PDA

View Full Version : Thư kêu gọi lực lượng và quyên góp cho chương trình "Vì Miền Trung thân yêu"



svna
21-10-2010, 11:34
Hội Sv Nghệ Tĩnh tại ĐH Kinh Tế TP HCM kêu gọi toàn thể Hội viên, các bạn sinh viên Nghệ An – Hà Tĩnh và tất cả mọi người tham gia chương trình vận động hỗ trợ đồng bào miền trung đang bị lũ lụt.

Miền Trung của chúng ta đang chìm ngập trong biển nước. Gia đình bạn bè chúng ta đang từng ngày chống chọi với bão lũ. Chúng ta ở đây có thể làm gì để giúp đỡ Miền Trung thân yêu.

Bạn hãy tham gia chương trình vận động hỗ trợ VÌ MIỀN TRUNG THÂN YÊU do Hội SV Nghệ Tĩnh tại ĐH Kinh Tế TP HCM phát động.

Chương trình diễn ra từ ngày 26/10/2010 đến 25/11/2010 trên toàn thành phố HCM và tỉnh Bình Dương, các trường ĐH – CĐ – THCN trên địa bàn TP.

Chúng ta sẽ đến từng nhà dân, từng trường học, từng giảng đường ĐH, từng tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp mà chúng ta có thể tiếp cận được để kêu gọi hỗ trợ.

Chúng ta sẽ lập thành từng nhóm và đi khắp từng Phường, Quận, để kêu gọi quyên góp sách vở, đồ dùng học tập, quần áo cho miền trung của chúng ta.

Bão lũ rồi sẽ đi qua, miền trung vẫn kiên cường chống chọi nhưng sẽ bị tàn phá nặng nề cả về tinh thần và vật chất. Bao năm xây dựng, biết bao nhiêu công sức đều bị bão lũ cuốn đi. Cả bạn, tôi, chúng ta đều cảm thấy đau buồn cho Khúc ruột miền Trung thân yêu. Hãy tham gia chương trình này của Hội để góp phần gây dựng lại quê hương yêu quý và thân thương của chúng mình.
Chương trình bắt đầu từ ngày 26/10 và kéo dài đến 25/11/2010

Hình thức các bạn sẽ đăng ký tham gia chương trình và hội sẽ lập các nhóm đi vận động các nhà dân, cá nhân, tổ chức, trường học để kêu gọi ủng hộ sách vở, áo quần, đồ dùng học tập …. Để sau khi bão qua đi, lũ rút xuống, chúng ta sẽ chuyển về quê để giúp đỡ quê hương mình khôi phục sau lũ.

Bạn, các bạn và tôi, chúng ta hãy cũng góp 1 phần nhỏ thời gian và công sức để khôi phục quê hương thân yêu của chúng ta bạn nhé !!!!

Hội Sv Nghệ Tĩnh tại ĐH Kinh Tế TP HCM đang cần rất nhiều lực lượng để thực hiện chương trình này. Thế nên hi vọng tất cả chúng ta ai có thời gian rảnh thì đăng ký tham gia.

Chi tiết và cách đăng ký các bạn xem ở : http://svnt-ueh.tk
Nếu các bạn có sách vở, quần áo, đồ dùng học tập .... không dùng đến hay biết chỗ nao có thể xin được thì xin hãy liên lạc với chúng mịnh
Chúng mình đang rất cần sự giúp đỡ
ĐT : 0974.712.410 Miss Yến 0974.712.769 Miss Nga
Email : svnt.ueh@gmail.com

kykhon
24-10-2010, 18:02
hic. sao vắng tanh thế này. mình cũng ở hà tĩnh, nhà bị ngập tới chân giường. mọi người vào ủng hộ đi nào