok5
02-08-2004, 15:34
Crash_0verride

chan qua , hom qua minh de fold ca dem , sang giay thay may bi treo , restart lai khong vao duoc windows , ko vao duoc safemod , chac la luc fold CPU lam viec 100% , nhiet do len cao cho nen may bi hong . Cai may cua toi toi lai con OC len nua , co the vi the ma nhieu do len cao , lai con dung cooler hoi deu . Bay gio dang dung tam Suse 9.1 , cho thang ban mang Windows den . Co cai Fah4console qua linux ko ?? download o dau ??


như vậy chứng tỏ là máy bro khi OC đến mức đó thì nó không stable 100%
, cũng có thể do ảnh hưởng temp cao , hạ clock xuống 1 chút .

đến khi fold mà không có lỗi nào thì máy mới thật sự stable . và tốc độ oc bây giờ chạy ngon lành như là stock speed .

đã có nhiều anh em passed prime95, sisoft cứ nghĩ rằng máy mình ngon rồi , đã stable 100% . nhưng khi fold vẫn "early unit end" (chạy chưa xong đã end) _ một lỗi do oc cao máy không stable .


chúc bro tìm được niềm vui khi folding !

Crash_0verride
02-08-2004, 19:06
Hehe , đúng đấy , thế mà lần trước tôi cứ tưởng máy stable lắm rồi cơ , ai ngờ khi fold mới biết :( . Phải đi mua Ram nhanh nhanh va cooler mới thôi dùng cái DDR266 này chậm quá lại còn không OC lên được mấy .

vikhoa
03-08-2004, 03:43
Hiện vikhoa là người fold cho user DDTH.com . Mới cài vào hôm trước thôi, hên hên trúng cái Tinker 242 điểm :) Sướng quá ! Anh em DDTH.com nếu được (không bắt buộc) thì nên fold cho 1 user DDTH.com mà thôi. Cái tên user chẳng nói lên được cái gì nhưng nó có thể giúp chúng ta đoàn kết lại với nhau, cũng giống như cái tên team Vietnam Global Team vậy.

Mạnh dạn mà fold đi anh em, chẳng có tốn gì hết. Vikhoa cài vào chạy 24/24, vẫn làm việc và chơi games bình thường, không có cảm giác gì là chậm hơn cả :)

VGT
03-08-2004, 05:51
Hiện vikhoa là người fold cho user DDTH.com . Mới cài vào hôm trước thôi, hên hên trúng cái Tinker 242 điểm :) Sướng quá ! Anh em DDTH.com nếu được (không bắt buộc) thì nên fold cho 1 user DDTH.com mà thôi. Cái tên user chẳng nói lên được cái gì nhưng nó có thể giúp chúng ta đoàn kết lại với nhau, cũng giống như cái tên team Vietnam Global Team vậy.

Mạnh dạn mà fold đi anh em, chẳng có tốn gì hết. Vikhoa cài vào chạy 24/24, vẫn làm việc và chơi games bình thường, không có cảm giác gì là chậm hơn cả :)

anh em DDTH.com thì nên fold cho 1 nick DDTH.com để thấy sự đoàn kết của mình. không chừng 1 thời gian sau sẽ có nhiều forums khác cùng nhau fold cho Vietnam Global Team lúc đó thì mỗi forums fold cho 1 nick(tên của forums mình) cùng nhau mà đua... nếu Amtech thấy tình hình không ổn vì DDTH.com quá mạnh thì sẽ dồn vô 1 nick để đua với DDTH.com à.

Crash_0verride
03-08-2004, 10:53
tôi trúng quả FAHCore_65.exe = Tinker 400 frames , từ hôm qua dên hôm nay mới duoc co 30% . Ma cai nay no có tính thời gian khong ??? tai vi hom qua toi cho máy nghỉ độ khỏang 4-5 tieng roi lai fold tiêp . Có sợ bị quá hạn ko ??

VGT
03-08-2004, 16:36
tôi trúng quả FAHCore_65.exe = Tinker 400 frames , từ hôm qua dên hôm nay mới duoc co 30% . Ma cai nay no có tính thời gian khong ??? tai vi hom qua toi cho máy nghỉ độ khỏang 4-5 tieng roi lai fold tiêp . Có sợ bị quá hạn ko ??

tinker 400 frames có thời hạn khoãng 40-60 ngày để hoàng tất. câu trả lời thông thuờng cho nguời mới ở đây (http://www.amtechvn.com/forum/showthread.php?t=1018)

PS: DDTH.com chạy xong 2wu đuợc 477 điểm (http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/main.py?qtype=teampage&teamnum=38156)

Crash_0verride
03-08-2004, 17:45
the thì ok , tôi cứ tưởng được có 1-2 ngày , thế thì chắc hết ngày mai là sẽ fold xong , tôi đang fold lên được 40% rồi .

kenblat
04-08-2004, 01:38
Nice JOB BRO, mới có 2 WU mà 447 pts móa ĐTH.com wả là cao thủ !!!

VGT
04-08-2004, 03:38
cố gắng lên anh em DDTH.com team của mình đã về hạng 504 rồi.. cứ mỗi 24h là team mình tăng lên khoãng 10-20 hạng. mỗi 24 giờ team mình chạy đuợc 6.7k điểm. xem chi tiếc thêm Vietnam Global Team ở đây (http://folding.extremeoverclocking.com/team_summary.php?s=&t=38156)

không bao lâu Vietnam mình sẽ có chổ đứng vững vàng trong thế giới folding@home và cũng đồng thời cho thế giới biết Vietnam mình tuy nhỏ nhưng có võ

vikhoa
04-08-2004, 05:55
Hihi, chắc số tớ hên, mới có 2 WU mà điểm đã lên đến vậy rồi. Đang chạy WU thứ 3, sắp xong rồi. Trung bình 1.5 ngày/WU ~ 220 điểm :)

VGT
04-08-2004, 19:02
điểm của mỗi user đã đuợc update bên extreme rồi

http://img61.imageshack.us/img61/634/360.gif

kenblat
06-08-2004, 02:18
Ha ha thông tin moi nhat, DDTH.com da co them nguoi fodl cho nick nay ... anh em con khong biet nhao vo nua ... tiem nang cua DDTH la rat lon ... he he may cha ben AMTECH lang wang mat ghe heheheheheh

vikhoa
06-08-2004, 05:32
Điểm cập nhật trễ quá, DDTH.com đã có 4 WU rồi. Quyết tâm lên hạng 9 trong tuần tới.

