PDA

View Full Version : Học Quản Trị Mạng doanh nghiệp trong hè 2010 nay!!



ahunghpvn
30-06-2010, 08:59
1.Cty PNH –Professional Networks Holders
* PNH không phải là nơi duy nhất đào tạo quản trị mạng và PNH cũng không giống bất cứ 1 trung tâm đào tạo quản trị mạng nào khác!
• - PNH được thành lập ngày 10/06/2005 bởi một nhóm các chuyên gia và quản lý CNTT nhiều năm kinh nghiệm quản lý cho các tập đoàn đa quốc gia lớn tại Việt nam. PNH được đánh giá là một trong những trung tâm có tốc độ phát triển nhanh nhất trong những năm 2007-2008. Thành công trên là nhờ các khóa học được thiết kế phù hợp hoàn toàn với điều kiên thực tế doanh nghiệp tại Việt Nam. Phương pháp giảng dạy tiên tiến.
• Các khoá học:
• 1.CCNA
2.MCSA
3.CNAM2008
4.MCITP-EA
*Khoá học CNAM2008 khoá học độc quyền chỉ có tai PNH
Đây là khoá học thực tế nhất tại VN hiện nay. Khoá học đ ược đúc kết từ những kiến thức thực tiễn nhất, phù hợp nhất với hệ thống hạ tầng cơ sở mạng của VN. Sau khi tốt nghiệp học viên có thể làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực QTM và có đầy đủ kién thức để thi lấy chứng chỉ CCNA và MCSA.

• Đi ều kiện học tập
Theo phương châm đào tạo dựa trên thực tế là chính, tất cả các phòng học tại PNH đều là các phòng LAB hiện đại với các thiết bị chuyên dụng, được cấu hình theo mô hình các mạng doanh nghiệp lớn. Học viên sẽ tham gia khoá học với 100% thời gian là thực hành trên máy tính. tại PNH chỉ duy trì từ 12 đến 15 học viên/l ớp điều này sẽ rất thuận lợi cho giảng viên và học viên trong việc truyền đạt và trao đổi kiến thức cũng như chất lượng buổi học sẽ đạt chất lượng cao

Ngoài ra PNH còn có những cơ hội việc làm dành cho những học viên xuất sắc trong lớp sau khi kết thúc khoá học, các học viên xuất sắc có nhu cầu việc làm sẽ được giới thiệu việc làm tại những doanh nghiệp khác hoặc sẽ được nhận vào làm việc ngay tại PNH. PNH hiện là công ty hàng đầu trong việc cung cấp nhân sự quản trị mạng cho các doanh nghiệp của Việt Nam và nước ngoài tại Hà Nội.
• Học bổng cho mùa h è
Chào đón hè năm 2010 cty PNH giảm học phí khoá học CNAM2008 chỉ còn 330$/khoá. Khoá học CCNA là 160$ MCITP là 240$
Tìm hiểu them tại wedside : www.pnh.com.vn

Học viện mạng Professional Networks Holders (Đối diện Bx Mỹ Đình )
Phòng 301 , tầng 3 , tòa nhà Detech – Trường Đại Học FPT , số 8 , Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy
Nguyễn Phi Hùng-sđt 01256718944
Email : ahunghpvn@yahoo.com