PDA

View Full Version : Tổng hợp vô lăng ôtô dành cho game thủ nghiền need for speed



black.no1
24-08-2010, 13:43
http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726536.jpg

Được thiết kế độc quyền bởi MOMO, Logitech MOMO Racing (LMR) là một trong số ít thiết bị ngoại vi có tính năng phản hồi lực (force feedback hay rung) được tập đoàn Immersion chứng nhận hoàn toàn tương thích với hệ máy MAC. Nó có vô lăng bọc bằng cao su cao cấp, trục quay 240 độ được thiết kế cùng với sáu nút bấm có thể lập trình lại thông qua trình điều khiển đi kèm.


http://loa.com.vn/image/wheels/MOMO%20Racing%20Force/1389.1.0.jpg

Như đã giới thiệu, hệ thống kẹp sẽ đảm bảo cố định cũng như đóng vai trò chính ở khâu lắp đặt. Tuy nhiên, chỉ riêng từ model Momo Racing trở lên, Logitech mới sử dụng hệ thống kẹp 3 chiều. Bạn sẽ thấy lợi ích của hệ thống này trong trò chơi.Tại phần thử nghiệm trò chơi, chúng tôi quyết định chọn một số game thông dụng và đang thịnh hành hiện nay như Need For Speed: Hot Pursuit 2 (NFS6), Need For Speed: Underground (NFS7), Nascar Racing 2003 (NR2003), trong đó NFS7 là ứng cử viên hoàn hảo nhất trong các game mô phỏng đua xe trên thị trường. Chạy thử một số vòng đua trong NR2003, NFS6, cũng như NFS7, cảm giác được “tựa tay” trên Mono Racing phải nói là rất “đã”.

Các hiệu ứng như tay lái rung lên khi khởi động xe, va chạm... được mô phỏng rất thật. Tuy nhiên, nếu là người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng tay lái điều khiển, bạn nên bỏ ra ít thời gian để làm quen. Rất thú vị!

Vô lăng cầm rất vừa tay, do được làm bằng cao su (ko phải nhựa cứng) nên không bị trượt vô lăng khi tay đã ra mồ hôi, cái xuất sắc của MOMO ở chỗ nó đã thể hiện rất thực những gì diễn ra trên đường đua ( nhờ tính năng Force Feedback )

Tạo cảm giác lạc tay lái khi xe va chạm vào tường hay vào các xe đối phương
Mỗi lần xe vô số rất nhẹ nhàng bằng cần số hoặc 2 cần số tay cạnh vô lăng
Một sản phẩm tuyệt vời dư sức đáp ứng cũng như làm thỏa mãn nhu cầu của các tay đua tốc độ trên PC !

Logitech MOMO® Racing Force Feedback Wheel
Giá: 115 USD
BH: 01 năm

================

Vô lăng Logitech Driving Force™ GT – Dành cho PS3, PS2, PC

http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726794.jpg
Như những bộ vô lăng cao cấp khác, Driving Force GT cũng có vô lăng được bọc cao su chống trượt, các phím bấm được bố trí hợp lý tạo sự thuận lợi khi sử dụng. Ngoài những phím bấm thông thường như nút chuyển hướng D-Pad, bốn nút X, Tam giác, Vuông, Tròn..., sản phẩm còn được trang bị một nút xoay đặc biệt chỉ dành riêng cho trò chơi Gran Torismo 5. Nút xoay này có tác dụng cho phép người chơi điều chỉnh trực tiếp các thông số liên quan đến hệ thống thắng và gas của xe hơi như điều chỉnh độ nhạy của thắng trước và sau, TCS (Traction Control System - Hệ thống điều khiển sức kéo).

Vô lăng quay được 900 độ (2 vòng rưỡi) như vô lăng ôtô thật, trang bị công nghệ cảm ứng chuyển động Force Feeback, bộ vô lăng Driving Force GT sẽ cho bạn cảm nhận thật hơn trên những đường đua đầy thử thách trong thế giới Gran Turismo 5.