VGT
06-08-2004, 06:15
bên extreme cập nhật điểm 3 tiếng 1 lần, bên standford mỗi 30 phút cập nhật 1 lần. hiện tại DDTH.com chỉ có 2 CPUs active thôi. vô hạng 9 trong tuần tới thì chắt không thành vấn đề đâu. bên ddth.com muốn về hạng 2 thì ít nhứt phải có 15 CPUs loại mạnh active 24/24. còn muốn về hạng nhứt thì chắt cũng từ 45-60 CPUs (Athlon/P4 HT) active 24/24 vì lão Folding_God này fold ác lắm.

với số luợng members của ddth.com cần 100 CPUs hay hơn thì không có gì khó, admin lên tiếng kêu gọi để forums nói viêng và Vietnam nói chung có mặt muổi với thế giới FAH. Amtech chưa đuợc 400 members nhưng số luợng CPU active rất nhiều .. đã có 207 CPUs trong đó có mấy thành viên của ddth.com

cái FAH này đối với Vietnam mình còn hơi xa lạ chưa đuợc thịnh hành nhưng mấy nuớc khác họ đã fold 3 năm về trứoc rồi.

anh em cố gắng lên để làm rạng danh nuớc nhà

go go go Vietnam Global. United we stand

HVA
07-08-2004, 02:04
bên công ty có 6 con Xeon 1.3Ghz chạy 24/24 nhung chưa hết công suất. vì lượng Data trong công ty chưa nhiều. tuy nhiên để thư nghiệm trên PC trước đã. vì mấy cái vụ fold này chưa rành lắm. lỡ mà mấy cái sẻvẻ trong công ty có mệnh hệ nào thì chc lên rừng mà ở quá. còn PC thi chỉ huy động được 7 cái thôi, vì mấy lão trong công ty sợ hao điện nên không cho Fold. Tuy nhiên 7 cái PC này yếu quá chỉ từ PIII800 đến C4 1.8ghz

VGT
07-08-2004, 03:25
bên công ty có 6 con Xeon 1.3Ghz chạy 24/24 nhung chưa hết công suất. vì lượng Data trong công ty chưa nhiều. tuy nhiên để thư nghiệm trên PC trước đã. vì mấy cái vụ fold này chưa rành lắm. lỡ mà mấy cái sẻvẻ trong công ty có mệnh hệ nào thì chc lên rừng mà ở quá. còn PC thi chỉ huy động được 7 cái thôi, vì mấy lão trong công ty sợ hao điện nên không cho Fold. Tuy nhiên 7 cái PC này yếu quá chỉ từ PIII800 đến C4 1.8ghz

không cần phải fold 24/24 . máy bật lên giờ nào thì fold giờ đó thôi. nếu fold 24/24 thì nhanh hơn còn fold part time thì chậm hơn. cứ test trên PC truớc đi rồi chơi Xeon sau.

đây là 1 trong những câu hỏi trong FAQs (http://www.amtechvn.com/forum/showthread.php?t=1018) bên Amtech
Fold có làm máy chậm khi dùng những chuơng trình khác không ?
Không, fold nó không chiếm hết bandwidth của CPU cho 1 mình nó mà nó share cho những chuơng trình khác khi mình dùng. VD nếu 1 chương trình nào đó cần 50% bandwidth của CPU thì thằng fold nó sẽ cho 50% còn nó 50%. Nếu chuơng trình đó dùng 100% thì thằng fold cũng cho hết 100% và nó là 0% nên không ảnh huởng đến tốc độ của máy. Test bằng cách dùng chuơng trình burn-in của sisoft, Toast hoặc những chuơng trình tuơng tự chạy cùng lúc với fold thì sẽ thấy kết quả.

thêm chi tiếc thì vào đây (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=25)

HVA
07-08-2004, 03:32
không cần phải fold 24/24 . máy bật lên giờ nào thì fold giờ đó thôi. nếu fold 24/24 thì nhanh hơn còn fold part time thì chậm hơn. cứ test trên PC truớc đi rồi chơi Xeon sau.

đây là 1 trong những câu hỏi trong FAQs (http://www.amtechvn.com/forum/showthread.php?t=1018) bên Amtech
Fold có làm máy chậm khi dùng những chuơng trình khác không ?
Không, fold nó không chiếm hết bandwidth của CPU cho 1 mình nó mà nó share cho những chuơng trình khác khi mình dùng. VD nếu 1 chương trình nào đó cần 50% bandwidth của CPU thì thằng fold nó sẽ cho 50% còn nó 50%. Nếu chuơng trình đó dùng 100% thì thằng fold cũng cho hết 100% và nó là 0% nên không ảnh huởng đến tốc độ của máy. Test bằng cách dùng chuơng trình burn-in của sisoft, Toast hoặc những chuơng trình tuơng tự chạy cùng lúc với fold thì sẽ thấy kết quả.

thêm chi tiếc thì vào đây (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=25)

yen tâm đi vì mấy cái server trong cty chay 24/24 ma. vì thế nên tui mới nói ko fold thì phí quá.tuy nhiên cần phải có thời gian để test xem dùng ctrình nào hiệu quả.

quang_ngoc2006
07-08-2004, 03:53
Nè , tui cũng muốn làm nữa ! Tui có 20 máy PIII 733 Mhz và 1 con P4 1.8 Ghz nè , Online
20/24 , đủ chuẩn kô . Tui muốn vô 1 team , nhưng vô team nào đây , hôm bữa nghe có bác nào nói sẽ có 1 bài hướng dẫn chi tiết cho anh em mà . Gấp gấp nha .

quang_ngoc2006
07-08-2004, 04:07
Nè , nè . Lẹ lẹ lên chú , sao hông ai trả lời tui hết dzậy . Tui vô team rùi , nhưng coikết quả sao đây , phải có 1 bài hướng dẫn chi tiết và cặn kẽ cho anh em chớ .

HVA
07-08-2004, 04:56
vo team của ddth đi. gà nhà ủng họ gà nhà mà

kenblat
07-08-2004, 08:58
Nè , nè . Lẹ lẹ lên chú , sao hông ai trả lời tui hết dzậy . Tui vô team rùi , nhưng coikết quả sao đây , phải có 1 bài hướng dẫn chi tiết và cặn kẽ cho anh em chớ .
Down 1 trong 2 cái này về:
1.Folding@Home.exe (http://www.stanford.edu/group/pandegroup/release/Folding@Home4.EXE) là GUI version
2.FAH4Console Service Installer (http://www.project-2501.net/files/FAH4%20Console%20Installer/FAH4.Console.Installer.v0.32.exe) (service installer, chạy trong services WinXP/2000)

Nếu thắc mắc chọn cái nào ???
Chọn cái số 1 nếu bạn khoái nhìn wá trình nó làm việc (tuy nhiên khá nhàm chán đấy vì cái thú vị của folding nằm ở chỗ sư đoàn kết chiến đấu và hồi hộp chờ kết wả cơ) cái số 1 nói chung là dễ dàng cho newbie nhưng nhiều khi gây khó chịu vì sự hiện diện của nó.
CHọn cái số 2 để chỉ install 1 lần rồi wên nó đi lun vì nó sẽ chạy ngầm dưới nên của WIN, xài tài nguyên dư thừa của máy để folding (dĩ nhiên sẽ có cách để theo dõi và control nó (thật ra control cái số 2 nếu biết cách dễ hơn cái số 1 nhiều)).
Việc của bạn là nhớ 2 thứ:
a. nick của bạn trong đội (ví dụ DDTH.com là 1 nick trong VietNam Global team, nhiều user có thể fold cho 1 nick => điều này rất thù vị vì nó giúp anh em rất đoàn kết) mình nghĩ bạn nên chọn nick DDTH.com để fold chung với anh em của DDTH. Còn nếu không cứ chọn bất cứ nick gì mà bạn thích vì thật ra nick nào cũng vậy cũng sẽ tăng điểm cho team lớn VietNam Global team. Bạn có thể theo dõi điểm số của team mình bằng các trang sau:
Stanford (http://vspx27.stanford.edu/cgi-bin/main.py?qtype=teampage&teamnum=38156) update nhanh nhất khoảng 30 phút 1 lần nhưng rất đơn giản

extremeoverclocking (http://folding.extremeoverclocking.com/team_summary.php?s=&t=38156) update 3 tiếng 1 lần, đẹp hơn có lich sử trong ngày trong tuần và dự đoán tương lai

