PDA

View Full Version : Cần tư vấn về chỗ sữa Laptop cực kỳ Uy Tín tại Sài Gòn



npkhai
25-06-2010, 08:48
-Tình hình là mình có 1 em TOSHIBA QOSMIO F45 - AV411 . Mua tại Long Bình (50 Nguyễn Cư Trinh), bây h đã hết bảo hành.
-Vào 1 ngày đẹp trời đang sử dụng tự dưng bị cúp điện, và pin cũng hết nên khi có điện lại. cắm vô xài đc 1 lúc thì nó đơ luôn, sau đó không lên nữa. lúc khởi động vô (mình xài win 7) chỉ hiện thị cái dấu nháy ở góc trên cùng bên trái, rồi thôi, đợi cả tiếng cả ngày cũng ko vô đc nữa. đem tới Long Bình thì bảo là hư con CHIP gì ấy ( thay mất 80USD) về xài 3 ngày lại bị như vậy tiếp, và ra ấy bảo là hư RAM ( xài 2 cây ram 1G/667 của samsung), nên gở mất 1 cây (có mang về). rồi bây giờ lại bị tiếp như vậy (sau 3 ngày tiếp). Điều lạ là: chỉ có 1 bệnh như vâỵ ,đem tới sữa thì báo 2 lỗi khác nhau.
-Bây giờ đã mất lòng tin tại Long Bình rồi, anh em biết chỗ sữa Laptop nào uy tín thì giới thiệu giúp. bó tay nó rồi. công việc bị bỏ dở dang, rõ chán.
*** Anh em nếu có ý định mua thì tránh xa Long Bình ra nhé, vì chả muốn ai lại bị giống như mình. Bây h chỉ muốn tìm 1 chỗ uy tín để sữa thôi.
bà con reply dùm cái địa chỉ uy tín, mình cám ơn rất nhiều.

changngochtv
25-06-2010, 09:22
không có đâu bạn à. họa chăng là bạn tìm ai đó tren mạng, có 1 người có nick là suachualaptop trong diễn đàn này nè lại nhà bạn hoặc bạn ngồi kế bên coi người đó sửa thì chắc an nhất. bảo đảm bạn 100% chỗ sửa đều có chiêu luộc máy. tui từng bị 2 lần rồi, bạn tui cũng bị 1 lần, các chỗ sửa lớn hết, không nhỏ đâu. chắc ăn là tân mắt quan sát nó.

Ngày xưa tui mua ở Long Nguyên hay cái gì Nguyên Nguyên gì đó, quên rồi, cũng ở Bùi Thị Xuân (gần Nguyễn Cư Trinh) cũng bị lỗi sạc, luộc CPU ( Core 2 2.0 mà còn 1.6 ) ram, HDD, nó thay toàn đồ dzỏm,đem ra thì nó nói không biết, tao *** bảo hành đó, làm gì nhau.....vcl... lúc đó mới vô học CNTT nên không biết coi máy, bây h thì kỹ lưỡng rồi. nên đem theo cái CPU Z để kiểm tra.

ibm_pro
25-06-2010, 17:33
nói thật bạn đừng giận chứ làm ăn cũng có chỗ nọ chỗ kia mặc dù mình biết tình trạng luộc đồ sảy ra rất nhiều nhưng ko phải là tất cả . Theo mình khi các bạn đi gởi máy sửa tốt nhất là kiểm tra kỹ cấu hình máy , ghi rõ tình trạng máy hư hỏng như thế nào , tình trạng máy . ( việc này tốt nhất là làm khi máy còn chạy bình thường dùng phần mềm CPU-Z là ok ) khi đó sẽ hạn chế việc bị luộc đồ . Còn việc như bạn trên nói đứng coi làm thì mình đảm bảo là ko ai đap ứng được bạn rồi ngoại trừ những lỗi như vệ sinh ,phần mềm vì nếu liên quan đên main thì việc sửa chữa khá phức tạp và tốn thời gian chưa kể họ đâu để người khác vào phòng kỹ thuật được vì sao thì các bạn cũng hiểu vậy nhé .
chào nhé .

luongdon
26-06-2010, 19:21
Bạn nên ký tên vào các thiết bị của máy(cty mình đang áp dụng), chính điều này sẽ mang lại sự yên tâm cho bạn hơn.
Chúc may mắn