PDA

View Full Version : Một ngày mua màn hình LCD ^^



thachsinh
16-09-2010, 12:38
Hôm trước có đi mua dùm ông cậu cái LCD dell ultrasharp 1708fp, bon chen trên mạng được 1 lúc thì thấy trang compucterdell.vn đề giá 124$ thấy cũng được tiện thể mua luôn keyboard dell sk-8115 luôn (mua LCD giảm giá xuống 7$ ),thế là 2 cậu cháu quyết đi 1 chuyến xem sao.

Đến nơi nó mang ra cái keyboard trông rất giống sk-8115, mình lật ra xem model
thì chả nhìn thấy đâu cả. Mình tò mò hỏi sale "Sao em không thấy model nhỉ ?"
thì được câu trả lời "Hàng này không ghi model anh ạ!" ( lúc này thấy hơi lạ lạ ).

Đến khi mình test LCD, vào phòng đã thấy cái box nằm đấy ( trông cũ cũ), mở box test thì làm mãi mà màn hình chẳng lên :)). Thế là tụi kỹ thuật viên lấy ở đâu ra 1 cái màn hình khác (chẳng biết box của nó ở đâu cả), test xong được kết quả : màn hình có nhiều hơn 1 điểm chết ^^. Đến lần thứ 4, tụi nó mang ra 1 cái box mở có màn hình, CD, cáp mà có cái chẳng thấy CHÂN đâu cả =)), Test xong thấy cái màn hình thứ 4 này là ổn nhất. Mình mới hỏi là : "Thế cái chân đi kèm theo cái màn hình này đâu ?". Tụi nó trả lời lung tung đại loại là màn hình này có 2 loại chân ... cái chân chữ V này không đi kèm với màn hình này ( cái này là tầm bậy nè ). Cuối cùng nó kêu giờ có 3 cái chân chữ V anh lấy cái nào ? ( Màn hình cũng lắp ráp nữa =]])

Cuối cùng cũng mua được :(. Về nhà xem bàn phím hàng xóm mới biết mình mua nhầm keyboard ! Đã thế khi ráp cái màn hình mới biết cái chân nó gắn bị ngược thế ra phải tháo ra ráp lại ( Đúng là LCD lắp ráp =]]). Ngậm Ngùi !!!