Statman (http://www.statsman.info/folding2stats/38156.html) update 6 tiếng 1 lần, có nhiều tiên liệu nhất có thể vẽ dự đoán từng người để dễ so sánh

Nói chung cái đầu dễ coi nhất, nhưng khi "ghiền" fold rồi bạn vào 2 trang sau thì sẽ có nhiều dư đoán hơn về các đọi (nếu bạn có tham vọng dẫn đầu team VN he he)

b. cái thứ 2 cần nhớ là ID của team lớn (Việtnam Global Team) là 38156 cứ nôm na hiểu rằng đây là "mã số sinh viên" chẳng hạn :confused: nói chung cũng chỉ cần nhớ là đủ lol

****Rồi khi biết mình muốn gì rồi thì ale hấp:
1. Nếu bạn chọn cái số 1 (GUI version) thì làm như sau
Sau khi download xong thì install nó như những softwares khác. Install xong và Run nó thì mình sẽ thấy nó nằm ở duới task bar. Nhấn chuột phải lên Icon http://www.amtech-vn.com/upload/store/2.jpgcủa nó ở duới task bar rồi chọn Config sau đó điền tên mình và team number 38156 vào là xong
http://www.amtech-vn.com/upload/store/3.jpg

2. Nếu xài cái SERVICES thì làm như sau:
Sau khi download xong FAH4Console Service Installer click vô nó xong làm theo hình sau


http://www.amtech-vn.com/ken/store/SERVICES.gif

Ở phần Install Directory tùy bạn chọn. Username là gõ tên mình vô (DDTH.com hay cái gì khác tùy bạn) còn Team Number là 38156 cái này gõ y chang vậy nha. Advanced Options thì nhấn chuột lên Run As Service như trong hình.
Những cái còn lại (trong khung đỏ) bạn cứ làm như vậy đi đã, thắc mắc gì mình sẽ trả lời sau. Hoặc post vào BOX FOLDING Chính thức của TEAM (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=25) ở đó bạn sẽ được trả lời nhanh nhất và đầy đủ nhất


tạm thời làm đầy đủ như trên là bạn có thể an tâm mà chờ đón những điểm đầu tiên mà bạn đóng góp cho thế hệ con cháu về sau :punk:

linhhon2003
07-08-2004, 10:32
nhưng nếu link liên kết thì cũng đâu có sao nhỉ anh em làm như vậy thì phòng cái gì nếu thằng nào đó hack mất trang của em thì chúng có thịt luôn các anh không :D
nói chung cần phải xem lại
em cũng chưa hiểu lắm về cái này

enduser
07-08-2004, 20:56
tui dùng 2 HĐH WinXP Pro & Fedora 2 để chạy, nhận thấy trên Fedora thời gian để hoàn thành nhanh hơn Wins gấp đôi thời gian mặc dù CPU speed trên máy Fedora thấp hơn 3 lần so với máy chạy Wins
vậy là sao nhỉ ????
có ai đó thử xem coi có giống của tui không ?????
thankz

VGT
07-08-2004, 23:40
GROMACS core chạy trong Linux nhanh bằng Windows
TINKER core chạy trong Linux chậm hơn Windows 1 chút
cái này đả đuợc thế giới folding@home test qua

WU có cái lớn cái nhỏ chứ không phải cái nào cũng như nhau. có cái làm tới 32 tiếng, có cái làm chỉ 4 tiếng là xong. WU lớn thì điểm nhiều hơn và lâu hơn

bro tham khảo thêm ở đây (http://www.amtechvn.com/forum/showthread.php?t=1018)

enduser
08-08-2004, 03:29
hé hé...ừa ha, còn tùy thuộc vào WU lớn hay nhỏ nữa
làm tui ngồi suy nghĩ gần sắp bốc khói trên đầu :D
ngớ ngẩn thiệt

Maxx
08-08-2004, 03:41
từ ngày hôm nay sẽ tham gia truớc hết là test 1 máy đã =)
sau đó chơi luôn 30 máy =)

VGT
08-08-2004, 04:11
anh em ddth.com nếu gặp khó khăn hay thắt mắt gì về FAH thì vui lòng qua Amtech (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=25) sẽ giải đáp tất cả mọi thắt mắt của anh em. bên Amtech (http://www.amtechvn.com/forum) có nhiều chuyên gia về FAH hơn bên này nên post câu hỏi lên là sẽ có câu trả lời trong vài phút. tui đến từ Amtech nhưng cũng thuờng qua bên này để trả lời những câu hỏi mà anh em thắt mắt.
fold phải đua mới hứng thú hơn, đua này còn ghiềng hơn đua xe nửa hehhehe. tranh giành ghế minh chủ (hạng 1) hoặc vào TOP10 mới hăng máu. càng đua thì team Vietnam mình lên hạng càng nhanh và hào hứng hơn. bên Amtech đua nhau ầm ầm như chiến truờng bên đó.

Maxx còn test gì nửa cho hết 30 máy xuống đuờng luôn đi để làm rạng danh nuớc nhà chứ hehhehe.

cố gắng lên anh em vì Việt Nam mà fold xịt khói luôn cho thế giới Việt Nam mình nhỏ mà có võ

freewarez
08-08-2004, 08:41
sao mình không FOLD cho các trường ĐH của Việt Nam nhỉ ?

Ghost1982
08-08-2004, 08:53
Thanks cái phần mềm thứ 2 hay đấy, copy link ngay kẻo quên.
Chuyển qua fold cho DDTH.com luôn, táng chết hết các team khác đi bà con.
Ngày mai cài cho 12 máy bên cửa hàng fold chết luôn

vikhoa
08-08-2004, 12:58
1 mình vikhoa trong tuần vừa rồi fold được 6 WU cho DDTH.com rồi :) Mọi người ai có phòng máy quen hay máy công ty, cài [url=http://www.project-2501.net/files/FAH4%20Console%20Installer/FAH4.Console.Installer.v0.32.exe]bản service này[/b] vào rồi làm giống như Kenblat chỉ ở trên:

User: DDTH.com (vui lòng viết đúng chữ HOA-thường)
Team: 38156

Rồi chọn cái Run as service? nữa là xong -> click Install rồi không cần để ý đến nó nữa.

