PDA

View Full Version : lỗi không cài được phần mềm



machnhung
26-06-2010, 21:02
máy tính của tôi cài win xp2, ban đầu máy chạy bình thường nhưng từ khi tôi ghost nhầm thì nhiều phần mềm không cài được, nhưng khi chuyển ra usb thì vẫn cài được. Tôi định ghost tạo ảnh nhưng lại ghost nhầm thành ổ sang ổ, tôi ghost sang ổ e, ổ để tất cả các phần mềm. sau đó tôi có fomat lại ổ e trong win và chuyển từ định dạng fat 32 thành ntfs thì từ đó nhiều phần mềm không cài được, máy cứ báo lỗi " the filename, directory name or volume label syntax is incorrect", có phầm mềm máy không báo gì nhưng không cho cài đặt. tôi dã fomat lại ổ e bằng đĩa boot và cài lại win nhưng vẫn không được, mong các bạn giúp đỡ, cảm ơn nhiều

thangdurco
17-09-2010, 00:13
thế thì bác cài win lại đi,các bác cho em hoi sao em không cai dược mobireadersetup ( phần mềm đọc ebook .prc ) cho máy tính nhỉ?
bác nào biết chỉ em với

Cùi_Bắp_Khét
17-09-2010, 09:04
bạn nói gì tui không hiểu lắm.bạn nói là ổ e cũa bạn không cài các phần mềm được.rồi bạn format lại.rồi copy phần mềm khác lại mà vẫn không cài được hay sao???


thế thì bác cài win lại đi,các bác cho em hoi sao em không cai dược mobireadersetup ( phần mềm đọc ebook .prc ) cho máy tính nhỉ?
bác nào biết chỉ em với

sao topic của bác trên mà bác lại vào hỏi nhỉ?

không cài được thì bác down phần mềm khác cài lại xem sao.nhớ là tháo hết phần mềm mobireader ra khỏi máy trước nha...

thuyent
17-09-2010, 10:09
Mình search thì thấy mọi người bảo có 2 trường hợp. 1. sai đường dẫn của thư mục .exe. 2. Thư mục chứa bộ cài của bạn có tên tiếng việt( nghĩa là có dấu).