PDA

View Full Version : Help. Tài khoản byethost bị khóa do ddos!



didongviet
23-09-2010, 12:28
Hjc, wap kủa mình sử dụng byehost free, hồi tối tự nhiên vào không được. Mở mail thì được thông báo thế này:
Dear Valued Customer,


This email is inform you that your free hosting account b32_6209286 has been utilizing over 100 concurrent webserver process for a prolonged period of time.

A webserver process is program running on the webserver which services 'web page' requests to your websites visitor. Using over 100 server processes at one time consumes a considerable amount of server resource.

This high usage will be due to your websites success and we congratulate you on your effort and work building a successful, busy website!

We would like to ask you to consider upgrading your free website to a premium hosting account where you will receive a free TLD domain, hosting on powerful 8CPU 'paid hosting servers' with very large disk space and traffic limits, combined with the powerful cPanel 11 hosting control panel.

To find out more information and to order, please can you look at the following url:

http://securesignup.net/

After you order you can request a free transfer of your data from the free hosting servers to your new premium server by creating a support ticket using the url below or reply to your paid hosting 'welcome email'.

http://byet.org/premiumsupport/

Thank you for allowing us have this opportunity to continue hosting your website.

Best regards
Tạm dịch:
Kính thưa quý khách hàng,


Email này là thông báo cho bạn rằng tài khoản miễn phí b32_6209286 lưu trữ của bạn đã được sử dụng hơn 100 quy trình máy chủ web đồng thời trong một thời gian kéo dài của thời gian.

Một quá trình máy chủ web là chương trình chạy trên máy chủ web mà trang web dịch vụ "yêu cầu để truy cập các trang web của bạn. Sử dụng hơn 100 quy trình máy chủ cùng một lúc tiêu thụ một số lượng đáng kể các tài nguyên máy chủ.

Điều này sẽ được sử dụng cao do thành công trang web của bạn và chúng tôi chúc mừng bạn vì nỗ lực của bạn và công việc xây dựng một trang web, thành công bận rộn!

Chúng tôi xin hỏi quý vị để xem xét việc nâng cấp trang web miễn phí của bạn để lưu trữ tài khoản phí bảo hiểm, nơi bạn sẽ nhận được một miền TLD miễn phí, lưu trữ trên các máy chủ 8CPU mạnh 'trả tiền lưu trữ với dung lượng đĩa rất lớn và giới hạn giao thông, kết hợp với cPanel mạnh 11 lưu trữ bảng điều khiển.

Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng, xin vui lòng bạn có thể nhìn vào địa chỉ sau đây:

http://securesignup.net/

Sau khi bạn đặt hàng bạn có thể yêu cầu chuyển nhượng tự do của dữ liệu của bạn từ các máy chủ hosting miễn phí cho máy chủ cao cấp mới của bạn bằng cách tạo ra một vé máy bay hỗ trợ bằng cách sử dụng địa chỉ dưới đây hoặc trả lời email chào đón trả của bạn lưu trữ ".

http://byet.org/premiumsupport/

Cảm ơn bạn đã cho phép chúng tôi có cơ hội này để tiếp tục lưu trữ trang web của bạn.

Trân trọng
Ai từng bị cái này và biết khắc phục thì chỉ mình với!!!!!!!

manlivo
23-09-2010, 12:40
Hồi trước mình còn bị suspend mà còn không có thông báo gì cơ! Chắc bạn phải mail cho nó thôi chứ còn cách nào đâu.

didongviet
23-09-2010, 12:42
Nó bảo mình mua, mà mình không rành tiếng anh lắm, hjc, thế có ai biết cách thuê từng tháng của nó không? và thuê như thế nào nửa? Thank!

manlivo
23-09-2010, 13:17
Uh! Site bạn đang phát triển nên bạn nên mua host đi. Mua của byethost cũng được. Không thi mua host gator. Nói chung site phát triển thì nên mua host trả phí, chứ free thì cũng chỉ phát triển đến 1 mức nhất định được thôi vì nó có nhiều hạn chế lắm!

didongviet
23-09-2010, 13:55
Bạn có biết cách giao dịch để trả tiền cho tài khoản free mình đang sử dụng không?

manlivo
23-09-2010, 17:37
Hình như trong control panel có phần nâng cấp tài khoản premium mà! Còn tất nhiên là giao dịch bằng thẻ vista, master hay palpay gì đó.

daknong
23-09-2010, 17:38
mình cứ chơi hàng VN cho chắc. có gì alo phát là được ngay. dùng nước ngoài khi bị không biết tìm ai

hungd0700
10-11-2010, 06:36
Nói tóm lại là không ai biết cách giải quyết thế nào!mình cũng đang bị tinh trạng này đây. xem qua forum của nó bảo gửi support ticket. đang đợi hồi âm
các bạn thử làm giống minh xem sao. may ra lại được

địa chỉ: http://byethost.com/support.php nhớ là phai reg acc trước nhá

le_mylinh
12-11-2010, 01:07
Vào đây xem hướng dẫn gỡ suppend nè http://blog.vuikhoe.net/web/hosting-domain/cach-mo-account-khi-bi-byethost-suspended-account/