Không biết hết tuần sau có lên được 2000 điểm không nhỉ? Các bạn chỉ nên fold cho username DDTH.com thôi, có vậy mới mong lên ngôi đầu bảng được. Mỗi người fold lẻ tẻ thì chẳng bao giờ khá nổi. enduser nếu được thì sửa username fold thành DDTH.com nhé, mà fold kiểu gì 7WU được có 490 ?

enduser
08-08-2004, 14:04
uh, tui hiểu rồi, mỗi 1 username cũng có nghĩa là 1 team
vậy tui sẽ chuyển sang DDTH cho, vì cùng nhau trong teamwork nếu có thành công thì vui hơn là 1 cá nhân lẻ tẻ hổng có ai cùng chia sẻ :cool:
tui cũng hổng hiểu tui fold thế nào mà 7WU chỉ được 490 :D

ok5
08-08-2004, 15:33
enduser

tui cũng hổng hiểu tui fold thế nào mà 7WU chỉ được 490




kekeke user ID của máy bro bị đám servers GROMACS của stanford nó kết rồi
nên nó thẩy cho gromacs , gromacs điểm ít 490 pts của bro chỉ có 1 con tinker còn lại là toàn gromacs

VGT
10-08-2004, 19:18
ddth.com có 30k members nhưng chỉ có mấy nguời fold thôi sao ? cố gắng lên đi anh em ơi để tạo dựng tên tuổi cho nuớc nhà.

muốn nhận đuợc TINKER thì đừng dùng flag -advmethods

ddth.com hiện tại có 3 cao thủ đáng để ý đến enduser/ s0ul_3vil/ DDTH.com fold khiếp quá

freewarez
11-08-2004, 11:08
33k+ mà fold thì hết chỗ nói...
Mà các trường ĐH của VN 0 fold được nhỉ,
không biết ở Mỹ họ tổ chức server thế nào, chúng ta cũng cần học tập cách đó.

Hans Voralberg
11-08-2004, 11:24
Bác KenBlat sau một hồi cổ động đã đạt được kết quả mĩ mãn nhỉ, vừa nhiều folder mà cái 4rum AMTech của bác cũng có thêm mem. Trước giờ chỉ có voz fold, giờ tự nhiên đông quá ta

To BDC : eh, mà BDC đang fold cho ray team sao nhảy ra ngoài cổ động lung tung zdạ.

kenblat
11-08-2004, 11:33
Bác KenBlat sau một hồi cổ động đã đạt được kết quả mĩ mãn nhỉ, vừa nhiều folder mà cái 4rum AMTech của bác cũng có thêm mem. Trước giờ chỉ có voz fold, giờ tự nhiên đông quá ta

To BDC : eh, mà BDC đang fold cho ray team sao nhảy ra ngoài cổ động lung tung zdạ.
Hic hic ... thật ra fold bên này vì anh em có chung chí hướng và TEAM thật sự là của mỗi người, không có thằng nào làm BOSS hết ... => tính đòan kết cao hehehehehehe ... chưa kể team không fai cua AMTECH mà là của VN nên vô tư lém kha kha kha ... nếu cứ khư khư fold cho mỗi 4rum của mình thì VN sẽ chẳng bao giờ ngóc đầu lên nổi, hãy để chữ Việt Nam nó có ý nghĩ thật sự !!!!! Mai mốt nếu mấy forum khác mạnh lên anh em AMTECH cũng sẽ fold cùng 1 nick để tranh đua ehehheeh :punk:
PS: đính chính tui chỉ work cho AMTECH, trong 4rum tui chỉ là MOD (sắp bị cho thành thường dân nữa là khác) forum đó không fải của tui, kenblat đâu có ngon dữ vậy :)

Hans Voralberg
11-08-2004, 11:47
Ủa, sao nghe anh em vozer nói bác KenBlat khai sinh ra AMTech mà ta. Hehe, nhưng bác quên một điểm làm fold như vậy tuy là đoàn kết, vô tư nhưng mà lại hơi thiếu kỉ luật :D Mà tự giác thì Vnese chưa cao lắm (sự thật)

kenblat
11-08-2004, 14:13
Cái gì cũng có sự khởi đầu ... ban đầu cứ như thế đi đã cho không khí nó ấm cúng ... khi nào cần sẽ tính tiếp... mọi chuyện đều có sự bắt đầu ... tính kỷ luật cũng vậy !!!

BDC
11-08-2004, 15:15
To BDC : eh, mà BDC đang fold cho ray team sao nhảy ra ngoài cổ động lung tung zdạ.

Team ray rã đám rồi bro ơi, nòng cốt của ray đã lập Team mới, tên ở dưới sign của tui đó :) . Cho hỏi sao bro biết rành về tui thế???. Hứng thú thì nhảy vô fold cùng anh em đê, đua như vậy Vietnam Global Team mới nhanh lên hạng được.

vikhoa
11-08-2004, 16:04
Có mỗi mình tớ fold cho DDTH.com thôi à ? Chán thế. Từ hôm bữa đến giờ vẫn 1 mình tớ 6WU, hixhix

VGT
11-08-2004, 17:20
anh em ddth.com hãy giúp diễn đàng của mình đánh trả địch chứ 1 mình vikhoa không thể nào chơi lại mấy tên kia. giúp ddth.com 1 tay cũng như giúp Vietnam mình 1 tay để đuổi kiệp bọn nuớc ngoài.

bật máy lên mà không fold thì cũng phí ,, fold nó không có làm phiền đến mình và cũng như không làm máy mình chậm lại .. vừa fold vừa chơi games cũng không thành vấn đề. fold để giúp tụi standford nghiên cúu ra thuốc để chửa những chứng bệnh ung thư cho con nguời, vừa giúp standford vừa đua nhau fold cũng vui và 1 điều nửa là giúp VIetnam mình có tên tuổi trong thế giới IT trên thế giới. fold cũng là 1 công cụ để test máy mình có ổn định hay không..

enduser
11-08-2004, 23:31
vậy thì VK phải mở thêm 1 box cho Folding (only) làm bộ tư lệnh của binh chủng FAH và box này dùng để hội họp các binh sỹ bàn kế họach tác chiến hehehe..:1eye:
có như vậy mới gây sự chú ý của 30k thành viên vì có khi nhiều người không biết tới cái này
cho you làm tổng tư lệnh binh chủng FAH đó :w00t:

kenblat
12-08-2004, 01:28
kha kha cha già Vi Khoa đâu gòi ... anh em kêu la um sùm kìa .. còn không biết nữa ...

