PDA

View Full Version : Trao đổi text link vào cả đây ( http://buonnhadat.net )



buonnhadat
09-10-2010, 07:22
Việc trao đổi text link quan trọng thế nào anh em đều biết .Theo mình để cho tiện và dễ dàng cho cho tất cả anh em trong việc này thì anh em nên cho chung vào 1 topic.không nên lập quá nhiều topic hiệu quả kém.đưa theo mẫu sau anh em điền theo:

Textlink:..............
Nic yahoo:.............( nên liên hệ qua yahoo vì sau này có thay đổi gì thì thông báo dễ dàng hơn,anh em làm web ai cũng dùng yahoo mà,anh em tạo list riêng những người trao đổi textlink ).
Email:..................

Sau này anh em nào mới vào sẽ dễ dàng liên lạc trao đổi với những anh em đi trước có nhu cầu.Còn những anh em đã trao đổi rùi thì cũng dễ dàng update những trang mới cần trao đổi trong topic này.Anh em hợp tác cùng phát triển.ae ko nên spam ko liên quan gây loãng topic. mọi trao đổi liên lạc qua thông tin trong mẫu .thank.

Mình đi trước:

Textlink: <a target="_blank" href="http://buonnhadat.net" title="mua ban nha dat - bat dong san">Mua nhà đất bán nhà đất - sàn bất động sản</a>
Nic yahoo: buonnhadat.( nên liên hệ qua yahoo vì sau này có thay đổi gì thì thông báo rễ dàng hơn,anh em làm web ai cũng dùng yahoo mà ).
Email: buonnhadat.net@gmail.com