PDA

View Full Version : Siêu thị máy tính Ebaymark cho bạn



hoacoluuly
07-09-2010, 16:54
Thế là đã kết thúc chương trình khuyến mại khai trương siêu thị Ebaymark - 408 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Lễ khai trương thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc cho đối tác và khách hàng về một siêu thị quy mô chuyên nghiệp. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng tới siêu thị Ebaymark và cũng xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của quý khách hàng giúp công ty chúng tôi cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Siêu thị Máy tính Ebaymark của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất- Xuất Khẩu Và Hợp Tác ASEM đã đạt được những thành công đáng kể trên thương trường. Công ty hoạt động với tư cách là nhà nhập khẩu chính thức và phân phối các mặt hàng Linh Kiện Điện Tử và Thiết Bị Máy Tính với hệ thống bạn hàng trải dài tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Là chủ sở hữu thương hiệu case nguồn chất lượng 5color và là các nhà phân phối chính thức của các hãng tên tuổi nước ngoài như ADATA Technology Co. Ltd (Đài Loan) với sản phẩm USB RB19, DDRAM ADATA, Chuột phím Mitsumi chính hãng trên thị trường hiện nay, ASEM JSC dần khẳng định được sự lớn mạnh trong lịch sử phát triển vẫn còn rất non trẻ của mình.

Với tham vọng tấn công vào thị trường thương mại điện tử vẫn còn rất mới mẻ tại Việt Nam, mạng kinh doanh trực tuyến www.ebaymark.vn được thành lập vào tháng 10 năm 2007. Đây được coi là bước chuyển mình đầy quan trọng của ASEM JSC. Với lợi thế là nhà nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm linh kiện, thiết bị máy tính từ những ngày đầu thành lập và hệ thống bạn hàng rộng khắp trong và ngoài nước, siêu thị điện tử www.ebaymark.vn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời gian vận chuyển nhanh nhất và mức giá hợp lý nhất. Tại Ebaymark, khách hàng được tham gia các chương trình bán hàng, dịch vụ tiện ích như: mua máy tính trả góp, bảo trì bảo dưỡng máy tính miễn phí cho cá nhân và doanh nghiệp và thường xuyên đón nhận các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất cho mọi loại sản phẩm. Với sự kiện Ebaymark được đón nhận nhãn hiệu trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam TrustVn do Bộ Công Thương trực tiếp giám sát và chứng thực, khách hàng có thêm sự tự tin, tin tưởng khi thực hiện các giao dịch tại www.ebaymark.vn.
Trên cả 2 lĩnh vực kinh doanh Phân Phối và Bán Lẻ, ASEM JSC mong muốn tạo sự phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp hài hoà lợi ích ASEM JSC và khách hàng, đối tác.
Sắp tới chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mại mừng năm học mới diễn ra từ ngày 16-19/09/2010, chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ và đóng góp của quý khách hàng! Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, hưởng ưu đãi tốt nhất!
Trụ sở chính: Ebaymark showroom, 408 Xã Đàn (Kim Liên Mới) – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.3.5160007/ 3.5160008 Fax: 04.3.5189994
Website: www.ebaymark.com, www.ebaymark.com.vn hoặc www.ebaymark.vn

hoacoluuly
09-09-2010, 14:08
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuppppppppppppppppppp

hoacoluuly
11-09-2010, 10:07
uuuuuuuuuuupppppppppppppppppppppp