HVA
12-08-2004, 02:19
có thể nào sáp nhập các team lại thành 1 team thống nhất đại diện cho VN không? vì tui vừa muốn ủng hộ DĐTH vừa múon ủng hộ cho VN, tuy nhiên Vietnam Global chưa phải là chính thức. vì vậy đề nghị các Admin họp lại với nhau thống nhất 2 bên để tạo ra 1 team đại diệ cho VN để cho bọn kia biết IT Việt nam đoàn kết như thế nào. chứ còn chia rẽ kiểu Vietnam Global team, và DĐTH, VOZ.... thì chán thật

VGT
12-08-2004, 03:18
có thể nào sáp nhập các team lại thành 1 team thống nhất đại diện cho VN không? vì tui vừa muốn ủng hộ DĐTH vừa múon ủng hộ cho VN, tuy nhiên Vietnam Global chưa phải là chính thức. vì vậy đề nghị các Admin họp lại với nhau thống nhất 2 bên để tạo ra 1 team đại diệ cho VN để cho bọn kia biết IT Việt nam đoàn kết như thế nào. chứ còn chia rẽ kiểu Vietnam Global team, và DĐTH, VOZ.... thì chán thật

Vietnam Global Team là đại diện cho Vietnam rồi chứ còn gì nửa cha nội ? ý nghĩa của VGT là kêu gọi nguời việt khắp nơi trên toàn thế giới về cùng nhau fold để cho thế giới biết sự đoàn kết và sức mạnh của nguời Việt mình. ủng hộ DDTH cũng như ủng hộ VN thôi.. vì VGT là của chung của nguời Việt mình, hiện tại Amtech (http://www.amtechvn.com/forum) và DDTH.com fold cho team này. Amtech cũng đang liên lạc mấy forums của nguời Việt mình để họp sức đưa team Vietnam mình lên vĩ đạo.

trong 1 team lớn (team chính thức) có nhiều subteams.. DDTH.com là 1 trong những subteam của Vietnam Global Team .. Amtech cũng có nhiều subteams trong Vietnam Global Team .. vì tuơng lai sẽ có nhiều forums cùng fold cho VGT nên mỗi forums sẽ lấy tên của diễn đàng mình để đua với nhau. hiện tại DDTH.com thực lực chưa mạnh lắm nên bên Amtech chưa họp nhứt các subteams của mình lại thành 1 team để đua với DDTH.com .. mai mốt thực lực của DDTH.com lớn mạnh rồi thì Amtech sẽ họp nhứt các subteams lại để chống DDTH.com .. diễn đàn này đua với diễn đàng kia hoặc team này đua với team kia thì Vietnam Global Team mới lên hạng nhanh.

vikhoa
12-08-2004, 03:29
Trời ơi, tui rảnh thì fold thôi chứ thời gian đâu mà đầu tư làm Folding Group nữa ? Sinh hoạt thì cứ qua FAH của AMTech, bên đó mới nhiều cao thủ để học hỏi. Còn fold cho DDTH.com hay cho Amtech hay cho chính mình thì cũng chẳng sao, tùy bạn suy nghĩ như thế nào thôi. Vẫn fold cho Vietnam Global Team là tốt rồi. Nhanh thật, từ hạng mấy chục ngàn lên hạng 356 chỉ trong vòng hơn 1 tháng.

Hình như số vikhoa hên hay sao mà toàn trúng tinker :) hehe.

kenblat
12-08-2004, 03:52
Có lẽ HVA chưa hiểu ... chính vì có những team chỉ muốn fold cho mình nên Vietnam Global team mới ra đời ... chứ các mem của AMTECH từng fold cho rất nhiều forum trên thế giới và việt nam ... vì muốn tất cả forum về một mối nên mới lập Vietnam Global Team và bỏ hết điểm đã fold bên ấy ... ngay cả cái tên cũng đâu có gì là AMTECH dau ??? .... AMTECH chi la nguoi dung ra keu goi ma thoi ... bat cu 1 thanh vien nhỏ xíu nào của 1 forum nhỏ xíu nào cũng có quyền đưa ra ý kiến của mình => day chính là ý nghĩa của chữ Viet Nam....còn toàn cầu hả .... vì ngoài anh em người Việt đang sống tại Việt Nam, folder người Việt sống ở nước ngoài cũng rất nhiều, họ fold đã lâu nên có nhiều kinh nghiệm ... nên mình rất cần họ. Chữ Global ra đời như vậy đó. Hơn nữa team không có ai nắm quyền hết ... nên rất bình đẳng. Nó hội đủ tiêu chuẩn về mọi mặt để trở thành đại diện của Viet Nam chúng ta nếu anh em đồng lòng ...

PS: thậm chi neu can co the xoa lun cai link den forum AMTECH cũng duoc ... chỉ ngại khách viếng thăm không biết đến đâu để theo dõi hoạt động của anh em mình thôi. Nếu cần AMTECH sẽ mở BOX con cho anh em đienantinhoc ben trong Box VietNam Global team. Anh em có ý kiến gì không ?

kenblat
12-08-2004, 08:27
vậy thì VK phải mở thêm 1 box cho Folding (only) làm bộ tư lệnh của binh chủng FAH và box này dùng để hội họp các binh sỹ bàn kế họach tác chiến hehehe..:1eye:
có như vậy mới gây sự chú ý của 30k thành viên vì có khi nhiều người không biết tới cái này
cho you làm tổng tư lệnh binh chủng FAH đó :w00t:
vào đây nè BRO ... keu anh em DDTH.com vao đo' ma` ban ti'nh ...
Đại bản doanh của DDTH.com tại Vietnam Global Team (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=36)
nếu cần gì thi chui wa BOX cua AMTECH hay post thang ngoai main BOX cũng Ok !!!!

_dsm
12-08-2004, 20:40
anh em DDTH.com vào đây coi

_http://folding.extremeoverclocking.com/user_list.php?s=&t=3213

cái tên to con nằm trên đầu đất nước ta chỉ có chừng 13k ~14k/day
mà nó đã lọt vào top100 , team Viet ta muốn diệt cái tên này và những tên khác phía trên thì phải nhờ vào sức của anh em DDTH.COM đó . chỉ có mấy mạng tụi tui thì chống không lại đâu anh em nỡ đứng nhìn để cho tụi nó đè lên đầu mình hoài sao ? híc híc :(

VGT
12-08-2004, 20:59
http://folding.extremeoverclocking.com/user_list.php?s=&t=3213
lại là bọn China , không lẽ để bọn Tàu này đè mình hoài sao ? đem IT của Vietnam ra đè lại bọn Tàu cho nó thấy Vietnam mình như thế nào.. giải quyết bọn nó trên chiến truờng Folding@Home .

DDTH có hơn 30k members 1 nguời góp 1 cánh tay là đè đuợc bọn nó dễ dàng thôi. thực lực của Amtech có hạn, 1 mình Amtech không thể nào đè đuợc nó nên phải nhờ sức của DDTH . Anh em góp 1 chút sức để lấy mặt muổi cho nuớc nhà .. go go go .. Vietnam Global Team

enduser
12-08-2004, 22:25
binh lính của nó tới 485, còn của mình chỉ có 37 binh sỹ :down:
phát lệnh tổng động viên đi mấy xếp ơi :boxing:

_dsm
12-08-2004, 22:52
enduser binh lính của nó tới 485, còn của mình chỉ có 37 binh sỹ

coi như là ơ ngoài đi , dân nó có hơn 1 tỉ , viet Nam mình thì hơn 80 trieu
hỏng lẻ nó đánh mình thì mình chịu thua sao ??? giỡn chơi hoài
team tụi nó chỉ có 3 chủ lực màu đỏ hàng đầu là đáng chú ý , Viet Global Team cũng quyết tử đâu có chịu thua , ppd của thằng số 1 thì VGT có nguquen có thể kình với nó , số 2 thì VGFG cũng khong thua , số 3 thì có Calvin nhưng khổ 1 cái là đám dưới không có ai kèm :( nên khó mà hạ được nó

HVA
12-08-2004, 23:34
nè có bà con nào thân với tụi bên HVA ko? qua rủ nó ủng hộ VGT đi, tụi bên đó cũng máu lắm nhưng không hiểu sao thời gian này lại im hơi lặnng tiếng. cũng lâu rồi tui cũng không quay về ngôi nhà HVAonline không hiểu đồng đạo(chích) của mình ra sao. hay là nhở ViKhoa có máu mặt nhất ở đây làm sứ giả qua nhờ vả bọn HVA đi
http://www.hvaonline.com
http://www.hvaonline.net
bà con cho ý kiến đi

VGT
13-08-2004, 00:54
3 thằng đầu đảng của nó cũng cở 3 đầu đảng của VGT mình thôi, nhưng đám lính của nó đông VGT mình không có lính để kèm.. anh em DDTH ra giúp 1 tay để kèm bọn lính của nó là mình đủ lực luợng hạ nó thôi.

