PDA

View Full Version : Icare "xịn" quá



theblueskull
24-06-2010, 20:05
mình đăng bài này để moị người cảnh giác với cái trung tâm sữa chữa máy tính icare nè:
1)Hổm bữa mình có mọt con laptop gateway của ông anh từ bên Mỹ gửi về,máy chạy nóng quá tự động tắt nên mình đem ra icare kiểm tra. Coi tới coi lui mọt hồi thì ông ktv nói máy do bụi quá nên nóng rồi tháo máy ra quét quét bụi mấy cái rồi đóng máy lại. mình thấy máy vẫn còn nóng nên hỏi ổng sao máy chưa mát. Ổng sờ máy rồi nói như vậy là quá mát rồi tính 100k cho phí "quét bụi". ngày hốm sau mình quyết địh bán luôn cái máy luôn nên đem tới Icare hỏi giá. gặp ngay cái ông ktv hôm qua quét bụi, ổng nói sao máy nóng quá vậy , thấy ngộ chưa. mình tức quá noí cái máy này hôm qua ổng cam đoan là mát với mình thì ổng chối đây đẩy. Bó tay

2)mình có cái mp4 memorex cũng hàng xách tay về bị cái bệnh mở nguồn không lên và đã xác định được là do lỗi phần cứng. vậy mà đem lên icare sửa lúc đầu nói là máy mình pin yều rồi kiểm tra. kiểm tra thấy pin còn tốt thì nói mình để máy lại ngày mai lấy. Mình đồng ý rồi tới ngày hôm sau quay lại thì bị nói là "máy bạn bị nhiễm virus do dùng ẩu quá,down nhạc lung tung trên mạng không cẩn thận bị nhiễm" (nhạc làm tắt máy) trong khi máy nhà mình vừa cài lại hết nên sạch trơn, mạng với phần mềm còn chưa cài luôn. Mất 100 ngàn, mình về nhà và tình trạng máy tắt vẫn tiếp diễn,bực quá phải đem tới chỗ khác sửa mới hết.
giờ mình cạch cái "bệnh viện máy tính Icare" luôn rồi, quá sợ

xcode
24-06-2010, 20:29
Mình thì cạch mặt thằng này từ lâu :(

không dây
24-06-2010, 20:44
Icare chỉ là trước đây thôi chứ 1 2 năm trời lại đây, ko còn chỗ đứng trong làng IT nữa rồi :D

changngochtv
25-06-2010, 09:34
chỗ nào cũng luộc thôi, chính hãng bảo hành còn luộc. nó tuồng hàng ra ngoài bán lại. chiêu này các em dc học ở bất kỳ chỗ dạy sửa chữa laptop, điện thoại dù lớn hay nhỏ. chắc ăn nhất là nó sửa, mình đứng kế bên coi, không được thì không trả tiền, mấy thằng đó là phải làm vậy nó mới sợ.