PDA

View Full Version : Panda Security ra mắt phiên bản Antivirus dành cho Mac!



pro_chip
24-10-2010, 17:24
Panda Security, công ty An ninh mạng ứng dụng Công nghệ điện toán đám mây, đã công bố ra mắt dòng sản phẩm Panda Antivirus cho hệ điều hành Mac. Như vậy, đây là nền tảng thứ ba sau Windows và Linux mà Panda hỗ trợ, đưa Panda vào danh sách những giải pháp bảo mật đầu tiên dành cho Mac hiện nay.

Theo Ivan Fermon, Phó Giám Đốc Quản lý sản phẩm từ Panda Security chia sẻ: "Bảo vệ hệ điều hành Mac là một điều mà chúng tôi cần phải chú trọng. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để tung ra một dòng sản phẩm như thế này. Apple đang trở nên phổ biến hơn trên toàn cầu và bây giờ có thể bắt đầu trở thành mục tiêu của tin tặc.”

Giải pháp Panda Antivirus cho Mac bao gồm hai cơ chế bảo vệ thường trực, bảo vệ máy tính mọi lúc và cảnh giác với bất kỳ sự cố an ninh. Ngoài ra, cơ chế quét theo yêu cầu cho phép người dùng để khởi động quét hệ thống hoàn chỉnh hoặc các thành phần cụ thể. Nó cũng có thể quét Apple iPhone, iPad và iPod, để đảm bảo rằng nếu có thiết bị nào mang phần mềm độc hại, nó sẽ không lây nhiễm sang các thiết bị khác tương tự hoặc máy tính Mac.



Anh em nào xài Mac thì tải bản dùng thử tại đây :

http://www.pandasecurity.com/homeusers/downloads/

(theo Pandatech)

hi2010
25-10-2010, 11:17
các người dùng Mac có thêm lựa chọn bảo vệ cho các táo của mình...

lightstarvn
25-10-2010, 12:32
Cũng mới tập tẹ xài Mac,để ôm con này về xài thử xem sao

mailinhup
26-10-2010, 09:06
Từ trước đến nay, Mac OS X vẫn được coi là hệ thống an toàn, cao hơn hẳn so với Windows. Mặc dù vậy, thống kê gần đây cho hay, OS X cũng đang dần trở thành mục tiêu của trojan và các công cụ backdoor. Khuyến cáo sử dụng phần mềm diệt virus của Apple chứng tỏ “quả táo” không hề chủ quan trước những nguy cơ mới từ tin tặc. OS X tuy là nền tảng “cứng cáp” hơn so với Windows, nhưng không hẳn là đã miễn nhiễm hoàn toàn với virus. Có khi, lỗ hổng từ ứng dụng thứ ba có thể trở thành điểm sơ hở để mã độc tấn công hệ thống.

Một trong những giải pháp thiết yếu có thể sử dụng ngay đó là bật tường lửa vốn được thiết kế cùng hệ thống, thường xuyên cập nhật những bản vá mới nhất từ Cupertino, sửa lỗi các lỗ hổng trong phần mềm phổ dụng như Adobe Flash và Reader.

dragontr88
27-10-2010, 00:12
MAC rồi cũng sẽ rơi vào tay bọn tin tặc thôi, virus nó sẽ không tha cho bất kì cái j đâu, nên ôm về phòng đi là vừa.

pro_chip
27-10-2010, 11:17
cách đây vài năm thì máy tính sử dụng hđh khác Window thì gần như ko còn lo gì về virus, nhưng khoảng 2 năm trở lại đây thì có vẻ như trojan, spyware cũng đã bắt đầu tấn công vào môi trường màu mỡ này

gokienpro
29-10-2010, 11:59
Mình đang xài Panda IS bản free 3 tháng, thấy phát hiện virus cũng tốt, nhất là khả năng kiểm soát network. Với lại hình như Kaspesky cách đây 1 năm cũng đã tung ra bản antivirus cho MAC rồi, Panda giờ ra hơi chậm nhỉ ?

trangle9688
30-10-2010, 21:16
Đợt trước mình cũng có xài bản 3 tháng nè, nói chung là nhẹ hều à. Mà có cái lâu lâu hay bật cái popup quảng cáo. Chắc là bản dùng thử nên mới thế. Đợt đó mình xài bản AV à. Không ngon bằng 2 bản còn lại. không biết bản cho MAC là như thế nào, có giống cho bản của window không?

thonghuynh90
31-10-2010, 20:12
Khai Trương Diễn Đàn Giá Cực Sốc - Tặng KEY Panda Trị Giá Đến 110 Triệu

Ban Quản Trị website Giá Cực Sốc xin thông báo :

Nhân dịp khai trương diễn đàn Giá Cực Sốc ( www.giacucsoc.vn - www.giacucsoc.com - www.giacucsoc.net ). Nhà bảo trợ chính của chúng ta : Cty PANDA Security - chuyên về các sản phẩm bảo mật PANDA sẽ tặng 1000 ( Một Nghìn ) KEY Antivirus Pro 2010 - Bản Quyền 12 tháng - Trị giá 110k / bản ( Một trăm mười nghìn chẵn ).
link tham khao:http://giacucsoc.vn/chuong-trinh-su-kien/51-khai-truong-dien-dan-gia-cuc-soc-tang-key-panda-tri-gia-den-110-trieu.html

mailinhup
01-11-2010, 13:42
Cách đây 1 năm Kaspersky cũng đã tung ra rồi, cũng ít thấy những người xài MAC sử dụng. Panda này ko biết có gì nổi trội hơn không.