HVA bro quen biết bên đó thì qua kêu gọi anh em ủng hộ đội nhà đi chứ tui qua kêu gọi không chừng bị chữi nửa là khác hehhehehe.

enduser
13-08-2004, 01:02
các đảng phái tổ chức hacker gì đó từng có ân oán với nhau lúc trước kia thì tạm dẹp qua 1 bên đi, nên hợp lại với nhau trên chiến trường FAH vì 2 chữ VIỆT NAM
dù là chơi lẻ tẻ hay là hợp lại thành 1 khối thì cũng không sao cả, đều là trong team#38156 cả thôi

VGT
13-08-2004, 01:14
anh em ddth.com có ai fold cho team VN của mình thì vui lòng thông báo tổng số ghz mà mình giúp đội nhà Vietnam Global Team, rồi tổng cộng lại xem đội nhà mình có bao nhiêu ghz để đưa lên kế hoạch tấn công team trên. hiện tại riêng forums Amtech có 131.46ghz còn có nhiều anh em chưa report nửa .. có thể riêng Amtech lên tới 150ghz hoặc hơn

link thông báo số ghz ở đây (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=36)
cám ơn anh em nhiều.

hãy giúp đội nhà tấn công kẻ địch .. go go go VGT

HVA
13-08-2004, 01:16
tiếc là tui từng 1 lần dứt áo HVA ra đi rồi. không chừng quay trở lại còn bịmang tiếng phản bội nữa. nhưng mà vì VGT nên tui thử hi sinh 1 làn xem.
nhưng Kneblat cho tui mượn bài của anh để post ben HVAonline được không? nếu tiện thì anh hoặc vikhoa qua bên HVA chiêu mộ luôn đi.
to Kenblat: tui chờ trả lời của anh đó

VGT
13-08-2004, 01:18
HVA bài viết là của đội nhà bro muốn lấy lúc nào cũng đuợc không cần phải hỏi.. vì đội nhà mình sát cánh bên nhau để đánh trả hehheheh

kenblat
13-08-2004, 01:24
tiếc là tui từng 1 lần dứt áo HVA ra đi rồi. không chừng quay trở lại còn bịmang tiếng phản bội nữa. nhưng mà vì VGT nên tui thử hi sinh 1 làn xem.
nhưng Kneblat cho tui mượn bài của anh để post ben HVAonline được không? nếu tiện thì anh hoặc vikhoa qua bên HVA chiêu mộ luôn đi.
to Kenblat: tui chờ trả lời của anh đó
Trời HVA cứ lấy đi, tui không những cho còn dẫn cha đi nhậu cà fê ôm nữa :bb: ... đem đi khắp nơi ... hy vọng bên Viet Nam Global Team sẽ có 1 box mới mang tên HVA@VGT ehehheeheheh

Thi BRO cứ đăn gbài wa bên đó tui với cha gìa Vikhoa sẽ sang sau ... không những vậy còn kéo wân wa fụ họa nữa ... :cool:
Post xong bên đó đưa link ra cho tụi tui biết mà mò đầu vào

enduser
13-08-2004, 01:38
tiếc là tui từng 1 lần dứt áo HVA ra đi rồi. không chừng quay trở lại còn bịmang tiếng phản bội nữa. nhưng mà vì VGT nên tui thử hi sinh 1 làn xem.
nhưng Kneblat cho tui mượn bài của anh để post ben HVAonline được không? nếu tiện thì anh hoặc vikhoa qua bên HVA chiêu mộ luôn đi.
to Kenblat: tui chờ trả lời của anh đó
lần này huynh mang 1 trọng trách rất nặng nề có thể bị...ôm đầu máu
chúc huynh thượng lộ bình an, chờ tin mừng của huynh :D
hehehe..móa, coi phim kiếm hiệp riết rùi bị lây bịnh luôn

HVA
13-08-2004, 01:45
tui vừa post xong ben www.hvaonline.net anh em rảnh qua phụ hoạ dùm nha
nếu chưa có Acc thì xài tập thẻ vạy, tui cho mượn cái Acc của tui
Acc: xitrum_IT
pass: hoangngoclam
http://www.hvaonline.net/forum/showtopic_33561.html

kenblat
13-08-2004, 01:49
tui vừa post xong ben www.hvaonline.net anh em rảnh qua phụ hoạ dùm nha
nếu chưa có Acc thì xài tập thẻ vạy, tui cho mượn cái Acc của tui
Acc: xitrum_IT
pass: hoangngoclam
http://www.hvaonline.net/forum/showtopic_33561.html
thanks BRO .. de tui tui ngo wa do coi sao

HVA
13-08-2004, 01:56
thanks BRO .. de tui tui ngo wa do coi sao
hi'x dang edit lại mấy cái link. đầu giờ chiều chắc xong. vì dang trong cty nên tranh thủ làm nhiều việc lắm

_dsm
13-08-2004, 02:38
HVA tui vừa post xong ben www.hvaonline.net anh em rảnh qua phụ hoạ dùm nha
nếu chưa có Acc thì xài tập thẻ vạy, tui cho mượn cái Acc của tui
Acc: xitrum_IT
pass: hoangngoclam
http://www.hvaonline.net/forum/showtopic_33561.html



nếu anh em nào cũng nhiệt tình như bro thì IT Viet Nam sẽ lên trang top100 của folding .

chúng ta phải gạt bỏ những tỵ hiềm đoàn kết lại cùng nhau góp sức tạo tiếng vang cho team Viet !!!!!

HVA
13-08-2004, 02:39
xong rồi. mời bà com qua
http://www.hvaonline.net/forum/showtopic_33561_st_0_.html#entry198803
xem và ủng hộ.
nhanh nhanh. phải dánh nhanh rút nhanh bà con ơi

HVA
13-08-2004, 02:55
trời sao đã hơn 45 phút rồi mà chẳng ai qua ửng hộ với tui vậy?

