PDA

View Full Version : Ashampoo Movie Menu 1.0.0.37 Beta 0071 RETAIL - PREACTIVATED



van_phuong481
17-10-2010, 20:18
http://pixhost.info/avaxhome/85/a6/0017a685_medium.jpeg

Ashampoo Movie Menu 1.0.0.37 Beta 0071 RETAIL - PREACTIVATED | 88.55MB

Ashampoo Movie Menu ứng dụng được phát triển để có một công cụ mạnh cho phép bạn tạo các menu cho các video của bạn. Thiết kế một menu và chỉ đơn giản là xuất khẩu đến các ứng dụng khác nhau tác giả mà không thay đổi. Bạn thiết kế màn hình 4:3 hay 16:9 và xuất khẩu quan tâm của các định dạng đúng cho hệ NTSC / PAL. Từ bây giờ không có lý do nhiều hơn cho nhàm chán hoặc thậm chí không có các menu trên đĩa hình của riêng bạn! Bởi vì với Ashampoo Movie Menu bạn không chỉ ghi video của bạn trên một đĩa DVD hoặc Blu-ray Disc ™, nhưng trong thời gian không bạn tạo một menu chuyên nghiệp mà độc đáo phù hợp với nội dung video của bạn. Khám phá mới thú vị khi xem video trên TV với gia đình và bạn bè, hoặc thực hiện một đĩa video với một thực đơn riêng lẻ thành một món quà đặc biệt và hoàn toàn độc đáo. Ashampoo Movie Menu - tên nói lên tất cả! Chọn chủ đề tốt nhất cho đám cưới, kỳ nghỉ của bạn hoặc video sinh nhật từ một loạt các chủ đề menu. Cá nhân hoá đơn của bạn và cho đĩa DVD hoặc Blu-ray Disc ™ nhìn chuyên nghiệp mà họ xứng đáng.

Điểm nổi bật:
• Nhiều chất lượng hàng đầu trình đơn các chủ đề (HD tối ưu hóa)
• Ghi đĩa DVD / Blu-ray Disc ™ trực tiếp
• Thêm hình ảnh, văn bản, video, các nút, hình dạng vv
• Thêm các trang con vào trình đơn đĩa
• Chọn nền âm nhạc (cá nhân theo dõi cho các trang menu khác nhau)
• Xem trước cầu thủ
• tập tin Video được thay đổi kích cỡ để phù hợp với chất lượng trên một đĩa
• HD và hỗ trợ Full HD

Tạo mát menu - nhanh chóng và đơn giản
Tạo ấn tượng với khán giả của bạn với hấp dẫn, sáng tạo menu cho đĩa DVD hoặc Blu-ray, mà bạn tạo ra trong không có thời gian với Ashampoo Movie Menu. Các dễ sử dụng giao diện chương trình sẽ hướng dẫn bạn từng bước qua quá trình tạo menu của riêng đĩa cá nhân của bạn.

Làm thế nào để
Lúc đầu, chọn một định dạng phù hợp và chủ đề một menu cho đĩa video cá nhân của bạn. Sau đó sử dụng trình soạn thảo để tùy chỉnh các menu đĩa với nhu cầu của bạn. Chọn chủ đề menu khác nhau, tạo ra các trang con trong trình đơn của bạn, chọn nhạc nền và nhiều hơn nữa. Một tính năng tuyệt vời của trình biên tập là bạn có thể chỉnh sửa từng trang đơn lẻ. Chọn một bài hát khác nhau hoặc sử dụng một chủ đề menu khác nhau cho mỗi trang. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh hoặc video như là nền tảng cho một trang đơn. Làm cho đĩa đơn của bạn nhiều hơn cá nhân bằng cách thêm hình ảnh, văn bản, hình dạng khác nhau hoặc các nút chức năng khác nhau. Khi bạn hài lòng với kết quả của bạn, ghi một đĩa DVD hoặc Blu-ray với video của bạn và trình đơn đĩa. Sau đó, chơi các đĩa trên máy tính hoặc trong một đĩa DVD hoặc máy nghe nhạc Blu-ray và tận hưởng những thiết kế hoàn hảo và dễ dàng sử dụng trình đơn của bạn.

Nhiều định dạng file
Ashampoo Movie Menu cung cấp các định dạng khác nhau để tạo ra một đĩa video. Trước hết bạn có thể lựa chọn giữa DVD và Blu-ray Disc (720p hoặc 1080p). Khi tạo một phim DVD bạn có thể lựa chọn giữa hai định dạng màn hình: Màn hình rộng (16:9) và màn hình bình thường (4:3). Bạn cũng nên chọn một hệ thống TV phù hợp (PAL hoặc NTSC). Nhưng đừng lo lắng. Nếu bạn không chắc chắn, chỉ cần cho Ashampoo Movie Menu làm cho sự lựa chọn đúng cho bạn. Có nhiều tùy chọn để lưu menu đĩa chuyên nghiệp của bạn. Ghi video trực tiếp trên một đĩa DVD hoặc Blu-ray hoặc lưu vào đĩa cứng của bạn tại một địa điểm của sự lựa chọn của bạn. Trong quá trình mã hóa hay các quá trình ghi đĩa video của bạn, bạn luôn có thể theo dõi tiến độ thông qua một thanh tiến trình và hoạt hình một.

Hoạt hình DVD-và Blu-ray Disc menu
Ashampoo Movie Menu cung cấp cho bạn các chủ đề thiết kế chuyên nghiệp menu cho đĩa đơn của riêng bạn. Chọn thực đơn phù hợp từ một loạt các chủ đề. Các đề tài này đơn có thể được sử dụng cho nhiều dịp khác nhau và cũng có thể được tiếp tục được cá nhân hoá với trình biên tập. Trong một menu nhiều trang bạn có thể sử dụng một chủ đề menu khác nhau trên mỗi trang.

Hệ điều hành: Windows ® XP, Windows Vista ™ (32bit/64bit) và Windows ® 7 (32bit/64bit)

Trang chủ -
http://www.ashampoo.com

Download:

http://letitbit.net/download/8158.8e894154525efcf89d508823b/AshampooMovieMenu1.0.0.37.zip.html