PDA

View Full Version : Game thủ góp 20 triệu giúp đỡ bé gái 8 tháng tuổi



chuvoicon50
02-08-2010, 16:57
http://248.vn/FE/Tin-tuc-su-kien/16677/Game-thu-gop-20-trieu-giup-do-be-gai-8-thang-tuoi.html

Cô bé đáng thương nằm thở yếu ớt trên giường bệnh, đôi mắt bé nhỏ nhưng rất sáng và đượm buồn khiến bất kỳ ai từng biết đến em qua các tấm ảnh trên báo chí đều không khỏi xót xa, ngậm ngùi.

Để góp chút hy vọng sống cho bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ rơi này, đại diện cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ (http://248.vn/FE/16182/Hinh-anh-offline-Thien-Long-Bat-Bo-ngay-3-7.html) đã tiến hành chuyến từ thiện tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2 - TP.HCM vào sáng ngày 29/7 vừa qua. Tại đây, chúng tôi đã được tiếp xúc thêm với một sinh linh bé bỏng đáng thương khác đang nằm thoi thóp thở bị bỏ rơi từ khi mới chào đời.



http://248.vn/images/image/Tin/071029_TIG_thienlong/2.jpg

Đại diện game thủ TLBB trao tặng 20 triệu đồng cho bé 8 tháng tuổi


Sau 2 ngày phát động, cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ (http://248.vn/FE/16182/Hinh-anh-offline-Thien-Long-Bat-Bo-ngay-3-7.html) đã ủng hộ được 20.000.000 VNĐ. Số tiền quyên góp đã được chúng tôi cùng đại diện game thủ Thiên Long Bát Bộ mang theo và trao đến tận tay bà Nguyệt - đại diện Tổ Trợ Giúp Bệnh Nhân Nghèo tại bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để góp thêm chút hy vọng sống cho bé.

Vui mừng vì các bác sỹ và Tổ Trợ Giúp Bệnh Nhân Nghèo ở đây cho biết, chúng tôi không phải là những người đầu tiên đến thăm cháu, có rất nhiều tấm lòng hảo tâm khác đã quyên góp ủng hộ sinh linh đáng thương này. Hy vọng danh sách ủng hộ ngày càng dài thêm vô tận để hy vọng sống của bé lớn dần.



http://248.vn/images/image/Tin/071029_TIG_thienlong/4.jpg

Hy vọng danh sách ủng hộ ngày càng dài thêm vô tận để hy vọng sống của bé lớn dần


Vào ngày chúng tôi đến, khắp người cháu bé 8 tháng tuổi con bà Vũ Thị Dung nổi đầy mẩn đỏ nên các game thủ không thể trực tiếp thăm nom tình hình sức khỏe của cháu. Cũng vì thế, chúng tôi được các bác sỹ ở đây dẫn bước đến thăm môt sinh linh bé bỏng bị bỏ rơi khác đang nằm thoi thóp thở với hoàn cảnh đáng thương không kém. Cô bé là con bà Đỗ Thị Bích Liên, bị bỏ rơi ngay từ khi mới chào đời tại bệnh viện Hùng Vương.



http://248.vn/images/image/Tin/071029_TIG_thienlong/3.jpg

Game thủ Thiên Long Bát Bộ đã ủng hộ được 20.000.000 VNĐ


Sau đó, sinh linh bé bỏng này được đưa đến bệnh viện Nhi Đồng 2, tính đến nay đã hơn 40 ngày tuổi. Các bác sỹ tại đây cho biết, bé bị bệnh tim bẩm sinh và hở hàm ếch nên bị bỏ rơi ngay từ khi mới chào đời. Đôi mắt ngây thơ ấy dường như chưa ý thức được gì nhiều vì còn quá bé, có chăng là sự ý thức được chút ít trước những cơn đau tim quặn rút cả cơ thể.



http://248.vn/images/image/Tin/071029_TIG_thienlong/1.jpg

Bé 40 ngày tuổi con bà Đỗ Thị Bích Liên


Hai sinh linh là hai mảnh đời, hai số phận nhưng cùng chung một hoàn cảnh đáng thương: đều bị cha mẹ ruột bỏ rơi khi còn rất bé và mang trên người những căn bệnh mà chính người lớn chúng ta cũng khó lòng chịu đựng và vượt qua nổi.

Điểm khiến tất cả chúng tôi thấy chạnh lòng chính là đôi mắt bé, những đôi mắt trẻ con còn quá ngây thơ, ngơ ngác nhưng vẫn phảng phất chút gì thoáng buồn như ý thức được cuộc đời đầy sóng gió của mình phía trước. Những đôi mắt ấy đều mở to, khao khát một hơi ấm, một vòng tay ôm san sẻ để bớt đi những ngày tháng lạnh lẽo, cô đơn.




http://248.vn/images/pics/logo_248.png