VGT
13-08-2004, 04:07
trời sao đã hơn 45 phút rồi mà chẳng ai qua ửng hộ với tui vậy?

bên này chưa rầm rộ về fold nên anh em ít quan tâm đến,,, để tui qua Amtech tui động viên anh em bên đó giúp bro 1 tay kêu gọi

HVA
13-08-2004, 04:12
Thanks GVT. chỉ link đến bài của tui luon nha. cho anh dem đến ủng hộ

HVA
13-08-2004, 23:37
mấy thằng MOD bên HVA vẫn ngu như ngày nào. cái thread về fold tuui đặt bên phần cứng thế mà nó move qua bên linnh tinh. pó tay thằng mod bên HVAonline luôn. thôi để chuyển qua mấy cái forum ben AMS xem. và liên hệ với cái web's fans đi

enduser
13-08-2004, 23:46
thật ra trước khi you sang đó tui cũng biết là thất bại rồi vì trước kia tui cũng từ bỏ bên đó sang bên này
bên đó đa số là newbie thôi, còn mod thì hơn được 1 chút, thế là newbie tôn họ làm sư. Trong nghề này là học hỏi lẫn nhau chứ không có ai là biết hết tất cả !!!
trả lời tầm bậy trật lất nhiều lắm, và nhất là thái độ hống hách nên tui mới từ bỏ bên đó
tui cũng đang kiếm mấy forum của mấy trường trung học và đại học ở VN và ở hải ngoại để kiếm thêm người, hy vọng được 1 chút kết quả

BDC
13-08-2004, 23:55
Tui qua vài diễn đàn post thông tin này lên, fold ntn nói rõ luôn mà chẳng có ma nào để ý... chán.

HVA
14-08-2004, 00:08
lúc đầu tui nghĩ nhờ tụi nó là sẽ đưựoc lợi thế tụi nó sẽ hack được vài cái server nào đó và chôm luôn brandwich sau đó tận dụng nó để fold. vì theo tui biết mấy thằng security bên đó (chỉ máy thằng VIP thôi) có trong tay rất nhiều server nhưng chưa tận dụng hết. đáng tiết là tụi bên đó vẫn chưa hết vênh váo. đúng là
" trăm năm kiều vẫn là kiều"

_dsm
14-08-2004, 00:27
không sao , anh em cứ từ từ , nếu mình có kiên nhẩn là được
việc hiện tại là mình cứ cố gắng fold trong khả năng của mình
như vậy là quí lắm rồi . mình đi vận động là cho
chung chứ đâu phải cho cá nhân mình đâu nếu ai cũng hiểu được
thì đở quá . khổ nổi có nhiều khi còn bị chưởi và bị chê
ngu nữa đó :(

enduser
14-08-2004, 00:39
đúng rồi, đây là sự ý thức của mỗi người vì khi y học chế tạo ra loại thuốc mới thì cá nhân của mình cũng được cứu sống nếu như bị lâm bịnh
thiệt đúng là cái đám...ẹc ẹc :D

HVA
14-08-2004, 00:44
đúng rồi, đây là sự ý thức của mỗi người vì khi y học chế tạo ra loại thuốc mới thì cá nhân của mình cũng được cứu sống nếu như bị lâm bịnh
thiệt đúng là cái đám...ẹc ẹc :D

mục tiêu lâu dài là thế. còn mục tiêu trước mắt là vượt qua bọn china kia. sau đó vào tôp 100. một công dôi ba vịêc. đúng là bọn nhà giùa mà không biết xài tiền

VGT
14-08-2004, 00:46
khổ nổi là mấy ông nội đó mở miệng ra là nói máy tui P4 HT, nào là AMD64 mạnh như sét đánh.. móa mở miệng ra thì khoe của cho dữ còn kêu fold thì im re ... mình đã thất bại bên hvonline rồi .. thôi tìm forum khác vậy

hôm truớc tui có post bài bên vnn nhưng tụi nó không cho post hay sao á .. đợi 24h sau không thấy nó post bài lên là biết rùi ... anh em cố gắng tìm mấy cái IT forums đó chứ mấy forums thông thuờng thì pótay


HVA/enduser yahoo ID của 2 cha là gì vậy ? vô yahoo bàn kế hoạch giúp nuớc nhà hehhehe. của tui là yeahoo32

HVA
14-08-2004, 00:47
ủa hignh như cái homepage của amtech co vấn đề rồi hả? sao từ sáng đến giờ không vào được

HVA
14-08-2004, 00:54
lúc nãy có qua bên vnhacker.org hủa cha nội UFO nhưng bị link qua trang tinhdonphuong.net. chắc trang của cha nội UFO bị hack rồi. tụi hacker VN lúc này kém quá . lúc tui còn ở đó đâu đến nỗi nào đâu. thôi tự mình chơi vậy. VGT sềđ đầu bọn tàu mà không cần quỳ lụy ai cả.

enduser
14-08-2004, 00:58
hehe...tui mới bắn được 1 trái tinker
giàn pháo của tui đang hên, bắt đầu nhận tinker rùi, 24 tiếng sau sẽ đồng loạt bắn đấy :D
yahoo của tui là enduserxp@yahoo.com

tổng hành dinh bên amtech hình như bị oanh tạc banh càng hay sao đó, vậy hội họp ở đây đỡ đi :D

HVA
14-08-2004, 01:23
enduser qua YM choi di
AMT vua bi Dos. online di tui tui dang o ben thao luan do

VGT
14-08-2004, 03:39
anh em DDTH.com vui lòng report ghz của mình ở đây (http://www.amtechvn.com/forum/showthread.php?t=1378)
hiện tại riêng phần Amtech có 163,89Ghz với uớc luợng sẽ lên 200ghz hoặc hơn..

cám ơn anh em

à thông báo anh em là đội nhà mình đã lên hạng 333 (http://folding.extremeoverclocking.com/team_summary.php?s=&t=38156) và 4 ngày nửa sẽ về hạng 296 (http://folding.extremeoverclocking.com/team_overtake.php?s=&t=38156)

đội nhà mới thành lập chưa đuợc 2 tháng từ hạng 2000 chạy về hạng 333 quá dữ .. Vietnam Global Team go go go

nice_neptune
14-08-2004, 04:13
Mình nghe mấy bạn bàn luận rôm rả nhưng chả hiểu gì? Fold là gì? Còn Vietnam Global team là gì? Ai giải thích nghe coi. Nếu được mình cũng tham gia luôn.

kenblat
14-08-2004, 04:59
Mình nghe mấy bạn bàn luận rôm rả nhưng chả hiểu gì? Fold là gì? Còn Vietnam Global team là gì? Ai giải thích nghe coi. Nếu được mình cũng tham gia luôn.
Tất cả những gì bạn cần hỏi đều có trong thread này hết rồi , bạn chịu khó coi lại những post phía trên để coi thử anh em đã đến với thế giới folding như thế nào nhé ... chúc vui

VGT
14-08-2004, 05:09
Mình nghe mấy bạn bàn luận rôm rả nhưng chả hiểu gì? Fold là gì? Còn Vietnam Global team là gì? Ai giải thích nghe coi. Nếu được mình cũng tham gia luôn.

nói ngắn gọn dể hiểu là như vầy
fold là project của truờng đại học standford ở Mỹ nhầm nghiên cứu ra thuốc để chửa những chứng bệnh ung thư, xuyển hoặc những chứng bệnh không có thuốc chửa hiện nay. mình fold giúp để giúp standford và giúp Vietnam mình có địa vị trong nền IT trên toàn thế giới. hiện nay trên thế giới có hơn 2000 đội fold và đội nhà Vietnam mình đang đứng hạng 333 trong 2000 đội...

