PDA

View Full Version : folder trong thẻ nhớ bị lỗi, làm sao khắc phục được ????



ohmydbsg
22-06-2010, 04:13
Thẻ nhớ của mình đã được quét bằng KAV 2011 nhưng ko phát hiện ra virus, một số folder trong thẻ vẫn mở bình thường nhưng có 2 file ko thể mở được. khi đúp chuột thì hiện lên bảng thông báo như ở hình dưới

http://i144.photobucket.com/albums/r194/ohmydbsg/untitled.jpg


G\refers to a location that is unavailable. It could be on a hard drive on this computer, or on a network. Check to make sure that the disk is properly inserted, or that you are connected to the Internet or your network, and then try again. If it still cannot be located, the information might have been moved to a different location.

khi mình copy rùi paste lại vào ổ khác thì lại thông báo là cannot copy file:Cannot read from the source file or disk =_="

file có tên là OaOa..có dung lượng khá nhiều nhưng lại ghi là folder is empty, trong đó có rất nhiều file quan trọng, mong mọi người giúp đỡ :(

http://i144.photobucket.com/albums/r194/ohmydbsg/empty.jpg

changngocvtv
23-06-2010, 12:44
có thể bị virus hoặc do thẻ nhớ bị lỗi, lúc trước cũng bị như vầy 1 lần, 1 là tháo ra cắm lại thì vào được, 2 là do virus nó tạo ra cái file mà bạn tưởng là folder, rồi cái kas của bạn nó diệt mất, nên folder thiệt bị ẩn đi, bạn có thể show ẩn lên xem coi có không, nếu có thì an tâm là không bị mất gì. bạn đừng nhầm folder và file nhé, dễ bị dính virus lắm, dễ nhất là view details coi nó là folder hay application, nếu là application thì chúc mừng, bạn đã dính virus rồi.

Cheers

nino
23-06-2010, 15:42
đôi khi gặp lỗi này thì cái thẻ nhớ sắp đi