Vô lăng Logitech Driving Force™ GT – Dành cho PS3
Giá: 189 USD
BH: 01 năm
====================


http://no1.com.vn/upload/images/product_1273726685.jpg
Speed through GT or GTA with a full 900 degrees of wheel rotation. Experience all the potholes and fender-benders with realistic force feedback technology. And add to the effect with real leather and real metal.

Control
900° Rotation: Go 2½ times around lock to lock, or switch to 200° to support standard games.

• Dual-Motor Force Feedback: Experience the silkiest, smoothest, most powerful force feedback yet. Feel every inch of the road for maximum control.

• Metal Gas and Brake Pedals: Get instant response with true-to-life pedals.

• 6 Speed Stick Shift: The first and only racing system with a true 6-speed stick shift for the ultimate in control. You can chose between sequential shifting or use F-1 style, wheel-mounted shifters.

Comfort

* Hand-Stitched Leather: Keep your hands comfortable with this seamless 11-inch wheel.

G25 Racing Wheel
Giá: 370 USD
BH: 01 năm

=====================


http://www.gadgetlite.com/wp-content/uploads/2009/08/logitech-g27-racing-wheel.jpg
G27 Racing Wheel dành cho game thủ hệ PC, PS2 và PS3. Được phát triển dành cho những tín đồ của tốc độ trên 3 hệ máy này, G27 được trang bị cơ chế phản hồi lực với môtơ rung kép mạnh mẽ, mang lại những trải nghiệm mà khó một sản phẩm nào cùng loại có thể làm được.

* Được trang bị 2 mô-tơ phản hồi lực mạnh mẽ như G25, đảm bảo cho bạn cảm giác rung, lắc như thật.
* Vô-lăng đường kính 28 cm, bọc da thật, làm bằng kim loại. Có 6 nút chức năng trên vô-lăng thay vì 2 như G25.
* Khác với G25, hệ thống truyền động của G27 sử dụng bánh răng rãnh xoắn ốc thay cho bánh răng thông thường để giảm thiểu tiếng ồn gây ra khi quay vô-lăng.
* Được trang bị dãi đèn LED báo hiệu lên-xuống số.
* Bộ bàn đạp cải tiến cho phép thay đổi khoảng cách giữa các bàn đạp.

Vô-lăng G27 hầu như không khác với G25 về kích thước và chất liệu, được làm từ kim loại và bọc da cao cấp. Vô-lăng G27 được bổ sung thêm 6 nút bám ở vô-lăng, so với nút bấm ở G25, nút bấm ở G27 tỏ ra nhạy và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, G27 còn có thêm dãi LED báo hiệu. Với dãi LED báo hiệu, bạn sẽ lên xuống số cực kì chính xác mà không bị phân tán khi đang lái chỉ vì đồng hồ của 1 số game hiển thị ở góc xa của màn hình.



http://projectgamers.com/wp-content/uploads/2009/07/logitech-g27-6.jpg
http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:72Vrkf9QwUi77M::www.pcgameshardware.c om/screenshots/medium/2009/08/Logitech_G27__2_.jpg&t=1&h=183&w=275&usg=__ksbJAGqArFrfNJSaxm-9zS6mhkk=

Bộ bàn đạp G27 không thay đổi so với G25 về kiểu dáng. Tuy nhiên mặt bàn đạp của G27 có thể tháo rời để thay đổi khoảng cách giữa các bàn đạp. Có lẽ Logitech đã nhận thấy sai lầm của mình ở G25 là việc để cho khoảng cách giữa bàn đạp ga và phanh quá gần nhau, gây rắc rối khi người chơi thực hiện các thao tác nâng cao như Heel-and-tơe. Như bạn thấy ở dưới đây, mỗi bàn đạp có 3 vị trí để thay đổi.

