PDA

View Full Version : Nik Software Viveza 2.003-6616 (32/64 bit) + help + video hướng dẫn



van_phuong481
17-10-2010, 20:17
http://pixhost.info/avaxhome/00/a6/0017a600_medium.jpeg

Nik Software Viveza 2.003-6616 (32/64 bit) + help + video hướng dẫn | 33,94 MB

Nik Software Viveza 2 - công cụ mạnh mẽ nhất để chọn lọc điều khiển ánh sáng và màu sắc trong ảnh của bạn. Tạo một hình ảnh tuyệt vời liên quan đến sự phát triển của màu sắc và ánh sáng. Chưa có trang điểm a U cấp bằng sáng chế phần mềm của Nik ®, một Viveza mới 2 cho phép các nhiếp ảnh gia của tất cả các cấp độ kỹ năng để nhanh chóng cải thiện hình ảnh của mình bằng cách sử dụng các công cụ sáng tạo, thiết kế cho tốc độ và hiệu quả. Các lựa chọn chính xác điểm cải tiến của U trang điểm kiểm soát, với những thay đổi nhằm cải thiện toàn bộ hình ảnh, Viveza 2 cho phép bạn dành nhiều thời gian chụp ảnh và quay mãi mãi thay đổi cách bạn chỉnh sửa ảnh của bạn.

Các tính năng chính:
Công nghệ U Point, chính xác đáng kinh ngạc và hình ảnh độc đáo nhất và mạnh mẽ công nghệ chế biến hiện nay, U điểm điều khiển cho phép cung cấp điều khiển chính xác của các phụ kiện, được áp dụng mà không cần phải lựa chọn khó khăn, hoặc mặt nạ lớp.
Các điểm kiểm tra - Dễ dàng quản lý của ánh sáng, màu sắc và cấu trúc của U điểm nào điểm kiểm soát. Dễ sử dụng thanh trượt cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, thành phần, bóng, đỏ, xanh lá cây, xanh dương, màu sắc, và sự ấm áp cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát hình ảnh của bạn. Bây giờ bao gồm một số thành phần mới cho nhiều quyền lực hơn.
NEW: Các thiết lập hình ảnh toàn cầu - Với các điều chỉnh toàn cầu trong Photoshop Lightroom, hoặc trước khi sử dụng Viveza Kiểm soát chọn lọc? Bây giờ đi thẳng đến Viveza và áp dụng bất kỳ màu sắc của ánh sáng hoặc hình ảnh cấu trúc quy mô công suất. Even điều chỉnh các mức và các đường cong.
NEW: Các thiết lập hình ảnh toàn cầu - bây giờ đi thẳng đến Viveza và áp dụng bất kỳ màu sắc, ánh sáng, hoặc hình ảnh của cấu trúc để tăng cường tất cả đều có khả năng xác định bất kỳ chuyển đổi cơ cấu toàn cầu, có chọn lọc bằng cách sử dụng các điểm kiểm soát. Cũng bao gồm các cấp độ và những đường cong để kiểm soát nhiều hơn so với độ tương phản và giai điệu.
NEW: Cơ cấu Điều chỉnh - tăng hoặc giảm các chi tiết tốt cho sự xuất hiện cuối cùng.
NEW: Shadow Điều chỉnh - Không bao giờ rời các bộ phận trong bóng tối một lần nữa. Nó rất dễ dàng để phục hồi các chi tiết ẩn trong bóng tối có chọn lọc từ các trạm kiểm soát một hoặc sử dụng các mô hình.
Thời gian tiết kiệm giao diện được tối ưu hóa cho tốc độ - U điểm công nghệ, kết hợp với một giao diện có hiệu quả và hàng chục phím để phóng to, đẩy và đánh bại, tiết kiệm thời gian trong công việc của bạn và nhanh chóng giúp bạn trở lại chụp.
NEW: tương tác giúp hệ thống - thông tin, hệ thống bài học tham khảo sẽ giúp bạn và làm việc với Viveza 2 trong chớp mắt.

Bộ lọc thông minh Hỗ trợ - Viveza tương thích với chức năng lọc hai Adobe Photoshop của Smart cho phép bạn tinh chỉnh cải tiến ngay cả sau khi họ đã được áp dụng, mà không cần thêm các lớp bổ sung.
Lựa chọn Brush Tool - Công cụ Brush chọn lọc cho phép bạn quét bất kỳ thay đổi ánh sáng và màu sắc cho một hình ảnh bằng cách sử dụng các công cụ Brush của Photoshop. Các lớp và mặt nạ được tạo ra tự động, vì vậy bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng áp dụng bất kỳ bộ lọc chọn lọc.

Multi-Hình ảnh Hỗ trợ - nhiếp ảnh gia có thể duy trì tính thống nhất và công việc tốc độ khi làm việc với Viveza 2 trong Adobe Photoshop Lightroom và Aperture của Apple. Khi bạn mở nhiều hơn một hình ảnh, Viveza 2 cho thấy các nút Previous và Next để sao chép dễ dàng và dán giữa các hình ảnh.

Mới trong Viveza 2:
● Các công cụ mới để làm việc với các cấp, các đường cong
● Recovery Options bóng
● Cải thiện quản lý các chi tiết nhỏ
● Cải thiện tính chính xác của lựa chọn
● Thay đổi giao diện
● Hỗ trợ các bộ lọc thông minh và chọn công cụ Brush trong Photoshop
● Hỗ trợ các phiên bản 64-bit của Windows
● Khả năng làm việc với nhiều hình ảnh cùng lúc trong Lightroom và Aperture.

Download:

http://letitbit.net/download/7176.e74ac666a4654cee13cc28da6/Nik.Software.Viveza.v2.003_6616.rar.html