PDA

View Full Version : Talk show DESIGN8 #1 - tháng 10/2010 RGB.VN



mrlight
09-10-2010, 01:21
Lần đầu tiên, RGB.vn giới thiệu một talk show dành riêng cho designer và những người yêu thích multimedia. Một chương trình mới hấp dẫn, đa chiều và mang đậm cá tính của những designer trẻ. Một chương trình thật sự dành riêng và không thể thiếu cho những người đam mê sáng tạo, được thực hiện bởi một ekip trẻ và nhiệt huyết. Chương trình là sự hợp tác thực hiện giữa RGB.vn và trường mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena.

http://img687.imageshack.us/img687/8255/13700423.jpg

Đến với Design8 để "8" với những designer nổi bật, cùng họ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức, đời sống và mở rộng giao lưu với cộng đồng những nhà thiết kế đồ họa trẻ. Xem và tìm kiếm cảm hứng sáng tác cùng các show reel, những tác phẩm đặc sắc và tương tác cùng chương trình. Chính bạn cũng có thể trở thành nhân vật của chương trình và chia sẻ các tác phẩm hay của mình. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Talk show DESIGN8 số tháng 10-2010
giao lưu cùng designer Phương Bình
chủ đề Motion Graphic
Thời gian: 13h00 ngày 23.10.2010
tại Hội trường FPT Arena, 79B Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình (Tầng 3, CMC Plaza)
hotline: 0986399951

Đến với chương trình kỳ này, các bạn sẽ được tìm hiểu về motion graphic, Cinema4D và những ứng dụng kết hợp của nó. Hướng dẫn một số "tuyệt chiêu" hay và trò chuyện cùng designer Phương Bình về nghề nghiệp, kinh nghiệm thực tiễn tại các công ty truyền thông,..
Ngoài ra, tham gia tương tác với Design8, các bạn có cơ hội nhận được Áo thun cao cấp & tài khoản down stock Fotolia.

Đặt trước câu hỏi cho chủ đề kỳ này tại topic này sẽ giúp bạn có cơ hội nhận được áo thun cao cấp & tài khoản Fotolia!

ĐĂNG KÝ THAM GIA: Vui lòng đặt chỗ trước bằng cách để lại Tên, SĐT, Địa chỉ, Email. hoặc truy cập design8.rgb.vn (http://design8.rgb.vn)

CƠ HỘI ĐỂ BẠN THỂ HIỆN KHẢ NĂNG CỦA MÌNH, THAM GIA BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CÙNG RGB TEAM: http://rgb.vn/rgb/component/rgbforce/