G27 cũng tiếp tục sử dụng dãi đinh cố định như các bộ bàn đạp Logitech khác, so với bộ bàn đạp Fanatec chỉ có đế cao su thì các sản phẩm của Logitech có khả năng cố định tốt hơn nhiều.

Ở phần “nội tạng”, bộ bàn đạp G27 sử dụng cảm biến quang học cao cấp như G25 để kéo dài tuổi thọ và tăng độ chính xác của bàn đạp. So với cảm biến điện hơn ở các vô-lăng thấp cấp (như MOMO chẳng hạn) thì cảm biến quang ổn định và có tuổi thọ cao hơn nhiều. Nhưng nếu so với cảm biến từ tính ở bộ bàn đạp Fanatec Clubsport Pedal thì cảm biến quang có “vòng đời” ngắn hơn.

Cần số rời ở G27 chỉ có một số cải tiến không đáng kể so với G25. Thay đổi lớn nhất chúng tôi có thể thấy là cần số rời G27 không có đèn báo hiệu chế độ số như ở G25.


http://www.wheelstandpro.us/catalog/WSPbasicMedium.jpg
http://www.playseat.com/shop/media/catalog/product/cache/1/image/5e06319eda06f020e43594a9c230972d/l/o/logitech-g27-race-pro-alcan.jpg

G27 có khả năng phản hồi lực mạnh mẽ giống như G25 vì sử dụng 2 mô-tơ. Hệ thống truyền động của G27 sử dụng bánh răng xoắn ốc thay cho bánh răng thông thường nên phản hồi lực của G27 rất êm ái và không gây ra tiếng ồn như G25. Logitech tỏ ra khá tự tin với mảng phản hồi lực khi vẫn tiếp tục sử dụng chỉ 2 mô-tơ, trong khi Fanatec đã trang bị cho các vô-lăng của mình đến 3 mô-tơ phản hồi lực.

Lắp ráp, thiết lập:
Logitech luôn làm tốt ở mảng này, công đoạn tháo lắp G27 rất đơn giản và nhanh chóng. G27 tiếp tục sử dụng 2 kẹp cố định như G25, 2 kẹp cố định này được thiết kế để giữ vô-lăng 1 cách vững vàng như Logitech MOMO Racing nhưng bạn không phải tốn công vặn đến 3 kẹp cố định như ở MOMO. Việc không có kẹp cố định thứ 3 như MOMO giúp G27 trở nên ít cồng kềnh hơn, tạo sự tiện lợi khi vận chuyển.

Driver của Logitech cũng không có gì đáng phàn nàn. Bạn có thể tùy chỉnh những tính năng như độ mạnh phản hồi lực …v.v một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu Logitech cải tiến cho G27 có thể lưu các thiết lập ngay trong vô-lăng thì sẽ hay hơn nhiều, nếu thế bạn sẽ không phải thiết lập lại khi cắm vô-lăng vào một máy tính khác.

Yêu cầu hệ thống
# Pentium® processor or compatible
# Windows® XP or Windows Vista® or Windows® 7
# 256 MB RAM
# 20 MB of available hard disk space
# CD-ROM drive
# USB port
# Games that support Logitech® force feedback
# PLAYSTATION®3 computer entertainment system
# PlayStation®2 computer entertainment system
Gói sản phẩm
# Logitech® G27 Racing Wheel
# Shifter module
# Gas, brake, and clutch pedals
# Power supply
# Software CD-ROM
# User documentation

Vô lăng đua xe Logitech G27
Giá: 375 USD
BH: 01 năm


Show room bán buôn, bán lẻ toàn quốc: www.No1.com.vn
Địa chỉ: 93L – Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội
ĐT: 04.3747.5407-0975.089.379
Website: www.No1.com.vn
Tư vấn trực tuyến YM: nam0975089379
Đặt hàng và nhận hàng tận nơi: 04.3747.5407-0975.089.379
Mục tiêu của chúng tôi là đem lại sự hài lòng từ giá cả đến chất lượng cho khách hàng