PDA

View Full Version : Unnet - Hãy để chúng tôi đồng hành trên con đường thành công của doanh nghiệp bạn



quocnam89
17-05-2010, 18:21
Các bạn đã biết gì về chúng tôi ?

Unnet Corp - Sharing together

- Unnet nơi quy tụ những chuyên gia đầy tâm huyết trong lĩnh vực PR, truyền thống của các tập đoàn, công ty hàng đầu nổi tiếng trong nước và ngoài nước.

- Unnet luôn luôn đặt hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp của bạn lên hàng đầu hay nói cách khác Hình ảnh thương hiệu của bạn của bạn là phương châm làm việc của chúng tôi bởi vì chúng tôi biết Hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp của bạn là chìa khóa dẫn tới thành công của Doanh nghiệp bạn và cũng là của chúng tôi.

- Tại Unnet chúng tôi có những đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm và sang tạo trong mọi lĩnh vực hoạt động. Từ việc phát triển một thương hiệu thành công đến việc tạo lập một thương hiệu sáng tạo - bất kể yêu cầu của bạn ra sao, chúng tôi đều thực hiện tốt công việc của mình.

- Qua nhiều năm hoạt động chúng tôi đã đem lại thành công lớn trong các lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng, hoạ sỹ thiết kế, mỹ thuật công nghiệp, phát triển website … Nhiều giải thưởng về tính sáng tạo đã đạt được bởi các họa sỹ và chuyên viên thiết kế của chúng tôi.

- Chúng tôi luôn luôn tạo sự mới mẻ và sang tạo cho các gói sản phẩm mà bạn yêu cầu.

- Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và ghi nhận mọi sự góp ‎ ý của bạn để đem lại những giá trị thành công cho doanh nghiệp bạn .

Chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những gì ?

ü UNNET và các đối tác của UNNET là một trong những công ty cung cấp giải pháp PR và quảng bá thương hiệu bằng kênh công nghệ thông tin một cách quy chuẩn và chuyên nghiệp.

ü Giải pháp của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng công nghệ mã nguồn khép kín với chất lượng thiết kế và bảo mật tốt nhất hiện nay.

ü Dịch vụ của chúng tôi gắn liền với những hoạt động và luôn lấy thương hiệu, thành công của doanh nghiệp làm trung tâm phát triển.

ü Uy tín của chúng tôi được khẳng định qua các dự án thiết kế thương hiệu, website cho những đối tác lớn như Coca-cola, Uniliver, Samsung,….

ü Đối tác của chúng tôi là những nhà cung cấp dịch vụ máy chủ, thiết bị lưu trữ trực tuyến, hạ tầng công nghệ nổi tiếng như FPT, Viettel, VDC,….

ü Thành công của chúng tôi là niềm tin và sự chọn lựa của khách hàng. Với những dự án đã và đang triển khai thành công chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ thiết kế website với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những gói sản phẩm gì ?

GÓI THIẾT KẾ PRO : được xây dựng qua quá trình nghiên cứu hoạt động kinh doanh của khách hàng nhằm đảm bảo tạo dựng cho khách hàng một hệ thống giới thiệu thông tin, quảng bá và phát triển sản phẩm trên kênh truyền thông công nghệ.
ü Gói PRO đảm bảo tính chuyên nghiệp và bảo mật tuyệt đối với việc chúng tôi chạy mã nguồn của khách hàng trên web-host độc lập và tên miền riêng.
ü Gói PRO cung cấp hệ thống quản trị riêng biệt và dễ dàng nhằm cung cấp một dịch vụ tiện ích nhất, đầy đủ nhất và dễ sử dụng nhất đến khách hàng.
ü Với gói PRO doanh nghiệp của bạn không cần đào tạo mới đội ngủ quản lý vì hệ thống của chúng tôi cam kết với những người dùng máy tính bình thường cũng có thể quản lý hệ thống.
ü Với gói PRO chúng tôi cam kết việc quy chuẩn hóa thương hiệu và tạo nền tảng phát triển nhanh với những hệ thống mạng xã hội của chúng tôi
ü Cam kết hỗ trợ 24/7 về mọi vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống.


Chi tiết vể gói PRO các bạn truy cập vào website : http://unnet.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Y!M : quocnam89

Các Doanh nghiệp tổ chức đang sử dụng gói Pro của chúng tôi :
- INDOCHINA TRAVELLAND http://www.dulichchuyennghiep.com/
- HA LAN MEDIA http://www.halanmedia.com/
- Vì NGƯỜI NGHÈO http://www.vidongbaongheo.com/
- TRANH ĐÁ QUý http://www.nguyenphu.net
- CÔNG TY LUẬT BRANDCO http://www.brandco.vn/

Mọi chi tiết xin liên hệ qua
Name : Phạm Quốc Nam
Y!M : quocnam89 hoặc
Email : hanvinhthai@gmail.com
Số đt : 01675.68.21.86
website : http://unnet.vn



Hãy Để Chúng Tôi Giúp Doanh Nghiệp Bạn Hòa Nhập Với Nền Công Nghệ Toàn Cầu

Thân ái !
Unnet

thueserver
31-05-2010, 23:06
Con đường lúc nào cũng chông gai! Như tôi tin là các bạn thành công và chắc chắn sẽ thành công! Vì những định hướng của các bạn!

Khi nào có nhu cầu: thuê Server, chỗ đặt Server, VPS, Email, Cáp quang, Leasedline, ADSL, triển khai dự án ERP, HRM, CRM... thì liên hệ mình nhé!

Site dịch vụ: http://thueserver.net/

Liên hê:
0979 49 1233- xuanquyen_1186(Mr Quyền)

danvac
02-06-2010, 12:40
up hộ Nam
^^^^____________^^^^^^^