PDA

View Full Version : Torrent là gì vậy?



mabudethuong
13-05-2004, 18:52
Mình có vài cái file đuôi là TORRENT. Mình không biết phải dùng chương trình nào để mở. Có ai biết vấn đề này cho mình hỏi với?

longbonglangbang
13-05-2004, 20:06
Torrent là một dạng internet sharing file (peer to peer). File có đuôi .torrent tự nó không phải là file chứa dữ liệu mà là file chứa thông tin để program BitTorrent biết mình muốn download file nào. Muốn mở phải có một program BitTorent. BitTorrent tự nó không phải là một program mà là một protocol, do đó có nhiều program khác nhau tùy mình chọn cái nào mình thích, ví dụ như Burst, BurstPlus, Simple BT, v.v...

longbonglangbang
13-05-2004, 20:11
Torrent là một dạng internet file sharing (peer to peer). File có đuôi .torrent tự nó không phải là file chứa dữ liệu mà là file chứa thông tin để program BitTorrent biết mình muốn download file nào. Muốn mở phải có một program hỗ trợ BitTorent. BitTorrent tự nó không phải là một program mà là một protocol, do đó có nhiều program khác nhau hỗ trợ, mình có thể chọn cái nào mình thích để xài, ví dụ như Burst, BurstPlus, Simple BT, v.v... Muốn download Burst có thể download ở đây:

http://krypt.dyndns.org:81/torrent/download.phtml