PDA

View Full Version : TekSHOP : WebShop Cửa hàng Online chuyên nghiệp chỉ 150.000VNĐ/m - Được dùng thử trước khi ký hợp đồ



TekNet
13-10-2010, 17:02
TekSHOP : WebSite thương mại điện tử ưu việt nhất
dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Công ty TNHH TekNET
Địa chỉ : 48 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Email : sales@teknet.vn
WebSite : http://teknet.vn
Sản phẩm : TekShop - WebSite thương mại điện tử chuyên nghiệp, tính năng cao, hiệu ứng đẹp, giá rẻ ( chỉ cần chi phí 150.000 VNĐ/tháng )



Nhận thấy những khó khăn, phiền toái, rủi ro trong lĩnh vực Thiết kế Web của Quý Khách hàng (người chủ website) và công ty làm web phải chịu như:

* Đăng ký làm Web từ cá nhân : Giá rẻ nhưng không có trách nhiệm sau khi làm xong. Không được hỗ trợ khi sự cố xảy ra.
* Đăng ký làm Web theo yêu cầu từ các công ty thiết kế : Giá thành cao.
* Tỷ lệ hợp đồng làm web không thành công là từ 40-50%. Lý do thường gặp là: sự không thống nhất ý kiến của người chủ website từ đầu đến cuối, hoặc hai bên không tìm được tiếng nói chung trong phong cách thiết kế. Nếu hợp đồng không kết thúc thành công, người chủ website thường mất tiền cọc, có thể từ 20 – 50% giá trị hợp đồng thiết kế website.
* Thời gian để hoàn tất một website theo yêu cầu của người chủ website thường nhanh nhất là 01 tháng, trung bình là 03 tháng, có website kéo dài trên 06 tháng. Trong đó đa phần là khâu thiết kế chiếm nhiều thời gian nhất.
* Để làm xong một website, người chủ website phải mất nhiều thời gian duyệt, yêu cầu chỉnh sửa chức năng, câu chữ…
* Sau khi có website, hầu như khả năng thay đổi format, màu sắc, hình ảnh… cho người chủ website (không biết về kỹ thuật làm web) là rất ít. Muốn thay đổi để làm mới website thì thông thường người chủ website phải trả thêm chi phí cho bên thiết kế website thay đổi giúp.
* Các tính năng của WebSite không được nâng cấp thường xuyên. Muốn nâng cấp người chủ WebSite phải trả thêm chi phí cho bên thiết kế.
* WebSite không được áp dụng công nghệ mới nhất, làm qua loa, tính năng không tốt, công ty làm Web chỉ chú trọng vào tính năng hoạt động theo yêu cầu của chủ WebSite và hoàn thiện WebSite trong thời gian sớm nhất. Không chú trọng trong việc xử lý lỗi, thiết kế các chức năng WebSite sao cho hoạt động đơn giản và mang lại nhiều hiệu quả nhất, không đầu tư thiết kế theo công nghệ mới nhất,...
* ...

Do đó, TekNET đã nghiên cứu và cho ra đời TekSHOP với sự linh động cao, cho phép người chủ website trước khi "mua" một website có thể "dùng thử" (tức có demo để Quý khách hàng xem kỹ các tính năng), kiểm tra tính năng của website này, dùng thử và trả tiền nếu hài lòng với "WebSite" mình đã chọn. Với TekSHOP của TekNET, Quý Khách hàng có các lợi ích tuyệt vời sau: