PDA

View Full Version : phần mềm xem thời tiết và đồng hồ cho Đ.T.D.Đ



freewarez
09-05-2004, 17:10
Xem thời tiết, liếc đồng hồ



Đối với người hay di chuyển, tính toán độ chênh múi giờ cũng rất hữu ích để bạn có thể thực hiện cuộc gọi thuận tiện. Điện thoại dùng hệ điều hành Symbian 60 như Siemens SX1 hay Nokia 6600 có thể dùng phần mềm Mobimate để hiển thị cùng lúc nhiều múi giờ. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp thông tin về tiền tệ, thời tiết.


Đồng hồ


Màn hình hiển thị giờ của WorldMate là những đồng hồ hiển thị giờ của 5 thành phố trên thế giới. Trong danh sách của phần mềm này, có đến 250 thành phố cho bạn lựa chọn. Đồng hồ được hiển thị theo mặt đồng hồ thông thường hay chữ số, theo dạng 12 giờ hay 24 giờ. Muốn thay đổi, bạn vào Options và chọn thay đổi thành phố. Bạn có thể dùng cửa sổ tìm kiếm cho nhanh để chọn thành phố.

Thời tiết


Màn hình kế tiếp hiển thị các thông tin về thời tiết trong 5 ngày tới. Tương tự như phần trước, bạn chọn tên thành phố để xem thông tin.

Tin tức về thời tiết được cập nhật theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể cài đặt tự động cập nhật 1 hoặc 2 lần trong ngày.

Lúc này, điện thoại sẽ được kết nối với máy chủ để tải thông tin về máy.

Bản tin thời tiết được cung cấp cho 67 thành phố lớn ở Mỹ và 190 vùng trên thế giới. Bản tin này được cập nhật 3 lần một ngày, với dung lượng bản tin khoảng 22Kb.


Một tiện ích khác của WorldMate là tỷ giá và chuyển đổi tiền. Màn hình hiển thị tỷ giá tiền cũng như bảng tính chuyển đổi giữa 3 đơn vị tiền tệ. Bạn chỉ cần nhập số liệu của một loại tiền, máy sẽ tự động quy đổi ra tiền của hai nước kia. Thí dụ như 145 đô la New Zealand, sẽ tương đương với 98 USD hay 167 đô la Fiji. WorldMate đưa ra nhiều tham số để người dùng lựa chọn như nhiệt độ hiển thị theo độ C hay độ F; kết nối internet được xác nhận tự động hay do người dùng xác nhận. Có phiên bản WorldMate khác dành cho PDA Palm hoặc Windows CE. Các tính năng của nó cũng tương tự như dành cho điện thoại di động. Bạn có thể vào địa chỉ www.sgtt.com.vn để tải về.

ST:http://web.tintucvietnam.com/vitinh/kn/2004/5/48532.ttvn