Vietnam Global Team tạm dịch là đội fold của nguời việt sống rải rác khắp nơi trên toàn thế giới. ý nghĩa của VGT là kêu gọi nguời việt khắp nơi để cùng nhau fold cho thế giới biết sức mạnh của nguời Vietnam mình. đối với IT của Vietnam mình còn non nớt, nền IT của VN mình mới phát triển mạnh mấy năm gần đây thôi nên thế giới ít ai biết đến mình. muốn tạo khí thế cho nuớc nhà thì phải đưa đội Folding Team của mình vào hạng cao nhứt(TOP10 chẳng hạn) nếu có thể. lúc đó cả thế giới mới biết IT của Vietnam mình không phải không đáng quan tâm.

Fold không yêu cầu gì hết.. cứ install cái Fold vô máy khi nào bật máy lên dùng thì nó tự động fold thôi và nó không làm phiền đến mình cũng như không làm máy mình chậm lại. khi nào hết dùng máy thì shutdown máy thôi, nhưng nếu để máy chạy 24/24 thì mình fold nhiều điểm hơn.. mình đuợc nhiều điểm có nghĩa là đội nhà VGT cũng đuợc nhiều điểm.

thêm chi tiếc thì bro tham khảo ở đây (http://www.amtechvn.com/forum/forumdisplay.php?f=35)

HVA
16-08-2004, 22:53
Vikhoa ơi! làm riêng forum cho anh em fold đi. có nhiều thread muốn mở ra để chia sẽ vớn anh em fold mà không có chỗ. thread này đã quá chật rồi. không có chủ đề cụ thể sec khó cho anh em thẩo luận đó

vikhoa
17-08-2004, 03:19
Có ai xung phong quản lý đi thì mới mở được.

VGT
17-08-2004, 07:27
Có ai xung phong quản lý đi thì mới mở được.

tui xưng phong quản lý folding box cho nếu cần thêm nguời giúp thì tui điều động binh mã bên amtech qua phụ 1 tay. tui tin chắt rằng nếu có folding box thì Vietnam Global Team của mình sẽ không duới 10k/day và vài tháng sau sẽ lên ít nhứt 13k/day... tui cũng hy vọng Vietnam mình không thua cho mấy thằng khác, IT VN mình cũng không phải bể và tui nghĩ không 1 member nào muốn Vietnam mình lại thua những nuớc khác . nếu mình liên kết mấy forums lại thì bọn nuớc ngoài sẽ thấy power của Vietnam. tui liên hệ với admin bên site kia, members cũng khá đông ngang ngửa với ddth.com và anh ta nói sau khi làm xong việc bên diễn đàn của anh ta rồi sẽ mở thêm folding box đầu tư cho Vietnam mình. 1 ngày gần đây Vietnam Global Team sẽ vô TOP50 với sự đoàn kết của anh em Vietnam.

anh em DDTH.com chuẩn bị súng ống rồi đua với amtech , mai mốt rồi sẽ có nhiều forums (subteams) đua với nhau lúc đó là ngày Vietnam Global Team mang tiếng tăm lại cho nuớc nhà hehhehe

VGT
17-08-2004, 07:41
Vietnam Global Team có 3 cao thủ tây giựt trấn thủ kiểu này nhưng không có lính kèm đám lau la của team China nên chơi không nổi nó. sau khi folding box khai truơng thì team China kia từ từ mình sẽ luột nó thôi. lão Calvin hôm qua giờ giàng súng đạn của lão bị trục trặt chứ điểm của lão cũng 1.6-1.9k/day.
http://img45.exs.cx/img45/2162/1013.gif

HVA
17-08-2004, 07:50
tui xưng phong quản lý folding box cho nếu cần thêm nguời giúp thì tui điều động binh mã bên amtech qua phụ 1 tay. tui tin chắt rằng nếu có folding box thì Vietnam Global Team của mình sẽ không duới 10k/day và vài tháng sau sẽ lên ít nhứt 13k/day... tui cũng hy vọng Vietnam mình không thua cho mấy thằng khác, IT VN mình cũng không phải bể và tui nghĩ không 1 member nào muốn Vietnam mình lại thua những nuớc khác . nếu mình liên kết mấy forums lại thì bọn nuớc ngoài sẽ thấy power của Vietnam. tui liên hệ với admin bên site kia, members cũng khá đông ngang ngửa với ddth.com và anh ta nói sau khi làm xong việc bên diễn đàn của anh ta rồi sẽ mở thêm folding box đầu tư cho Vietnam mình. 1 ngày gần đây Vietnam Global Team sẽ vô TOP50 với sự đoàn kết của anh em Vietnam.

anh em DDTH.com chuẩn bị súng ống rồi đua với amtech , mai mốt rồi sẽ có nhiều forums (subteams) đua với nhau lúc đó là ngày Vietnam Global Team mang tiếng tăm lại cho nuớc nhà hehhehe


cha này nổ quá. chỉ cần vô top 100 là mừng rồi. anh em DDTH ơi! chủan bị fold nha. Vikhoa hứa tối nay sẽ open cho 1 bõ riêng cho anh em ben DDTH minh fold nè. ai làm Mod khong quan trọng mà quan trọng là VGT phát triển là dc

VGT
17-08-2004, 07:55
móa, không có chí lớn gì hết .. phải expect là vậy đó cha .. móa amtech ra thời hạn để hoàng tất 200k mà đạt 200k truớc thời hạn đó cha ... cha đòi TOP100 khi tới 100 rồi thì bà con nghĩ giải lao sao .. hehhehehehe...

móa vì 2 chữ Việt Nam mà tui đi kêu gọi bị chữi tè le, hao tâm hao lực giờ tóc bạc trắng rồi nè .. ặc ặc ...

tui không mong là Vietnam Global Team đạt màu đỏ, chỉ cần màu green hoặc brown là tui mừng rồi ... móa lên màu đỏ thì ít nhứt cũng cả ngàn members fold với súng đạn tối tân cực mạnh

HVA
17-08-2004, 07:59
cha. trước tiên là đè đầu bọn china đã. sau đó mới tính. MK tối nay ko online được ko chưng kiến box khai trương .mk buồn wa

tasi
19-08-2004, 01:15
Hello everybody!
Tôi thấy chủ đề này thật có ý nghĩa và đã tham gia vào Fold cho Vietnam Global Team.

Nhưng để vào được Thread này thật không dễ cho người mới như tôi. Admin hãy tạo cho anh em một room riêng để dễ thảo luận.

VGT
19-08-2004, 01:26
Hello everybody!
Tôi thấy chủ đề này thật có ý nghĩa và đã tham gia vào Fold cho Vietnam Global Team.

Nhưng để vào được Thread này thật không dễ cho người mới như tôi. Admin hãy tạo cho anh em một room riêng để dễ thảo luận.

cai box o dday
http://www.diendantinhoc.com/forumdisplay.htm?s=&daysprune=&f=122

HVA
19-08-2004, 01:29
anh em sé chỉ dạy tạn tình. nếu là chủ phìng net thì sẽ cử người đến tậ nơi hướng dẫn fold